Kinh tế xã hội hôm nay

Vợ chồng Phú Lê thừa nhận có liên quan vụ hành hung 2 người phụ nữ ở Hà Nội

Cơ quan chức năng tiếp tục mở rộng vụ án để điều tra thêm hành vi Gây rối trật tự công cộng đối với đối tượng này, đồng thời truy bắt những người liên quan.

Liên quan đến vụ việc Phú Lê bị bắt, Cục Cảnh sát hình sự (C02) Bộ Công an đã tạm giữ Lê Văn Phú (tức Phú Lê, 40 tuổi, ở Hà Nội) và vợ là Lã Thúy Kiều (35 tuổi, quê Hà Nam) để làm rõ hành vi Cố ý gây thương tích.

Vợ chồng Phú Lê thừa nhận có liên quan vụ hành hung 2 người phụ nữ ở Hà Nội - Ảnh 1.

Phú Lê thừa nhận có liên quan đến vụ hành hung hai phụ nữ.

Ngoài ra, cơ quan chức năng tiếp tục mở rộng vụ án để điều tra thêm hành vi Gây rối trật tự công cộng đối với đối tượng này, đồng thời truy bắt những người liên quan.

Hiện tại, vợ chồng Phú Lê đã thừa nhận có liên quan đến vụ hành hung 2 phụ nữ ở huyện Đan Phượng (Hà Nội).

Trước đó, Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà Nội phối hợp với Công an Q.Hoàng Mai (Hà Nội) bắt giữ vợ chồng Phú Lê vào lúc 20h30 ngày 5/8 trên địa bàn phường Hoàng Văn Thụ (quận Hoàng Mai).

Phú Lê được biết đến là một ca sĩ, diễn viên nghiệp dư, có nhiều bài hát nói về mẹ, tình nghĩa anh em giang hồ và những phim ngắn có nội dung đánh nhau, bạo lực được một bộ phận giới trẻ chú ý. Phú Lê cũng thường xuyên đi biểu diễn hội chợ.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/vo-chong-phu-le-thua-nhan-co-lien-quan-vu-hanh-hung-2-nguoi-phu-nu-o-ha-noi-20200808094108745.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY