Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vợ là ân nhân cứu mạng nhưng cưới được một thời gian, chồng hành xử tệ bạc thế này

Thà một lần đau, một lần cương quyết chấm dứt hôn nhân để ổn định cuộc sống của mình, còn hơn cứ dây dưa kéo dài nỗi khổ gắn bó với người chồng trăng hoa, sa đoạ chị ạ.

Ở vào lứa tuổi của chị, lại có học thức, có hiểu biết như chị, chắc chị hỏi cho có hỏi chứ câu trả lời dành cho chuyện chồng chị qua mặt chị ngoại tình với gái trẻ chị đã có sẵn rồi phải không chị?

Theo quan điểm của tôi, với những gì đã xảy ra trong câu chuyện , thì tôi rất ủng hộ để chị chia tay với người đàn ông vô ơn đó. Sao anh ta không biết tôn trọng tình cảm của chị khi chị đã ra tay cứu mạng anh ấy trong lần anh ấy bị cảm đột ngột, bị ngất xỉu giữa đường? Với người sống kiểu ăn cháo, đá bát ấy, chị không nên níu kéo, tiếc nuối làm gì chị ạ.

Chị không thể bỏ việc để ở nhà giữ chồng, mà chắc gì đã giữ được anh ấy khi anh ấy sống buông thả, bản năng như vậy! Thà một lần đau, một lần cương quyết chấm dứt hôn nhân để ổn định cuộc sống của mình, còn hơn cứ dây dưa kéo dài nỗi khổ gắn bó với người chồng trăng hoa, sa đoạ chị ạ.

Chị còn trẻ, chị và chồng cũng chưa có con chung, nếu chia tay lúc này chị cũng không phải day dứt là làm khổ con cái. Mạnh dạn lên chị nhé, mong chị sẽ gặp được may mắn, có một hạnh phúc an lành xứng đáng với lòng tốt của chị sau khi chị chia tay với người chồng xấu xa này.

Câu chuyện nghe lén bên hàng rào phơi bày bí mật tày trời của chồng

Nếu chị nhanh nhạy nắm bắt được những biến chuyển lạ của chồng thì có lẽ chị đã ngăn được mối tình vụng trộm của anh ấy với cô gái lỡ thì ở vùng bên. Bây giờ thì mọi việc đã quá tầm tay với của chị, theo tôi, chị nên thông báo chuyện này với bố mẹ đôi bên để họ cùng với chị giải quyết dứt điểm chuyện này.

Chồng 'vui như tết' mỗi lần sang làng bên thăm bạn và sự thật khiến vợ ch*t lặng

Cho đến hôm vừa rồi đi làm đồng một mình vì chồng lại sang làng bên thăm bạn, tôi nghe mọi người xì xào, to nhỏ rằng chồng tôi có con trai riêng với một cô gái lỡ thì ở làng bên cạnh.

Hai chị em cô giúp việc xinh đẹp và màn 'đơm hoa cả cụm' của chồng

Cô nghĩ chắc việc duy trì hôn nhân của vợ chồng cháu khó có thể tiếp tục được, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện .

Bí mật đắng ngắt sau lời dặn dò yêu thương của chồng mỗi lần vợ đi trực đêm

Anh luôn hỏi tôi lịch trực đêm, rồi xăng xái chuẩn bị túi xách, áo khoác cho tôi, nổ sẵn xe máy để tôi rời nhà đến bệnh viện với nụ cười luôn thường trực trên môi kèm theo lời dặn đi dặn lại như một cái máy rằng: “em đi cẩn thận…”.

Tình yêu từ 'quán cà phê võng' của chồng khiến vợ thảng thốt đứng không vững

Tội đã rõ ràng, chồng chị có chối cãi cũng không thể trốn tránh được trách nhiệm của anh ấy với cái bầu của cô gái kia cho đến ngày cô ta 'mẹ tròn con vuông' phải không chị?

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/vo-la-an-nhan-cuu-mang-nhung-cuoi-duoc-mot-thoi-gian-chong-hanh-xu-te-bac-the-nay-1696840.tpo)

Chủ đề liên quan:

chồng cưới ngoại tình

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung