Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vợ ngậm đắng nuốt cay nghe chồng giới thiệu bồ nhí ở nơi chẳng thể ngờ

Tại thời điểm này cô bồ trẻ của chồng cháu chỉ theo chồng cháu vì được bao cho tiền của chứ chưa có con chung với nhau. Nắm lấy cơ hội này cháu hãy mau chóng ra tay níu kéo, thuyết phục chồng cháu trở về với cháu và hai con.

Viêm đại tràng mạn tính - Làm sao để không biến chứng ung thưTin tài trợ

Bác rất cảm phục cháu, một phụ nữ trẻ biết vươn lên số phận để sống và giữ được nếp nhà cũng như nối nghiệp được nghề của ông bà, của người bố không may đã qua đời sớm. Vì vậy câu chuyện buồn xảy ra với cuộc hôn nhân của cháu hiện nay theo bác nghĩ đối với cháu nhất định sẽ có hướng giải quyết êm thấm nếu như cháu giữ được bình tĩnh, sáng suốt và mạnh mẽ cháu ạ.

Tại thời điểm này cô bồ trẻ của chồng cháu chỉ theo chồng cháu vì được bao cho tiền của chứ chưa có con chung với nhau. nắm lấy cơ hội này cháu hãy mau chóng ra tay níu kéo, thuyết phục chồng cháu trở về với cháu và hai con.

Thực ra chồng cháu còn trẻ, xuất thân từ cảnh mồ côi, không có được cuộc sống may mắn như cảnh vắng cha, thiếu mẹ của cháu vì cháu còn ông bà nội cưu mang, chồng cháu xét cho cùng cũng chỉ là người làm thuê ít học, nhận thức non kém và quen lối sống tự do, tự lập rồi.

thôi thì châu cũng đã hiểu tính tình của chồng từ khi ông bà nội còn sống, cháu đã chấp nhận kết duyên cùng anh ấy thì cũng nên chín bỏ làm mười mà tha thứ cho lỗi lầm của chồng, cháu hãy phân tích cho chồng cháu hiểu rằng tài sản này là của ông bà, bố cháu để lại cho cháu, chồng có góp công thì cũng chỉ đủ để nuôi sống bản thân chồng nên không cóchuyện chia chác ở đây.

Bác tin rằng với thiện chí của cháu, với cách xử sự đúng mực của cháu, chồng cháu sẽ nghe ra điều hơn, lẽ phải mà thôi. mong nhận được tin vui từ mái ấm của cháu, chúc cháu khoẻ, làm ăn thuận lợi, phát đạt để báo hiếu cho ông bà nội và bố cháu.

Bà chủ giàu có nhận quả lừa siêu đắng vì 'yêu mờ mắt'

Lại như con thiêu thân cháy hết mình cho cuộc tình mới, tôi chấp nhận để anh chuyển số vốn ít ỏi của anh vào công ty tôi. Chấp nhận luôn lời cầu xin là tôi để cho con trai riêng của anh ấy sống cùng tôi và anh nếu chúng tôi lấy nhau.

Dẫn người tình về giới thiệu giữa nhà, chồng còn hùng hồn yêu cầu vợ phải làm điều này

Trước mặt tôi, chồng ngang nhiên giới thiệu đó là vợ hai của anh, anh đòi tôi chia tài sản để anh ra riêng với bồ vì hơn chục năm nay anh đã bỏ công, bỏ sức làm giàu cho cơ ngơi nhà tôi?

Hai người đàn bà đến tận nhà và 'mặt nạ yêu vợ hết lòng' vỡ tan trong nháy mắt

Qua những gì xảy ra trong câu chuyện chồng đốn mạt với màn kịch hoàn hảo lừa cả tình lẫn tiền của hai cô bồ, chị sớm rút ra cho mình bài học về nhìn người để đừng đặt lòng tin vào một người đàn ông khi chỉ qua cảm tình bên ngoài, khi chỉ vì những lời nói ngọt ngào thề thốt lọt tai mà quên cảm giác như chuyện buồn đã xảy ra.

Việc làm tồi tệ của vợ trẻ khi chồng đi công tác xa và lời 'thanh minh' chẳng giống ai

Vợ anh đã lừa dối, đã thiếu lòng thuỷ chung với anh như thế, thì anh còn gì để tiếc, để níu giữ mà không mạnh dạn đưa đơn ra toà đi?

Chạm mặt giám đốc nữ khi đi tuyển dụng, trai trẻ ch*t lặng vì quá khứ nhơ nhớp quay về

Anh nợ người con gái đã yêu anh, đã dành những đồng tiền tích góp được khi đi làm thêm ở xứ người ngoài giờ học để nuôi anh, đến lúc anh cầm tấm bằng đại học. Vậy mà anh chỉ vì tiền, vì lòng tham rồi phụ tình cô ấy để đi yêu một người phụ nữ giàu sang khác, thì cái kết đắng cho sự phản bội là xứng đáng thôi.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/vo-ngam-dang-nuot-cay-nghe-chong-gioi-thieu-bo-nhi-o-noi-chang-the-ngo-1735797.tpo)

Tin cùng nội dung

  • Tôi có một gia đình hạnh phúc, tôi yêu thương vợ con. Thế nhưng gần đây tôi đã hoàn toàn ngã gục trước một người phụ nữ khác.
  • Vợ tôi có những biểu hiện rất bất thường với nhiều người đàn ông, nhưng chưa bao giờ bắt được quả tang trai trên gái dưới.
  • Việc ngoại tình sẽ diễn ra khi thời điểm, hoàn cảnh và cơ hội phù hợp, các nghề nghiệp dưới đây tổng hợp được các yếu tố trên và mang đến nguy cơ ngoại tình rất cao.
  • Tôi hiểu khi cô ta thông báo cho tôi biết mọi chuyện là để tôi ly hôn và họ sẽ công khai đến với nhau, chồng chẳng thiết gia đình bao năm tốn công xây dựng.
  • Đàn ông dễ ngoại tình ở lứa tuổi 33-49, và nguy cơ ngoại tình thậm chí ngày càng tăng cao khi họ tiến gần đến mốc ngày sinh nhật.
  • Bạn sẽ tò mò về bồ của chồng nhưng cô ta không xứng với thời gian và năng lượng của bạn. Đừng tự hạ thấp mình bằng cách gọi điện hay đối mặt với cô ta và yêu cầu buông tha cho chồng.
  • Chị sững sờ khi thoáng thấy mẹ chồng và một người đàn ông trẻ đi nhanh vào một phòng của khách sạn. Lẽ nào những gì mẹ chồng thể hiện chỉ để che mắt con gái và thiên hạ?
  • Chồng ngoại tình một cách “hệ thống” thì đương nhiên là chẳng nên níu giữ, nhưng nếu anh ấy lần đầu phạm lỗi và muốn sửa đổi, hãy cho cơ hội nhưng kiên quyết phải chấm dứt chuyện ngoài luồng.
  • Chào mangyte, Tôi vừa bị đột quỵ tháng trước, đã được điều trị tạm ổn tại bệnh viện rồi. Bác sĩ dặn về nhà cần tập vật lý trị liệu tiếp. Nhưng tôi làm công việc kinh doanh, rất bận rộn nên không thể tập VLTL trong giờ hành chính được. Nhờ mangyte giới thiệu giúp tôi có thể tập VLTL ngoài giờ ở đâu uy tín, giá cả thế nào? Nếu mời kỹ thuật viên đến tập tại nhà có được không? Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Đức Cường – Q. Tân Phú, TPHCM)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY