Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Vóc dáng vạn người mê của hot girl Nam Định từng có cân nặng gần 70kg

(MangYTe) - Dù từng có thời điểm trọng lượng lên tới gần 70kg nhưng nhờ tập gym và ăn kiêng nên hot girl Trần Bích Hạnh đã lấy lại vóc dáng thon gọn khiến nhiều người phải ao ước.

Bích Hạnh.

Hot girl Trần Bích Hạnh sinh ra tại Nam Định nhưng hiện đang sinh sống tại TP Hồ Chí Minh. Ngoài kinh doanh spa, cô còn là HLV thể hình.

>> Xem thêm: Nhan sắc ngọt ngào của hot girl Cần Thơ

Trước đây, Bích Hạnh từng có thời điểm nặng gần 70kg nhưng nhờ ăn kiêng và tập gym nên cô đã giảm xuống còn 43kg. Sau đó, người đẹp 30 tuổi vẫn thường xuyên tập luyện để duy trì “vòng eo con kiến”.

>> Xem thêm: 'Quên lối về' trước nhan sắc hot girl Nghệ An

Cách đây 6 tuần, Bích Hạnh từng đăng tải lên trang Instagram cá nhân để “khoe” chiếc Porsche hạng sang mà cô vừa tậu cho mình.

>> Xem thêm: Ngắm thân hình ‘đồng hồ cát’ của hot girl Cần Thơ

Một số hình ảnh của Bích Hạnh:


>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng body ‘chuẩn không cần chỉnh’ của hot girl Cần Thơ


>> Xem thêm: 'Ná thở' trước body của nàng WAGs nóng bỏng nhất ĐT Italia, từng khước từ Neymar














- Video giới thiệu về BTV Mai Ngọc. Nguồn: Yan News.



Mộc Chân (Ảnh: FBNV)

Link bài gốc Lấy link

Mộc Chân (Ảnh: FBNV)

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/voc-dang-van-nguoi-me-cua-hot-girl-nam-dinh-tung-co-can-nang-gan-70kg/20231204034446626)

Tin cùng nội dung

  • Bạn mất rất nhiều năng lượng khi tập Gym và khi bạn trở về nhà, bạn cần phải có một bữa ăn nhẹ. Nhưng hãy nhớ rằng có một số loại thực phẩm bạn nên tránh sau khi tập luyện để tránh làm mất công thể dục.
  • (MangYTe) - Lần nào nghe cô em gái đang học lớp 3 hỏi về bố mẹ, Dịu cũng cố bình tĩnh trấn an em bằng những lời an ủi: “Bố mẹ đi rồi nhưng bố mẹ luôn ở bên cạnh chị em mình” nhưng rồi sau đó chính bản thân em lại phải quay mặt đi để dấu những giọt nước mắt đang thi nhau giàn giụa trên khuôn mặt.
  • (MangYTe) - Những tưởng chỉ mệt mỏi đau đầu đơn thuần, cô bé Hiên được bác sĩ phát hiện bị viêm cơ tim nên phải chuyển gấp lên bệnh viện Bạch Mai cấp cứu. Sau hơn 1 tuần điều trị, tình trạng của em đã bắt đầu có chuyển biến nhưng vì kiệt quệ không xoay đâu được tiền nên mẹ của em cứ khóc ngất ngoài hành lang bệnh viện cầu xin mọi người cứu con.
  • (MangYTe) - Vừa ra Tết, chồng lại bất ngờ bị T*i n*n đập đầu vào thành cầu rồi lao cả người cả xe xuống sông khiến tính mạng vô cùng nguy kịch. Không có bảo hiểm y tế, số tiền Thu*c men lên đến hơn 3 triệu/ ngày, chị không tài nào lo được cho dù bác sĩ cho biết tình trạng của anh đang có nhiều tiến triển.
  • Vào khoảng 20 giờ 30 phút tối 14/10, tại khu dân cư ở phố Đoàn Trần Nghiệp, phường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định đã xảy ra một vụ nổ lớn khiến 1 người ch*t và 2 người bị thương.
  • Giấy miễn thị thực có thời hạn tối đa không quá 5 năm và ngắn hơn thời hạn sử dụng của hộ chiếu hoặc giấy tờ có giá trị đi lại quốc tế của người được cấp ít nhất 6 tháng.
  • L. qua đời đột ngột để lại sự nuối tiếc, xót xa cho gia đình bạn bè và hơn 10.000 người theo dõi trên Facebook cá nhân.
  • Khuôn mặt xinh đẹp giống hệt sao phim người lớn của Nhật khiến Catherine C nhiều lần rơi vào trường hợp dở khóc dở cười.
  • Bồ của chồng thường là những kẻ đứng trong bóng tối so với vợ. Nhưng nhiều cô nàng đã lợi dụng chính vị trí giấu mặt đó để ra tay “đâm lén”, khiến vợ trở tay không kịp...
  • Nem nắm, phở bò, giò lụa, bánh cuốn, bánh nhãn là những món ăn ngon của Nam Định níu chân du khách.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY