Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

VTV lại lần nữa khẳng định gương mặt vàng trong làng content khi miêu tả không thể chất hơn quá trình giải cứu hươu cao cổ bị mắc kẹt vào lốp xe

Đài truyền hình quốc gia lại không làm chúng ta thất vọng khi có một caption không thể chất hơn về việc một bé hươu bị vướng một chiếc lốp xe vào cổ.

Thời gian gần đây, các chương trình của đài truyền hình quốc gia vtv liên tục chiếm spotlight khi có những pha dẫn dắt thông tin mặn mòi, trẻ trung.

Cách đây vài tiếng, fanpage vtv2 chất lượng cuộc sống lại ghi điểm trong mắt khán giả, khi có miêu tả quá trình giải cứu một chú hươu cao cổ bị mắc kẹt vào lốp xe ô tô một cách hài hước.

Với lối viết caption hóm hỉnh, pha chút lầy lội, bài đăng về chú hươu cao cổ này bỗng nổi rần rần trên mạng xã hội, xuất sắc thu về 7.000 lượt tương tác và trăm nghìn lượt bình luận, chia sẻ, chỉ sau ít giờ đăng tải.

Vtv khẳng định "không bao giờ thiếu muối" khi viết chú thích hình ảnh.

Trọn vẹn nội dung caption của VTV2 về vụ việc: "Nghi án đánh Thu*c mê cướp "nữ trang"

Báo cáo các anh công an, em có 1 chiếc vòng cổ rất đẹp mầu đen hợp mệnh mộc. Hôm vừa rồi em đang đi dạo thì có 1 nhóm người khả nghi ẩn nấp quanh đường em đi. Rồi em ngã xuống mà không biết gì nữa.

Khi tỉnh dậy thì người còn nguyên, nhưng cái vòng của em đã bị chúng cướp mất. Nghĩ rằng còn người là còn của nên em ba chân bốn cẳng chạy thoát. Các anh công an tìm lại vòng cổ cho em với".

Bình thường, khi miêu tả lại vụ việc, mọi người thường kể lại quá trình cứu con hươu ra sao, gặp khó khăn, nguy hiểm gì, kết quả như thế nào... nhưng với fanpage vtv2 thì khác, họ đứng trên góc độ của chú hươu để kể lại quá trình. thật sự là một góc nhìn khá mới.

Dưới bài đăng vô số bình luận của dân mạng được để lại. Ai nấy đều khen độ viết nội dung mặn mòi và "chất hơn nước cất" của những người làm trong Đài truyền hình quốc gia: "VTV không làm chúng em thất vọng mà", "hôm nào cảm thấy thiếu muối thì xem chương trình của VTV", "tăng lương của người viết caption này ngay", "VTV2 tấu hài cực hay...".

Bình luận cùa dân mạng dưới bài đăng.

Được biết, hình ảnh giải cứu chú hươu cao cổ này được ghi lại từ tháng 10 năm ngoái tại bờ biển mombasa của kenya. video được một tổ chức bảo vệ động vật hoang dã ở kenya công bố.

Theo như video ghi lại, chú hươu vì một T*i n*n nào đó nên đã bị mắc chiếc lốp xe ô tô vào cổ, siết chặt cổ họng của nó mà không có cách nào gỡ ra được. phần cổ bị mắc kẹt đã bị xây xước, tím bầm. chú hươu gặp khó khăn khi mang chiếc lốp nặng trĩu này ở cổ.

Không hiểu lý do gì chú hươu lại để lốp xe ô tô lọt vào cổ mình.

Để giải cứu con hươu nhanh nhất có thể, các nhân viên cứu hộ đã dùng súng gây mê bắn vào cổ nó và sau đó cố định phần cổ bằng dây thừng. chú hươu lịm đi và rơi vào trạng thái hôn mê. sau khi tỉnh dậy, chiếc lốp xe đã được lấy ra khỏi người nó. con hươu chẳng hay biết gì, chỉ 3 chân 4 căng chạy thật nhanh.

Các nhân viên cứu hộ nhìn bộ dạng ngốc nghếch của hươu thì phì cười.

Toàn bộ quá trình giải cứu chú hươu cao cổ được ghi lại.

Hiện hình ảnh chú hươu sau khi bị "đào mộ" vẫn đang nổi rần rần trên mạng xã hội nhờ dòng chú thích mặn mòi của vtv. nhà đài lại một lần nữa khẳng định vị thế số 1 của mình trong "làng content".

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vtv-lai-lan-nua-khang-dinh-guong-mat-vang-trong-lang-content-khi-mieu-ta-khong-the-chat-hon-qua-trinh-giai-cuu-huou-cao-co-bi-mac-ket-vao-lop-xe-2020112518200836.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY