Kinh tế xã hội hôm nay

Vụ mẹ và con trai 5 tuổi Tu vong trong tư thế treo cổ: Nguyên nhân ban đầu khiến ai cũng xót xa

MangYTe - Gia đình nạn nhân có hoàn cảnh rất éo le, trong đó bé trai 5 tuổi mắc bệnh bẩm sinh.

Liên quan vụ phát hiện mẹ và con trai 5 tuổi Tu vong trong tư thế treo cổ, sáng 11/9, Công an huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông đang điều tra vụ việc. Nạn nhân là chị P.T.B.L. (45 tuổi, ngụ thị trấn Đắk Mil) và con trai N.T.A. (5 tuổi).

Gia đình tổ chức tang lễ cho 2 mẹ con chị L.

Theo thông tin ban đầu trên báo Pháp luật Việt Nam, tối 10/9, chồng chị P.T.B.L (SN 1976; ngụ tổ dân phố 2, thị trấn Đắk Mil) ra ngoài có công việc. Khi quay về nhà, người chồng phát hiện vợ và con trai là cháu N.T.A (SN 2016) đã Tu vong trong tư thế treo cổ.

Ngay lập tức chồng chị P.T.B.L trình báo cơ quan chức năng.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Đắk Mil đã có mặt phối hợp với cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân Tu vong của 2 mẹ con chị L.

Trên Zingnews, lãnh đạo thị trấn Đắk Mil cho biết, gia đình chị L đang gặp khó khăn về tài chính do tài sản đã thế chấp ngân hàng. Ngoài ra, con trai của bà L. cũng mắc bệnh bẩm sinh nên có thể do suy nghĩ không thấu đáo nên tìm đến cái ch*t.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Chính quyền địa phương cũng đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình.

K.N (th)

Giadinh.net.vn cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/vu-me-va-con-trai-5-tuoi-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-nguyen-nhan-ban-dau-khien-ai-cung-xot-xa-20210911171050407.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY