Kinh tế xã hội hôm nay

Vụ nam tài xế bị đâm 6 nhát, cướp xe máy lúc rạng sáng ở Hà Nội: Nạn nhân qua cơn nguy kịch, vẫn chưa bắt được nghi phạm

Chị Nguyễn Thị P. (35 tuổi, vợ anh Quyết) cho biết, tình trạng sức khỏe của chồng mình đã tiến triển tốt, qua cơn nguy kịch. Mỗi ngày, chị và người thân được vào thăm anh 5 phút, bắt đầu từ 20 giờ tối.

Liên quan đến vụ việc tài xế GrabBike bị đâm, ngày 22/7 chị Nguyễn Thị P. (35 tuổi, vợ anh Quyết) cho biết, tình trạng sức khỏe của chồng mình đã tiến triển tốt, qua cơn nguy kịch. Mỗi ngày, chị và người thân được vào thăm anh 5 phút, bắt đầu từ 20 giờ tối.

Vụ nam tài xế bị đâm 6 nhát, cướp xe máy lúc rạng sáng ở Hà Nội: Nạn nhân qua cơn nguy kịch, vẫn chưa bắt được nghi phạm - Ảnh 1.

Nạn nhân thời điểm xảy ra vụ việc.

"Trước mắt, tôi chỉ lo lắng cho sức khỏe, tính mạng của chồng tôi. Nghe các bác sĩ thông báo chồng tôi tiến triển tốt là tôi vui rồi. Tôi chỉ mong anh ấy sớm bình phục chứ chưa nghĩ đến chuyện yêu cầu sớm truy tìm, xử lý hung thủ", chị P. nói.

Từ ngày chồng xảy ra chuyện, chị P. phải thuê một phòng trọ trong viện để tiện chăm chồng, nhưng cả ngày chị túc trực bên ngoài phòng cấp cứu. Hiện tại chi phí điều trị cho chồng chị đã lên đến 70 triệu đồng, trong đó có một số cá nhân đã đến gặp trực tiếp chị chia sẻ và hỗ trợ một chút viện phí.

Cùng ngày, lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, đến thời điểm hiện tại, đơn vị vẫn chưa bắt được nghi phạm gây án Công an huyện Gia Lâm vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ truy bắt các nghi phạm.

Vụ nam tài xế bị đâm 6 nhát, cướp xe máy lúc rạng sáng ở Hà Nội: Nạn nhân qua cơn nguy kịch, vẫn chưa bắt được nghi phạm - Ảnh 2.

Chiếc xe của anh Quyết bị kẻ lạ cướp mất.

Trước đó, theo thông tin ban đầu, khoảng 2h ngày 19/7, anh Quyết là tài xế lái xe ôm công nghệ GrabBike nhận chở khách đi huyện Gia Lâm.

Khi đến đê Đuống, xã Yên Viên thì bất ngờ bị hai kẻ lạ mặt chặn đường dùng dao đâm nhiều nhát vào người.

Nghi phạm sau đó lấy đi xe máy của nạn nhân. Sau khi bị đâm khoảng 20 phút, người dân đã gọi cấp cứu đưa anh Quyết đến Bệnh viện đa khoa Đức Giang.

Ông Nguyễn Văn Mùi (bố anh Quyết) cho biết hiện anh Quyết đã trải qua cuộc phẫu thuật ở Bệnh viện Việt Đức nhưng vẫn trong tình trạng hôn mê.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/vu-nam-tai-xe-bi-dam-6-nhat-cuop-xe-may-luc-rang-sang-o-ha-noi-nan-nhan-qua-con-nguy-kich-van-chua-bat-duoc-nghi-pham-2020072210504159.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY