Kinh tế xã hội hôm nay

Vụ xe Mercedes lao xuống sông Hồng, không loại trừ khả năng có nạn nhân bị nước cuốn

Sau gần 5 tiếng đồng hồ tìm kiếm cứu nạn xe ô tô bị T*i n*n lao từ cầu Chương Dương xuống sông Hồng, lực lượng chức năng đã xác định và trục vớt được xe lên khỏi mặt nước. Thông tin ban đầu xác định có 2 người trong xe và đã Tu vong.

Trước đó, một vụ T*i n*n nghiêm trọng đã xảy ra trên cầu Chương Dương theo hướng từ Gia Lâm về nội thành Hà Nội khi một ôtô đã đâm vỡ lan can chắn và lao thẳng xuống sông Hồng. Do trời tối nên không ai nhìn thấy những người có mặt trên xe kịp thoát ra ngoài hay không. Ngay sau khi sự việc xảy ra Đội CSGT số 1 (Công an Hà Nội) đã cử cán bộ ra phân luồng giao thông trên cầu. Đồng thời, đội Cứu hộ cứu nạn - Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, đơn vị này cũng điều cán bộ cùng một xe chuyên dụng đến hiện trường.


Vị trí xảy ra vụ T*i n*n trên cầu Chương Dương nơi được xác định là chiếc xe ô tôt lao xuống sông rồi chìm nghỉm (ảnh CTV)

Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội, Nguyễn Văn Sửu có mặt tại hiện trường và đã chỉ đạo các lực lượng Công an, Quân đội, Giao thông và quận có mặt thực hiện các biện pháp: như tập trung nhân lực sửa chữa hành lang lan cầu để đảm bảo an toàn và tránh ùn tắc.

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm đã có mặt kịp thời ngay sau khi vụ T*i n*n xảy ra (ảnh ANTĐ)

Cùng với Phó chủ tịch UBND Hà Nội, Phó Chủ tịch thường trực UB ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng cũng có mặt phối hợp công tác tìm kiếm cứu nạn.


Lực lượng cứu hộ đưa thi thể lên bờ (ảnh ANTĐ)

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường đến khoảng hơn1h sáng ngày 4/11lực lượng cứu hộ đã xác định được vị trí chiếc xe và tiến hành cảnh sát đã hoàn thành nhiệm vụ ra về. Sau đó lực lượng chức năng đã đưa được chiếc ôtô gặp nạn vào bờ. Chiếc xe 5 chỗ nhãn hiệu Mercedes màu đen bị biến dạng nghiêm trọng.

Lực lượng chức năng cho biết, trong xe có 2 thi thể, một đàn ông và một phụ nữ.Trong đó một thi thể tay vẫn nắm chặt vô lăng. Lực lượng chức năng phải cắt vô lăng đưa đi cùng thi thể. Đáng lưu ý, cửa sổ trời của chiếc xe đã mở. Lực lượng chức năng không loại trừ còn nạn nhân đã bị nước cuốn.


Sau rất nhiều nỗ lực tìm kiếm của hàng trăm người chiếc ô tô đã được đưa vào bờ (ảnh ANTĐ)

Hàng trăm người đã thức xuyên đêm trên sông Hồng để tiến hành việc trục vớt cứu hộ cứu nạn.

Báo Suckhoedoisong.vn sẽ tiếp tục cập nhật

PV (t/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/vu-xe-mercedes-tong-thanh-cong-lao-xuong-song-hong-khong-loai-tru-kha-nang-co-nan-nhan-bi-nuoc-cuon--n150270.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY