Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Xem lại màn nấu mì cồng kềnh của Yoo Jae Suk và Daesung mà ứa nước mắt vì cười: lấy hẳn 2 con cá cơm cho ngọt nước

Phải công nhận, nấu mì thôi mà Yoo Jae Suk và Daesung cũng tấu hài được.

Không chỉ hấp dẫn nhờ format chương trình, Running Man còn thu hút bởi mỗi tình tiết trong mỗi câu chuyện đều như... tấu hài. Mà trong đó, mỗi thành viên tham gia dù là MC, ca sĩ hay diễn viên đều chẳng khác nào một danh hài thực sự. Dù đã qua hàng trăm tập, thế nhưng chương trình Running Man của Hàn Quốc vẫn thường xuyên được nhiều người xem lại và cười không ngớt về những câu chuyện trong từng tập. Mới đây, trên một trang fanpage bất ngờ đăng tải lại màn nấu mì huyền thoại đã "đi vào lòng người" của Yoo Jae Suk và Daesung. Và quả thật, pha nấu mì "cồng kềnh" này thế mà lại được nhiều người yêu thích vô cùng nhé!

Xem lại màn nấu mì cồng kềnh của Yoo Jae Suk và Daesung mà ứa nước mắt vì cười: lấy hẳn 2 con cá cơm cho ngọt nước - Ảnh 1.

Chẳng là vào một sáng nọ, Yoo Jae Suk và Daesung dậy sớm đầu tiên để nấu một nồi mì cho cả 8 người ăn. Mì thôi mà, đâu có gì khó đâu cơ chứ? Hướng dẫn in sẵn trên bao bì nói rằng mỗi gói cần 550ml nước. Yoo Jae Suk và Daesung đã rất nhanh trí khi tìm được một chiếc vỏ chai 500ml, vậy là chỉ cần đong khoảng 9 chai là được rồi!

Tuy nhiên, sự "cồng kềnh" đã bắt đầu khi cả 2 vừa đong nước vào chai vừa nói chuyện và... quên luôn chuyện đếm số chai. Cứ thế, Yoo Jae Suk và Daesung hết đong vào nồi rồi lại đổ ra rồi lại đong lại... Cuối cùng, 2 anh chàng quyết định đếm thật to để không thể quên.

Tốt rồi, vậy là phần đong nước cũng xong.

Tiếp đến là màn "cồng kềnh" thứ 2. Đúng vậy, không nhầm đây, sự "cồng kềnh" chưa hề kết thúc!

Khi Daesung thắc mắc rằng có nên cho cá cơm vào không, cả 2 người lại tiếp tục màn đấu trí bối rối giữa cho - không cho - cho - không cho... Rốt cuộc, Yoo Jae Suk và Daesung quyết định cho hẳn... 2 con cá cơm vào nồi nước dùng cho ngọt, và sau đó sẽ vớt ra ngay để không bị tanh.

Họ thậm chí còn tự thấy thán phục khả năng của bản thân khi chỉ cho 2 con cá vào nồi thôi đã thấy nồi nước dùng nấu cho 8 người ăn có sự khác biệt rồi!

Quả nhiên, nồi mì nhiều công sức này khiến Yoo Jae Suk vô cùng tự hào. Anh hân hoan giới thiệu đến tất cả mọi người, lại còn không quên nhắc rằng tất cả sẽ phải cảm thán khi nếm thử nước dùng.

Dù sao thì cuối cùng mọi người đều ăn rất ngon lành và có lời ngợi khen cho món mì của Yoo Jae Suk và Daesung này!

Nguồn: Running Man, Page Bảy không một hai.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/xem-lai-man-nau-mi-cong-kenh-cua-yoo-jae-suk-va-daesung-ma-ua-nuoc-mat-vi-cuoi-lay-han-2-con-ca-com-cho-ngot-nuoc-20200823130909374.chn)

Chủ đề liên quan:

Daesung nấu mì Running Man yoo jae suk

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY