Kinh tế xã hội hôm nay

Xót xa 2 học sinh Ch?t đuối trong bể bơi của khách sạn

Không phải ở sông hồ nhiều nước, mới đây hai học sinh ở lứa tuổi THCS đã Ch?t đuối tại hồ bơi khách sạn Sông Trà TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.

Xác nhận vụ việc thương tâm trên, Ban giám đốc khách sạn Sông Trà, TP. Quảng Ngãi cho biết, vụ đuối nước xảy ra vào khoảng 18h15 phút ngày 24.6 ngay tại hồ bơi của khách sạn.

Nạn nhân là cháu Đ.T.T sinh năm 2008 trú tại xã Tịnh Ấn Đông, TP. Quảng Ngãi và cháu N.T.A sinh nă 2007 trú tại phương Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi.

Bể bơi hình chữ L của khách sạn Sông Trà có chỗ sâu đến 1,8m

Được biết, bể bơi của khách sạn Sông Trà hình chữ L và khá rộng. Bể bơi có khu vực nước sâu dành cho người lớn (nơi sâu nhất là 180 cm) và khu vực nước nông dành cho trẻ nhỏ (nơi nông nhất là 40 cm), nhưng không có rào ngăn cách.

Hồ bơi của khách sạn Sông Trà ngoài phục vụ cho khách đến ở tại khách sạn còn có hoạt động dịch vụ phục thu tiền đối với số người ở ngoài có nhu cầu vào bơi. Người phụ trách hồ bơi là ông Đ.N.V và 3 nhân viên khác.

Sau sự việc đau lòng nói trên, hồ bơi của khách sạn đã tạm thời đóng của.

Lực lượng chức năng đang làm việc với các bên liên quan để làm rõ vụ việc.

Thiên Đức

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/xot-xa-2-hoc-sinh-chet-duoi-trong-be-boi-cua-khach-san-n159467.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY