Kinh tế xã hội hôm nay

Xót xa bé gái 3 tuổi bị bỏ rơi trước cửa nhà dân trong đêm lạnh

MangYTe - Khi kiểm tra xung quanh, ông Sửu thấy bên cạnh cháu bé có chiếc túi đựng quần áo cùng mảnh giấy để lại với nội dung: Cháu gái sinh ngày 2/2/2018.

Xác nhận sự việc trên với pv, đại diện ubnd thị trấn tiên lãng (tp. hải phòng) cho biết, vào khoảng 3h20 rạng sáng nay (22/12), một người dân sinh sống tại khu 7 thuộc địa bàn phát hiện bé gái bị bỏ rơi trước cửa gia đình. ngay sau đó, người đàn ông này đã thông tin cho chính quyền địa phương.

Cụ thể, vào thời gian trên, gia đình ông nguyễn đăng sửu (ở khu 7, thị trấn tiên lãng) đang ngủ trong nhà bất ngờ nghe tiếng chó sủa ngoài cổng. linh tính mách bảo có chuyện, ông sửu dậy mở cổng thì phát hiện một bé gái được quấn trong chăn để ngoài cổng.

Xót xa bé gái 3 tuổi bị bỏ rơi trước cửa nhà dân trong đêm lạnh - Ảnh 1.

Bé gái 3 tuổi bị bỏ rơi trước cổng nhà dân trong đêm lạnh. ảnh: hh

Khi kiểm tra xung quanh, ông Sửu thấy bên cạnh cháu bé có chiếc túi đựng quần áo cùng mảnh giấy để lại với nội dung: "Cháu gái sinh ngày 2/2/2018". Ngay sau đó, người đàn ông này gọi gia đình cùng hàng xóm chứng kiến và báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương.

Nhận tin báo, lãnh đạo ubnd thị trấn tiên lãng chỉ đạo cơ quan chức năng có mặt tại nơi phát hiện sự việc, tiến hành xác minh, lập biên bản và đưa bé gái đi kiểm tra sức khỏe tại trạm y tế thị trấn. qua kiểm tra sức khỏe, cháu bé bình thường và không có dị tật.

Cũng theo chính quyền thị trấn tiên lãng, trong quá trình thông tin tìm thân nhân cho bé gái bị bỏ rơi, địa phương tạm thời giao cho gia đình ông sửu nuôi dưỡng, chăm sóc.

Đức Tùy

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/xot-xa-be-gai-3-tuoi-bi-bo-roi-truoc-cua-nha-dan-trong-dem-lanh-20201222184935176.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY