Tài liệu y khoa

700 Bảng kiểm thiết yếu trong thần kinh học, ấn bản 2021

  • Mã tin: 8296
  • Ngày đăng: 13/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Sổ tay Tóm lược kiến thức lâm sàng Hồi sức

Liệu pháp miễn dịch – Một khía cạnh mới của phương pháp trị liệu hiện đại 2021

Kỹ thuật nhận dạng mẫu áp dụng cho các vấn đề y sinh, ấn bản 2020

Những bài thuốc tâm huyết của 800 Danh y Trung Quốc đương đại

Dược điển quốc gia Vương quốc Anh BNF 74 – 2017-2018

700 Bảng kiểm Thần kinh học thiết yếu là một tập hợp các danh sách kiểm cần thiết cung cấp thông tin hữu ích, thực tế, toàn diện và dựa trên bằng chứng về mọi khía cạnh của nội khoa thần kinh.

Danh sách kiểm tra bao gồm tất cả các khía cạnh của thần kinh học và các chuyên khoa liên minh của nó, và chúng được phát triển để giảm thiểu sai sót và tăng cường an toàn lâm sàng trong việc chăm sóc bệnh nhân thần kinh. Các danh sách trong cuốn sách áp dụng cho tất cả các khía cạnh của thần kinh học, một chuyên khoa được chú ý bởi quy mô, sự đa dạng và phức tạp, và chúng nhấn mạnh vào tất cả các khía cạnh của thực hành thần kinh, từ tiền sử, khám lâm sàng đến xét nghiệm, thăm dò cận lâm sàng và điều trị. Chúng cũng chứa các chi tiết về nguyên nhân, dịch tễ học, di truyền và bệnh học. Thông tin chủ yếu được lấy từ các tạp chí thần kinh học được đánh giá cao như Neurology, Brain, JNNP, Practical Neurology và Journal of Neurology, và trọng tâm là các hướng dẫn dựa trên bằng chứng, các bài báo đánh giá, các nghiên cứu mang tính đột phá và các báo cáo trường hợp có liên quan.

Các bảng kiểm trong cuốn sách sẽ không chỉ có lợi cho các bác sĩ thần kinh và thực tập sinh thần kinh, mà còn cho tất cả các chuyên gia y tế bao gồm bác sĩ tâm thần, bác sĩ phẫu thuật thần kinh, bác sĩ nhi khoa, bác sĩ đa khoa, bác sĩ sản khoa, bác sĩ nhãn khoa và y tá chuyên khoa. Người mua sách cũng sẽ đủ điều kiện để được truy cập miễn phí trong 12 tháng vào hơn 3.500 danh sách kiểm thần kinh trực tuyến tại www.neurochecklists.com

TRÍCH DẪN_
700 Essential Neurology Checklists
Ibrahim Imam
Year:
2021
Edition:
1
Publisher:
CRC Press
Language:
English
Pages:
672 / 451
ISBN 10:
103211729X

Tải Ebook: Định dạng PDF, 672 trang – 27 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/700-bang-kiem-thiet-yeu-trong-than-kinh-hoc-an-ban-2021/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY