Tài liệu y khoa

Lượng giá hiệu quả – chi phí và quản lý bệnh lý thần kinh sọ

  • Mã tin: 8282
  • Ngày đăng: 13/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Sổ tay giải thích thuật ngữ Thống kê y học A-Z [Phiên bản thứ 2]

Rối loạn trầm cảm: Cơ chế, Đánh giá và Quản lý, 2019

Trẻ hóa khuôn mặt người gốc Á không phẫu thuật, ấn bản 2022

Nghệ thuật và Khoa học Tăng cường sự tham gia của bệnh nhân trong chăm sóc bệnh phổi, 2020

Giáo trình Y học nội khoa Netter, phiên bản 2

Hướng dẫn duy nhất để kiểm soát bệnh lý thần kinh sọ một cách hiệu quả ― từ chẩn đoán đến điều trị!

Bệnh lý thần kinh sọ não có thể là một triệu chứng của một tình trạng tàn phá, đe dọa tính mạng hoặc một bệnh lành tính với khả năng hồi phục hoàn toàn tự phát ở đa số bệnh nhân. Mặc dù các tùy chọn thử nghiệm có sẵn, nhưng chúng có thể tốn kém và đôi khi có thể không cần thiết. Đánh giá và quản lý hiệu quả về chi phí đối với bệnh thần kinh sọ não bởi Seilesh C. Babu, Neal M. Jackson, và một nhóm cộng tác viên đa ngành đầy ấn tượng phản ánh nhiều thập kỷ kinh nghiệm. Kết hợp y học dựa trên bằng chứng từ tài liệu với nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp, cuốn sách thân thiện với người đọc này cung cấp phương pháp luận hiệu quả về chi phí và hiểu biết chuyên sâu để đánh giá và quản lý bệnh lý thần kinh sọ não.

Sách giáo khoa cung cấp một cách tiếp cận rõ ràng và thuật toán thực tế để đánh giá dây thần kinh sọ và quản lý bệnh thần kinh. Sự đóng góp từ các nhà thần kinh học, bác sĩ giải phẫu thần kinh, bác sĩ mũi họng, bác sĩ nhãn khoa, bác sĩ phẫu thuật ung thư đầu và cổ, bác sĩ thanh quản và bác sĩ bệnh lý ngôn ngữ đảm bảo một cách tiếp cận toàn diện và toàn diện. Văn bản bắt đầu bằng phần giới thiệu về quản lý hiệu quả chi phí trong y học, đặt nền tảng cho trọng tâm chính của cuốn sách. Nó kết thúc với những cân nhắc về X quang bệnh lý thần kinh sọ và một bản tóm tắt hữu ích về chi phí hiệu quả với những điểm chính.

Các tính năng chính:

Các thuật toán độc đáo cung cấp cho các bác sĩ lâm sàng các phương pháp đơn giản để làm theo, tiết kiệm chi phí để kiểm soát các rối loạn phức tạp dẫn đến suy nhược thần kinh mặt, mất thính giác và các vấn đề về nuốt
Các chương cụ thể về bệnh lý bao gồm một loạt các tình trạng bao gồm rối loạn khứu giác, rối loạn thị lực, rối loạn thính giác, rối loạn dây thần kinh mặt và dây thần kinh sinh ba và rối loạn dây thần kinh phụ cột sống
Chẩn đoán và quản lý các triệu chứng rối loạn thần kinh sọ não như giảm thị lực, khó nuốt và nuốt vướng.
Nguồn tài liệu tuyệt vời này cần phải có cho tất cả các bác sĩ lâm sàng có khả năng gặp phải bệnh nhân suy giảm chức năng thần kinh sọ, bao gồm bác sĩ chăm sóc ban đầu và y học cấp cứu, bác sĩ tai mũi họng, bác sĩ thần kinh và bác sĩ phẫu thuật thần kinh.
Cuốn sách này bao gồm quyền truy cập miễn phí vào bản sao kỹ thuật số trên https://medone.thieme.com.

TRÍCH DẪN__
Cost-Effective Evaluation and Management of Cranial Neuropathy
Seilesh Babu, Neal Jackson
Year:
2019
Edition:
1
Publisher:
Thieme Medical Publishers Inc
Language:
english
Pages:
284 / 144
ISBN 10:
1684200199

Tải ebook: Định dạng File: PDF, 22 MB, 284 Trang, Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/luong-gia-hieu-qua-chi-phi-va-quan-ly-benh-ly-than-kinh-so/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY