Tài liệu y khoa

Giới thiệu về phân tích Hình ảnh MRI thần kinh [1e]

  • Mã tin: 8115
  • Ngày đăng: 13/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Kháng Sinh Học Ứng Dụng – Đại học Dược Hà Nội

Lịch sử của ECMO, từ khởi đầu đến thời kỳ Covid, ấn bản 2021

Oxford Sổ tay Chẩn đoán Lâm sàng 3e

Kích thích não sâu: Các kỹ thuật và thực hành

Cẩm nang phòng ngừa, chẩn đoán và quản lý bệnh loãng xương, 2019

MRI đã nổi lên như một cách mạnh mẽ để nghiên cứu cấu trúc và chức năng não in-vivo ở cả trạng thái khỏe mạnh và bệnh tật. Trong khi các nhà nghiên cứu mới có thể kêu gọi tư vấn và hỗ trợ để mua lại hình ảnh từ các nhà khai thác, bác sĩ X quang và kỹ thuật viên, thì việc tìm hiểu các nguyên tắc phân tích dữ liệu thần kinh học sẽ khó khăn hơn. Điều này rất quan trọng để chọn tham số thu nhận, thiết kế và thực hiện các thử nghiệm phù hợp và diễn giải chính xác kết quả.

Sách gốc này đưa ra một giới thiệu chung và dễ tiếp cận về một loạt các phương pháp thần kinh dựa trên MRI được sử dụng trong nghiên cứu. Được bổ sung các bộ dữ liệu và ví dụ trực tuyến để cho phép người đọc có được trải nghiệm thực tế làm việc với dữ liệu thực, nó cung cấp một giới thiệu thực tế và dễ tiếp cận cho những người mới tham gia vào lĩnh vực thần kinh học. Văn bản cũng bao gồm các nguyên tắc cơ bản về các phương thức MRI khác nhau đo lường, những gì tạo tác thường xảy ra, các yếu tố cần thiết của phân tích và ‘đường ống’ chung bao gồm trích xuất, đăng ký và phân đoạn não.

Vì nó không đòi hỏi bất kỳ kiến ​​thức nền tảng nào ngoài toán học và vật lý ở trường trung học, sách gốc này là cách đọc cần thiết cho bất kỳ ai muốn làm việc trong lĩnh vực thần kinh hoặc nắm bắt kết quả đến từ lĩnh vực mở rộng nhanh chóng này.

Oxford Neuroimaging Primers là những cuốn sách ngắn nhắm đến các nhà nghiên cứu mới hoặc sinh viên đại học tiên tiến từ khoa học sinh học, y học hoặc vật lý. Họ dự định cung cấp một sự hiểu biết rộng rãi về cách thức phân tích dữ liệu thần kinh và cách liên quan đến thu nhận và giải thích. Mỗi đoạn mồi đã được viết sao cho nó là phần giới thiệu độc lập về một lĩnh vực thần kinh cụ thể và các đoạn mồi cũng phối hợp với nhau để cung cấp nền tảng toàn diện cho lĩnh vực ngày càng có ảnh hưởng này.

Thông tin về các Tác giả

Mark Jenkinson, Giáo sư Neuroimaging, Trung tâm Hình ảnh học thần kinh Wellcome, Trung tâm FMRIB, Khoa Khoa học Thần kinh lâm sàng Nuffield, Đại học Oxford, Michael Chappell, Phó Giáo sư Khoa học Kỹ thuật, Viện Kỹ thuật Y sinh, Đại học Oxford

Mark Jenkinson là người đồng sáng lập và là nhà phát triển chính của FSL (Thư viện phần mềm FMRIB) và đã viết nhiều công cụ để phân tích dữ liệu cấu trúc, khuếch tán và chức năng. Ông là một phần của trung tâm FMRIB, Đại học Oxford, từ năm 1998, làm việc về phương pháp phân tích cho nghiên cứu về thần kinh học dựa trên MRI và được đưa vào danh sách các nhà nghiên cứu được trích dẫn cao của Thomson Reuters. Từ năm 2002, ông đã giảng dạy phân tích thần kinh cho sinh viên và các nhà nghiên cứu từ nhiều nền tảng khác nhau (y học, tâm lý học, sinh lý học, kỹ thuật, vật lý và triết học) thông qua cả các khóa học FSL hàng năm và Chương trình sau đại học FMRIB. Ông đã giành được giải thưởng giảng dạy từ Đại học Oxford và Hiệp hội cộng hưởng từ quốc tế về y học (ISMRM) và là tác giả của hơn 150 bài báo và chương sách bao gồm nhiều phương pháp và ứng dụng trong khoa học thần kinh dựa trên MRI.

Michael Chappell là Phó Giáo sư Khoa học Kỹ thuật tại Viện Kỹ thuật Y sinh, Đại học Oxford. Ông vẫn là thành viên của Trung tâm Oxford về chức năng MRI của não (FMRIB), nơi ông bắt đầu công việc định lượng và phân tích dữ liệu MRI tưới máu xoay vòng động mạch. Ông là một nhà phát triển tích cực trên Thư viện phần mềm FMIRB, cung cấp các công cụ để phân tích MRI tưới máu. Từ năm 2014, ông là Giám đốc đào tạo cho Trung tâm đào tạo tiến sĩ về hình ảnh y sinh của EPSRC-MRC. Ông đã dạy các sinh viên đại học và sau đại học về nhiều chủ đề hình ảnh và sinh lý định lượng như một phần của khóa học FSL, Chương trình sau đại học FMRIB, bằng đại học về Khoa học Kỹ thuật và tại các trung tâm đào tạo tiến sĩ khác nhau. Ông cũng đã giành được giải thưởng giảng dạy từ Hiệp hội cộng hưởng từ quốc tế trong y học. Ông đã xuất bản hơn 50 bài báo và là đồng tác giả của Sinh lý học cho các kỹ sư.

CHI TIẾT SÁCH____
Introduction to Neuroimaging Analysis (Oxford Neuroimaging Primers) 1st Edition
by Mark Jenkinson (Author), Michael Chappell (Author)
Series: Oxford Neuroimaging Primers
Paperback: 208 pages
Publisher: Oxford University Press; 1 edition (January 8, 2018)
Language: English
ISBN-10: 9780198816300
ISBN-13: 978-0198816300
ASIN: 0198816308
Product Dimensions: 9.4 x 0.7 x 6.6 inches

Tải sách: Định dạng PDF, 208 trang, 10 MB – GOOGLE DRIVE

>>>DOWNLOAD EBOOK TẠI ĐÂY<<<

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/gioi-thieu-ve-phan-tich-hinh-anh-mri-than-kinh-1e/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY