Tài liệu y khoa

Quản lý nhồi máu não: nội khoa, can thiệp và phẫu thuật

  • Mã tin: 8280
  • Ngày đăng: 13/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Chẩn đoán hình ảnh MRI phổi, phiên bản 2

Bệnh học Da liễu Nhi khoa, 2 tập, Tái bản lần thứ 4

Suy đa tạng sau chấn thương, Cập nhật chẩn đoán và thực hành lâm sàng, ấn bản 2022

McLuckie, Bệnh Hô hấp Và Quản lý 2e

Quản lý Cải tiến Chất lượng trong chăm sóc sức khỏe

Hướng dẫn đầy đủ để cải thiện điều trị đột quỵ và kết quả của bệnh nhân từ các chuyên gia quốc tế! Trong số hơn 795.000 ca đột quỵ được ước tính xảy ra hàng năm ở Hoa Kỳ, 87% là thiếu máu cục bộ do tắc nghẽn mạch máu, trong khi 13% còn lại là xuất huyết liên quan đến chảy máu tự phát trong não.
‘Quản lý đột quỵ do thiếu máu cục bộ: nội khoa, can thiệp và phẫu thuật’ của bác sĩ phẫu thuật thần kinh đáng kính Alejandro Spiotta, Roberto Crosa, và một nhóm cộng tác viên quốc tế ấn tượng nêu chi tiết về điều trị nội khoa, can thiệp và phẫu thuật thần kinh dựa trên bằng chứng đối với đột quỵ do thiếu máu cục bộ. Mười hai chương trình bày cách quản lý hoàn chỉnh đột quỵ do thiếu máu cục bộ, từ biểu hiện triệu chứng đến các biện pháp can thiệp trong ER, OR và NICU.

Các chương đầu tiên bao gồm dịch tễ học đột quỵ, tiêu huyết khối tĩnh mạch trong đột quỵ, và vai trò quan trọng của các trung tâm đột quỵ trong việc đảm bảo điều trị kịp thời căn bệnh quái ác này. Các chương tiếp theo thảo luận về các kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh trong đột quỵ do thiếu máu cục bộ cấp tính, các can thiệp phẫu thuật thần kinh cho đột quỵ xuất huyết và thiếu máu cục bộ, và các cân nhắc về gây mê thần kinh.

* Với sự đóng góp từ Nam Mỹ đến Châu Âu, Bắc Mỹ đến Châu Á, các tác giả chia sẻ những kinh nghiệm đa dạng về điều trị bệnh nhân đột quỵ, mang đến một quan điểm quốc tế độc đáo.
* Phương pháp tiếp cận đột quỵ do thiếu máu cục bộ phẫu thuật thần kinh nội mạch và thảo luận về các bằng chứng khoa học.
* Cắt bỏ huyết khối cơ học bằng cách sử dụng máy lấy stent Catch, Trevo, và Solitaire và sự phát triển của các phương pháp hút cục máu đông trực tiếp.
* Các chủ đề đặc biệt bao gồm chăm sóc thần kinh đối với đột quỵ do thiếu máu cục bộ cấp tính, đột quỵ ở trẻ em và các kỹ thuật hiện đại mới nổi.
Những quan điểm thực sự toàn cầu được bao hàm trong cuốn sách độc đáo này khiến nó trở thành cuốn sách phải đọc đối với các học viên và bác sĩ phẫu thuật thần kinh kỳ cựu và bác sĩ thần kinh can thiệp trên toàn thế giới.
Nguồn tài liệu này cũng là một bổ sung cần thiết cho tủ sách cho các trung tâm y tế trên toàn thế giới điều trị bệnh nhân đột quỵ.
Cuốn sách này bao gồm quyền truy cập miễn phí vào bản sao kỹ thuật số trên https://medone.thieme.com.

TRÍCH DẪN__
Ischemic Stroke Management: Medical, Interventional and Surgical Management
Alejandro Spiotta, Roberto Crosa Erroyzarena
Year:
2019
Publisher:
Thieme Medical Publishers Inc
Language:
english
Pages:
160 / 154
ISBN 10:
1626239088

Tải ebook: Định dạng File: PDF, 18.34 MB, Trang, Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/quan-ly-nhoi-mau-nao-noi-khoa-can-thiep-va-phau-thuat/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY