Tài liệu y khoa

Các rối loạn thần kinh da: cách tiếp cận lâm sàng, chẩn đoán và trị liệu, 2022

  • Mã tin: 8304
  • Ngày đăng: 13/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Kiến thức cơ bản về can thiệp gan mật, ấn bản 2021

Guidelines của Hiệp hội tiết niệu châu Âu, phiên bản 2019

Đục thủy tinh thể, Đánh giá, Phân loại và Quản lý

Cầm máu và huyết khối trong thực hành lâm sàng

Gomella Giáo trình sơ sinh, ấn bản thứ 8, 2020

Cuốn sách này cung cấp dữ liệu phong phú về các hội chứng bẩm sinh và di truyền hiếm gặp hơn biểu hiện ở hệ thần kinh và da. Mặc dù thường phức tạp và đa hệ thống, những rối loạn này thường có thể được chẩn đoán bằng cách kết hợp giữa kiểm tra hình ảnh đơn giản và chuyên môn lâm sàng tốt.

Dựa trên thông tin tham khảo đầy đủ từ hàng nghìn bài báo, nhóm biên tập viên quốc tế đã chuẩn bị một cái nhìn tổng quan toàn diện bao gồm các quan điểm lịch sử, đặc điểm lâm sàng, cơ chế bệnh sinh và các chiến lược chẩn đoán và điều trị. Ngoài ra, nó giải quyết cơ sở sinh hóa, phân tử và di truyền của các rối loạn.

Cuốn sách được chia thành bốn phần chính. Bắt đầu với các khía cạnh chung của căn nguyên, chẩn đoán và điều trị, phần đầu tiên sau đó bao gồm di truyền, hình ảnh thần kinh, bệnh lý thần kinh, biểu hiện ở mắt và quản lý phẫu thuật. Phần thứ hai thảo luận về các dị tật phát triển, chẳng hạn như hội chứng Sturge-Weber, Ataxia-Telangiectasia, giảm sắc tố Ito và các hội chứng hiếm gặp khác, bao gồm cả haemangiomas. Trọng tâm của phần thứ ba là về các rối loạn ức chế khối u /sửa chữa DNA, trong đó phổ biến nhất là Neurofibromatosis 1. Nó cũng mô tả Neurofibromatosis 2, Schwannomatosis, Bệnh xơ cứng củ, bệnh von Hippel-Lindau, ung thư biểu mô tế bào đáy Naevoid và những bệnh khác. Phần thứ tư và cuối cùng của cuốn sách bao gồm các khiếm khuyết trong các enzym và protein cấu trúc, biểu hiện như bệnh rối loạn sắc tố não Cerebrotendinous, hội chứng Ehlers-Danlos, hội chứng Menkes, bệnh Refsum.

TRÍCH DẪN_
Neurocutaneous Disorders: A Clinical, Diagnostic and Therapeutic Approach
Christos P. Panteliadis, Ramsis Benjamin, Christian Hagel
Year:
2022
Edition:
3
Publisher:
Springer
Language:
English
Pages:
573 / 541
ISBN 10:
3030878929

Tải Ebook: Định dạng PDF, 20 MB – 573 Trang – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/cac-roi-loan-than-kinh-da-cach-tiep-can-lam-sang-chan-doan-va-tri-lieu-2022/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY