Tài liệu y khoa

Đột quỵ: Sinh lý bệnh, Chẩn đoán và Quản lý, 6e

  • Mã tin: 8177
  • Ngày đăng: 13/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

[Series] Kiến thức căn bản về X-quang Cấp cứu, Phiên bản 2e

Các bệnh và chấn thương ở đầu, mặt và cổ, Hướng dẫn chẩn đoán và quản lý, 2021

Bài giảng giải phẫu học-ĐH Y Hà Nội

Cẩm nang Chăm sóc Hô hấp Sơ sinh, ấn bản thứ 4

Chẩn đoán và quản lý ‘bệnh nhân’ thai nhi – tái bản lần 2

Được cung cấp dưới dạng bản in, trực tuyến và có thể tải xuống, phiên bản cập nhật này của Đột quỵ: Sinh lý bệnh, Chẩn đoán và Quản lý cung cấp quyền truy cập thuận tiện vào các kết quả nghiên cứu và phương pháp quản lý mới nhất đối với bệnh mạch máu não.
Một nhóm biên tập viên mới – Tiến sĩ. Grotta, Albers, Broderick, Kasner, Lo, Mendelow, Sacco và Wong – đứng đầu phiên bản thứ sáu này, các chuyên gia đột quỵ hàng đầu thế giới.

Hướng dẫn lâm sàng toàn diện cho phép bạn nhận biết các biểu hiện lâm sàng của đột quỵ, sử dụng xét nghiệm và nghiên cứu hình ảnh mới nhất để đưa ra chẩn đoán và đưa ra kế hoạch điều trị nội khoa và phẫu thuật hiệu quả.
Hình ảnh CT đầy đủ màu sắc và slide bệnh lý giúp bạn chẩn đoán chính xác và hiệu quả.
Dữ liệu từ các thử nghiệm trang bị cho bạn những phát hiện gần đây.
Bao gồm bảo hiểm toàn diện về những tiến bộ trong sinh học phân tử của chết tế bào; yếu tố rủi ro và phòng ngừa; những tiến bộ trong chẩn đoán và hình ảnh đột quỵ; và các lựa chọn điều trị, bao gồm xem xét kỹ lưỡng các tác nhân tan huyết khối và dữ liệu mới nổi để điều trị nội mạch.
Có các chương hoàn toàn mới về Tín hiệu nội bào; Đơn vị thần kinh và phản ứng với thiếu máu cục bộ; Cơ chế xuất huyết não; Đột quỵ liên quan đến phẫu thuật và các thủ tục khác; Đột quỵ vô căn; và các can thiệp để cải thiện phục hồi sau đột quỵ.
Làm nổi bật thông tin mới về các yếu tố nguy cơ di truyền; phòng ngừa đột quỵ nguyên phát; bệnh truyền nhiễm và đột quỵ; các can thiệp phục hồi như robot, kích thích não bộ và điều trị từ xa; và thiết kế thử nghiệm.
Chi tiết tiến bộ trong các xét nghiệm chẩn đoán, chẳng hạn như siêu âm, chụp cắt lớp vi tính (bao gồm chụp mạch máu CT và tưới máu CT), MRI (bao gồm cả kỹ thuật tưới máu MR) và chụp động mạch.
Phiên bản sách điện tử bao gồm khi mua bản in. Trải nghiệm Sách điện tử nâng cao này cho phép bạn tìm kiếm tất cả các văn bản, số liệu và tài liệu tham khảo trên nhiều thiết bị. Nội dung cũng có thể được tải xuống máy tính bảng và điện thoại thông minh để sử dụng ngoại tuyến.

TRÍCH DẪN_
Stroke: Pathophysiology, Diagnosis, and Management 6th Edition
by A David Mendelow MB BCh FRCS PhD (Author), Eng H. Lo PhD (Author, Editor), Ralph L Sacco MD MS FAHA FAAN (Author, Editor), Lawrence KS Wong MD FRCP (Author, Editor), James C. Grotta MD (Editor), Gregory W Albers MD (Editor), Joseph P Broderick MD (Editor), Scott E Kasner MD MSCE FRCP (Editor)
Series: Stroke Pathophysiology Diagnosis and Management
Hardcover: 1504 pages
Publisher: Elsevier; 6 edition
Language: English
ISBN-10: 0323295444
ISBN-13: 978-0323295444
Product Dimensions: 8.8 x 2 x 11 inches
Shipping Weight: 7.4 pounds

Tải Ebook: Định dạng PDF – 1504 Trang – 68 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/dot-quy-sinh-ly-benh-chan-doan-va-quan-ly-6e/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY