Tài liệu y khoa

Glutamate và các rối loạn tâm thần kinh: Các phương pháp điều trị hiện tại và mới nổi,ấn bản 2022

  • Mã tin: 8310
  • Ngày đăng: 13/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Di tản xuất huyết nội sọ: Tập 1: Khái niệm cơ bản, ấn bản 2021

Điện quang can thiệp trong chăm sóc giảm nhẹ, ấn bản 2022

Mahajan Các phương pháp thống kê sinh học cho sinh viên y khoa và nhà nghiên cứu, 8e

Dự phòng Nhiễm trùng Bệnh viện, Vấn đề thực, Giải pháp thực, Phiên bản thứ 2, 2021

Các biến chứng của phẫu thuật tiết niệu: Phòng ngừa và Quản lý 4/e

Tập sách này cung cấp một cái nhìn tổng quan toàn diện về những tiến bộ gần đây trong việc nhắm mục tiêu tín hiệu glutamate để điều trị các rối loạn tâm thần và thần kinh chính. Nó dựa trên những phát hiện mới nhất trong sinh học thần kinh glutamate và cung cấp những hiểu biết có giá trị về việc áp dụng các nguyên tắc tịnh tiến trong khám phá và phát triển thuốc khoa học thần kinh.
Trong mỗi chương, glutamate như một chất dẫn truyền thần kinh, các thụ thể và chất vận chuyển của nó, và tác động qua lại của chúng với các chất dẫn truyền thần kinh khác và các yếu tố dinh dưỡng thần kinh, được thảo luận trong bối cảnh của một bệnh thần kinh trung ương cụ thể, phổ biến và gây tàn phế. Thông tin chi tiết và gần đây nhất được cung cấp về Đột quỵ do thiếu máu cục bộ, Căng thẳng mãn tính, Rối loạn trầm cảm nặng, Rối loạn lưỡng cực, Rối loạn phổ tự kỷ (ASD), Rối loạn căng thẳng sau chấn thương (PTSD), Sa sút trí tuệ Alzheimer, Tâm thần phân liệt, Trầm cảm bốc đồng, Rối loạn sử dụng chất (SUD), Bệnh xơ cứng teo cơ một bên (ALS), Đau mãn tính, Đa xơ cứng, Bệnh Parkinson, Rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD), Đau nửa đầu, Rối loạn động kinh và Lo âu. Hơn nữa, cuốn sách bao gồm một cái nhìn tổng quan sâu rộng về các phương pháp điều trị glutamatergic đã có trên thị trường và những phương pháp điều trị hiện đang trong đường ống phát triển dược phẩm.

Những người thụ hưởng chính sẽ là các chuyên gia thần kinh và tâm thần học và nội trú, nhà thần kinh học, bác sĩ thần kinh, ngành dược phẩm và các chuyên gia tổ chức nghiên cứu lâm sàng, học giả và bác sĩ lâm sàng làm việc với các bệnh nhân tâm thần và thần kinh mắc các bệnh đi kèm như bác sĩ tim mạch, bác sĩ mạch máu và bác sĩ nội tiết. Cuốn sách này cũng sẽ thu hút các chuyên gia phụ và bác sĩ lâm sàng làm việc trong các phòng thí nghiệm khoa học thần kinh tìm kiếm một cái nhìn tổng quan dễ hiểu nhưng toàn diện về những hiểu biết lâm sàng dựa trên bằng chứng đương đại được hỗ trợ bởi bằng chứng nghiên cứu khoa học cơ bản (tiền lâm sàng).

Với phạm vi của nó, cuốn sách cũng là một nguồn tài liệu độc đáo và không thể thiếu cho cả các nhà thần kinh học tiền lâm sàng và lâm sàng, cố vấn y tế và các chuyên gia nghiên cứu lâm sàng trong ngành dược phẩm. Ngoài ra, nó sẽ thu hút các sinh viên khoa học thần kinh và sinh lý thần kinh và hướng dẫn họ thông qua sự phức tạp của sự tham gia của glutamate trong sinh lý bệnh của các bệnh não suy nhược phổ biến nhất với nhu cầu y tế cao chưa được đáp ứng.

TRÍCH DẪN____
Glutamate and Neuropsychiatric Disorders: Current and Emerging Treatments
Zoran M. Pavlovic (editor)
Categories:
Add a category
Year:
2022
Edition:
1st ed. 2022
Publisher:
Springer
Language:
English
Pages:
635 / 623
ISBN 10:
3030874796

Tải Ebook: Định dạng PDF, 12 MB – 635 trang – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/glutamate-va-cac-roi-loan-tam-than-kinh-cac-phuong-phap-dieu-tri-hien-tai-va-moi-noian-ban-2022/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY