Tài liệu y khoa

Điện não đồ trong thực hành lâm sàng, Phiên bản 2019

  • Mã tin: 8162
  • Ngày đăng: 13/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Bài Giảng Sản Phụ Khoa Dùng cho sau đại học – Đại học Y Hà Nội

Chẩn đoán định khu trong thần kinh học lâm sàng 7e

Hiểu về Sinh lý bệnh học

Hình ảnh Cộng hưởng từ trong Đột Qụy

Hướng dẫn lâm sàng hồi sức tim phổi nâng cao

Cuốn sách này mô tả những phát triển và cải tiến trong điện não đồ (EEG). Trong những năm gần đây, công nghệ kỹ thuật số đã thay thế các thiết bị tương tự, và giờ đây có thể dễ dàng ghi lại và lưu trữ các dấu vết EEG và nhanh chóng thu hồi tài liệu thu được trước đó để phân tích tiếp theo. Ngoài ra, không chỉ các số liệu tĩnh mà cả các tài liệu bổ sung điện tử cũng có thể được đưa vào sách, cho phép xem EEG trong thời gian thực.

Trong thực hành lâm sàng, EEG vẫn đại diện cho kiểm tra chức năng quan trọng nhất trong nghiên cứu phát triển CNS và tính toàn vẹn về mặt giải phẫu và sinh lý của nó trong suốt cuộc đời. Trong bối cảnh bệnh lý, EEG cung cấp thông tin chẩn đoán không thể thiếu để phân loại các hội chứng động kinh, và nó cũng có giá trị trong tất cả các bệnh thần kinh trung ương khác (nhiễm trùng, mạch máu não, thoái hóa thần kinh, v.v.).

Hơn nữa, giám sát điện não đồ có thể được sử dụng rộng rãi trong các cơ sở khẩn cấp, chẳng hạn như khoa cấp cứu hoặc các đơn vị chăm sóc đặc biệt. Ở bệnh nhân hôn mê, điện não đồ cung cấp thông tin liên quan đến tiên lượng và đánh giá tác dụng an thần của thuốc gây mê.

Được viết bởi một nhóm các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế, nó cung cấp một bản tóm tắt EEG đáng kể nhưng thực tế, phục vụ như một nguồn tài liệu tham khảo cho các bác sĩ và các nhà công nghệ chẩn đoán thần kinh cũng như đào tạo bác sĩ, nhà nghiên cứu, thực hành điện não đồ và sinh viên.

TRÍCH DẪN_
Clinical Electroencephalography
Editors: Mecarelli, Oriano (Ed.)
Hardcover: 822 pages
Publisher: Springer; 1st edition 2019
Language: English
ISBN-10: 978-3-319-98343-1
Product Dimensions: 8.7 x 0.8 x 11 inches
Shipping Weight: 3.2 pounds

Tải Ebook: Định dạng PDF – 822 Trang – 150 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/dien-nao-do-trong-thuc-hanh-lam-sang-phien-ban-2019/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY