Tài liệu y khoa

Warlow Hướng dẫn Quản lý Đột quỵ 4e, 2019

  • Mã tin: 8111
  • Ngày đăng: 13/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Sổ tay lâm sàng Ngoại khoa, ấn bản 2020

Theo dõi thần kinh sọ não trong phẫu thuật tai mũi họng- đầu và cổ, ấn bản 2022

Sinh lý bệnh học Các bệnh Tim mạch 6/e

Hướng dẫn thăm khám Lâm sàng của Talley và O’Connor, ấn bản thứ 8

Y học truyền máu và ngân hàng máu, phiên bản 5, 2021

Một cuốn sách giáo khoa thực tế, dựa trên quy trình làm việc hướng đến vấn đề, sẽ cải thiện khả năng phục hồi hoàn toàn của bệnh nhân khỏi đột quỵ và ngăn ngừa đột quỵ trong tương lai.

Đột quỵ là nguyên nhân hàng đầu gây ra khuyết tật ở người trưởng thành và nằm trong năm nguyên nhân hàng đầu gây tử vong trên toàn cầu. Warlow’s Stroke: Quản lý thực hành, Phiên bản thứ 4 có cách tiếp cận hướng đến vấn đề và giải quyết các câu hỏi được đặt ra bởi một bệnh nhân đột quỵ theo thứ tự họ có thể trình bày trong thực hành lâm sàng, ví dụ, ‘Đây có phải là đột quỵ không?’, ‘Loại gì đột quỵ? ‘,’ Điều gì gây ra nó? ‘và’ Có thể làm gì về nó? ‘.

Bắt đầu với các chương được đặt thành câu hỏi, cuốn sách đưa người đọc đi qua một quy trình làm việc lâm sàng tiêu chuẩn, khám phá các kỹ năng thực tế và đánh giá cần thiết ở mỗi giai đoạn quản lý bệnh nhân. Các chương đầu bao gồm: xác định vị trí tổn thương mạch máu, xác định lãnh thổ động mạch có liên quan, hình ảnh vai trò nên chơi và ứng dụng của nó.

Các chương tiếp theo xem xét những gì gây ra một sự kiện thiếu máu cục bộ tạm thời hoặc kéo dài, xuất huyết nội sọ và xuất huyết dưới nhện. Nguyên nhân bất thường của đột quỵ thiếu máu cục bộ và cơn thiếu máu não thoáng qua cũng được bảo hiểm. Cuốn sách sau đó trình bày một cách tiếp cận thực tế để quản lý đột quỵ và cơn thiếu máu não thoáng qua; cung cấp phương pháp điều trị cụ thể cho đột quỵ thiếu máu cục bộ cấp tính và xuất huyết dưới màng phổi phình động mạch chủ; cung cấp các cách để các chuyên gia ngăn ngừa đột quỵ đầu tiên hoặc tái phát; và hơn thế nữa.

Các chương cuối của cuốn sách thảo luận về phục hồi chức năng sau đột quỵ, làm thế nào bệnh nhân và người chăm sóc có thể được hỗ trợ trong ngắn hạn và dài hạn, phòng ngừa đột quỵ tái phát và tổ chức các dịch vụ đột quỵ.

Warlow Quản lý ĐỘT QUỴ, Phiên bản thứ 4

Theo quy trình làm việc lâm sàng để phân tích đột quỵ
Tính năng tiếp cận dựa trên bằng chứng trong suốt
Cung cấp ứng dụng thực tế nhằm cải thiện kết quả của bệnh nhân
Viết và chỉnh sửa bởi các chuyên gia nổi tiếng quốc tế trong lĩnh vực này
Một nguồn lực thiết yếu cho tất cả các học viên tham gia chăm sóc bệnh nhân mắc bệnh mạch máu não, nhưng đặc biệt thích hợp cho các nhà thần kinh học, cư dân, bác sĩ lão khoa, bác sĩ đột quỵ, bác sĩ X quang và bác sĩ chăm sóc skbđ.

CHI TIẾT SÁCH___
Warlow’s Stroke: Practical Management 4th Edition, Kindle Edition
by Graeme J. Hankey (Editor), Malcolm Macleod (Editor), Philip B. Gorelick (Editor), Christopher Chen (Editor), Fan Z. Caprio (Editor), Heinrich Mattle (Editor)
List Price: $260.00
File Size: 121058 KB
Print Length: 1008 pages
Publisher: Wiley-Blackwell; 4 edition (January 28, 2019)
Publication Date: January 28, 2019
Sold by: Amazon Digital Services LLC
Language: English
ASIN: B07N7Z5KDZ

DOWNLOAD SÁCH

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/warlows-stroke-practical-management-4th-edition/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY