Tài liệu y khoa

Lựa chọn điều trị thực tế cho chứng đau mãn tính ở trẻ em và thanh thiếu niên, Phiên bản 2, 2019

  • Mã tin: 8170
  • Ngày đăng: 13/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Chẩn đoán hình ảnh Nhiễm trùng thần kinh trung ương và Miễn dịch học thần kinh 2019

Cẩm nang về Bỏng, tập 2. Tái tạo và phục hồi chức năng, 2020

Quản lý Nội khoa Bệnh Tuyến giáp Phiên bản 2e

Adams&Victor Nguyên lý thần kinh học lâm sàng, Phiên bản 11 [2019]

Atlas Chấn thương: Các kỹ thuật phẫu thuật, biến chứng và quản lý, ấn bản 2020

Đau là một triệu chứng ngày càng phổ biến ở trẻ em và thanh thiếu niên. Một khi cơn đau tái phát dẫn đến khuyết tật liên quan đến nỗi đau ảnh hưởng đến một đứa trẻ về chức năng, tình cảm và sức khỏe xã hội, nó được coi là một rối loạn đau mãn tính. Những rối loạn như vậy có thể phát triển như là tình trạng nguyên phát hoặc là do một tình trạng thể chất tiềm ẩn được xác định rõ, chẳng hạn như chứng đau nửa đầu hoặc viêm khớp tự phát ở tuổi vị thành niên. Khoảng 5% dân số trẻ em bị rối loạn đau mãn tính nghiêm trọng. Điều trị của nó trong thời thơ ấu và thanh thiếu niên rất phức tạp và cần phải giải quyết nhiều yếu tố ảnh hưởng sinh học, tâm lý và xã hội.

Hướng dẫn điều trị này mô tả chương trình điều trị nội trú của một trong những cơ sở điều trị nội trú lớn nhất thế giới về điều trị đau mãn tính ở trẻ em và thanh thiếu niên – Trung tâm đau nhi khoa Đức. Hướng dẫn được cung cấp cũng được áp dụng cho quản lý đau ngoại trú hoặc tiếp cận bệnh viện ban ngày.

Hướng dẫn trình bày chi tiết dịch tễ học, bệnh học, chẩn đoán và nguyên tắc điều trị, giải thích các tiêu chí điều trị nội trú, và mô tả cấu trúc và tổ chức của một trung tâm điều trị cấp ba cho đau mãn tính. Nó cũng đưa ra các biện pháp can thiệp trị liệu, chẳng hạn như đối phó với những suy nghĩ đen tối, sự mất tập trung ABC, sự căng thẳng trong ngày và kỹ thuật giảm đau với sự trợ giúp của nhiều ví dụ về quản lý đau và chăm sóc sức khỏe từ góc độ lâm sàng.

Cuối cùng, nó thảo luận về các tính năng đặc biệt của điều trị đau cho trẻ em và thanh thiếu niên bị rối loạn tâm lý, khó khăn trong gia đình hoặc các bệnh dạng cơ thể được xác định, cũng như các lựa chọn điều trị bằng dược lý và can thiệp.

TRÍCH DẪN_
Book Title
Practical Treatment Options for Chronic Pain in Children and Adolescents
Book Subtitle
An Interdisciplinary Therapy Manual
Editors
Michael Dobe
Boris Zernikow
Copyright 2019
Publisher
Springer International Publishing
Copyright Holder
Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN
978-3-030-19201-3
DOI
10.1007/978-3-030-19201-3
Softcover ISBN
978-3-030-19200-6
Edition Number 2
Number of Pages
XXVI, 299

Tải Ebook: Định dạng PDF – 299 Trang – 14 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/lua-chon-dieu-tri-thuc-te-cho-chung-dau-man-tinh-o-tre-em-va-thanh-thieu-nien-phien-ban-2-2019/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY