Tài liệu y khoa

Các nguyên lý của Khoa học thần kinh, ấn bản 5

  • Mã tin: 8181
  • Ngày đăng: 13/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Hỏi và đáp các vấn đề Cơ xương khớp thường gặp, Phiên bản 4, 2019

Siêu âm đàn hồi sóng biến dạng cho nhân tuyến giáp – Hướng dẫn chẩn đoán phân biệt, ấn bản 2022

Y Học Hạt Nhân Và Kỹ Thuật Xạ Trị

Phẫu thuật bệnh mắt tuyến giáp – Một cách tiếp cận khái niệm, 2020

Đau đầu cấp tính – chẩn đoán và quản lý

Giải mã mối liên hệ giữa bộ não và hành vi của con người luôn là một trong những khía cạnh hấp dẫn nhất và thường thách thức các nỗ lực khoa học. Trình tự bộ gen của con người, và những tiến bộ trong sinh học phân tử, đã làm sáng tỏ cơ chế bệnh sinh của nhiều bệnh thần kinh và đã thúc đẩy kiến ​​thức của chúng ta về cách não kiểm soát hành vi.

Để nắm bắt ý nghĩa rộng hơn của những phát triển này và có được sự hiểu biết cơ bản về lĩnh vực năng động, chuyển động nhanh này, Nguyên tắc Khoa học thần kinh đứng một mình như là nguồn tài nguyên có thẩm quyền và không thể thiếu của loại hình này.

Trong văn bản cổ điển này, các nhà nghiên cứu nổi tiếng trong lĩnh vực chuyên môn khảo sát toàn bộ phổ của khoa học thần kinh, đưa ra một cái nhìn cập nhật, vô song về ngành học cho bất cứ ai nghiên cứu về não và tâm thần. Ở đây, trong một tập đáng chú ý, là trạng thái kiến ​​thức khoa học thần kinh hiện tại, từ các phân tử và tế bào, đến các cấu trúc và hệ thống giải phẫu, đến các giác quan và chức năng nhận thức ― tất cả được hỗ trợ bởi hơn 900 hình minh họa đầy đủ, chính xác. Ngoài việc làm rõ các chủ đề phức tạp, cuốn sách còn được hưởng lợi từ một tổ chức gắn kết, bắt đầu với một cái nhìn tổng quan sâu sắc về mối liên hệ giữa não, hệ thần kinh, gen và hành vi. Các nguyên tắc của Khoa học thần kinh sau đó tiến hành kiểm tra chuyên sâu về sinh học phân tử và tế bào của các tế bào thần kinh, truyền synap và cơ sở thần kinh của nhận thức. Các phần còn lại chiếu sáng cách các tế bào, phân tử và hệ thống cung cấp cho chúng ta thị giác, thính giác, xúc giác, chuyển động, suy nghĩ, học tập, ký ức và cảm xúc.

Phiên bản thứ năm mới của Nguyên tắc Khoa học thần kinh được cập nhật kỹ lưỡng để phản ánh lượng nghiên cứu khổng lồ, và những quan điểm lâm sàng mới nhất, đã thay đổi đáng kể lĩnh vực này trong thập kỷ qua.

Cuối cùng, Nguyên tắc của Khoa học thần kinh khẳng định rằng tất cả các hành vi là một biểu hiện của hoạt động thần kinh, và tương lai của thần kinh học lâm sàng và tâm thần học xoay quanh sự tiến bộ của khoa học thần kinh. Vượt xa phạm vi của các văn bản tương tự, hướng dẫn chưa từng có này cung cấp một quan điểm khoa học, nghiêm ngặt về các cơ chế phân tử của chức năng thần kinh và bệnh tật – một điều mà bạn sẽ tiếp tục dựa vào để nâng cao hiểu biết về não, tâm trí và hành vi của con người.

TRÍCH DẪN_
Principles of Neural Science, Fifth Edition (Principles of Neural Science (Kandel)) 5th Edition
by Eric R. Kandel (Editor), James H. Schwartz (Editor), Thomas M. Jessell (Editor), Steven A. Siegelbaum (Editor), A. J. Hudspeth (Editor)
Series: Principles of Neural Science (Kandel)
Hardcover: 1760 pages
Publisher: McGraw-Hill Education/Medical; 5th edition
Language: English
ISBN-10: 9780071390118
ISBN-13: 978-0071390118
ASIN: 0071390111
Product Dimensions: 8.6 x 2.7 x 11.2 inches

Tải ebook: Định dạng PDF – 1760 Trang – 170 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/cac-nguyen-ly-cua-khoa-hoc-than-kinh-an-ban-5/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY