Tài liệu y khoa

Thần Kinh Học Lâm Sàng – ĐH Y Dược TPHCM

  • Mã tin: 5217
  • Ngày đăng: 14/02/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục
Thần Kinh Học Lâm Sàng - ĐH Y Dược TPHCM (2021) của tác giả Nguyễn Bá Thắng. Thần Kinh Học Lâm Sàng 2021 Nguyễn Bá Thắng. Thần kinh học dhyd tphcm

Thần Kinh Học Lâm Sàng – ĐH Y Dược TPHCM (2020). Chủ biên: TS. BS. Nguyễn Bá Thắng – Phó Trưởng Bộ môn Thần kinh, ĐH Y Dược TP.HCM

📌Cuốn sách Thần Kinh Học Lâm Sàng – ĐHYD TPHCM được biên soạn và phát hành dành cho đọc giả là học sinh sinh viên ngành y, dược, các y bác sĩ đang cần tư liệu để nghiên cứu trong lĩnh vực thần kinh học. Cuốn tài liệu này sẽ giúp đỡ nhiều cho bạn đọc với những kiến thức chuyên môn được các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ thuộc Bộ Môn Thần Kinh học – ĐHYD TP.HCM tích lũy qua nhiều năm khám chữa bệnh thực tế. Quyển Sách này do TS.BS. Nguyễn Bá Thăng chủ biên được Bộ Môn Thần Kinh học – ĐHYD TPHCM kiểm tra chất lượng và chấp nhận cho in và phân phối giới thiệu đến quý đọc giả.

📌Sách Thần kinh học lâm sàng 2020 bao gồm các nội dung:
– Phần 1: Giải phẫu lâm sàng hệ thần kinh
– Phần 2: Khám thần kinh
– Phần 3: Phương pháp tiếp cận lâm sàng thần kinh học
– Phần 4: Các khảo sát cận lâm sàng trong thần kinh
– Phụ lục: Trình tự làm bệnh án thần kinh; Bệnh án thần kinh(minh họa)

(đọc thêm)

Trong hơn 2 thập kỷ, Thần Kinh Học đã giúp sinh viên, bác sĩ lâm sàng hiểu được mối liên hệ giữa khoa học thần kinh cơ bản và các phương pháp tiếp cận hiện đại trong chẩn đoán và điều trị. Được phân biệt bởi phương pháp tiếp cận theo định hướng thực hành đối với thần kinh học dựa trên các triệu chứng biểu hiện của bệnh nhân, cuốn tài liệu đầy quý giá này mang đến sự giới thiệu rõ ràng và hiệu quả nhất về lĩnh vực này hiện nay.

Mỗi chương của ấn bản này đều đã được cập nhật, và trong một số trường hợp gần như được viết lại hoàn toàn để duy trì sự nhấn mạnh vào các khía cạnh thực tế của thần kinh học trong khi thảo luận về cơ sở khoa học. Trong ấn bản này cũng được cải tiến bởi:

  • TS.BS. Nguyễn Bá Thắng
    Trưởng bộ môn Thần Kinh học
    ĐHYD TPHCM

Mạng Y Tế
Nguồn: https://downloadsachyhoc.com/sach/than-kinh-hoc-lam-sang-dh-y-duoc-tphcm/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY