Tài liệu y khoa

Thần kinh học trong thực hành lâm sàng, toàn tập, phiên bản 7

  • Mã tin: 8130
  • Ngày đăng: 13/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Sổ tay lâm sàng nội tiết – PGS.TS Nguyễn Thi Khuê

Các rối loạn tiền mãn kinh và mãn kinh – ý nghĩa lâm sàng và phương pháp điều trị

[Cedric Lefebvre và cs] Atlas các cấp cứu tim mạch [1e]

Phẫu thuật cấp cứu và Hồi sức Ngoại khoa: Câu hỏi lâm sàng và câu trả lời, 2e

Đạo đức sinh học: Nguyên tắc, Vấn đề và ca lâm sàng, Ấn bản thứ 4, 2020

Sachyhoc.com- Toàn diện, dễ đọc và có liên quan lâm sàng, Thần kinh học trong Thực hành lâm sàng cung cấp thông tin cập nhật nhất được trình bày bởi các chuyên gia khoa học thần kinh lâm sàng. Tổ chức độc đáo của nó cho phép người dùng truy cập nội dung bằng cách trình bày triệu chứng/dấu hiệu và bởi các thực thể bệnh cụ thể ― phản ánh cách thức thực hành của các nhà thần kinh học. Một phong cách thực tế, đơn giản, có tổ chức, tài liệu tham khảo dựa trên bằng chứng và nội dung tương tác mạnh mẽ kết hợp để làm cho bộ sách này trở thành một nguồn tài nguyên lý tưởng, năng động cho cả các nhà thần kinh học và thực tập sinh.

Hướng dẫn có thẩm quyền, cập nhật từ các Tiến sĩ. Daroff, Jankovic, Mazziotta và Pomeroy cùng với hơn 150 chuyên gia trang bị cho bạn chẩn đoán và quản lý đầy đủ các rối loạn thần kinh.
Cái nhìn chân thực về cách các rối loạn thần kinh biểu hiện qua các video chi tiết về điện não đồ và co giật, kích thích não sâu đối với PD và run, rối loạn giấc ngủ, rối loạn vận động, dao động mắt, đánh giá EMG, bệnh thần kinh sọ, rối loạn thần kinh vận động trên và dưới, cũng như các dấu hiệu thần kinh khác.
Dễ dàng tìm kiếm thông qua một tổ chức trực quan bằng cả triệu chứng và nhóm bệnh phản ánh cách bạn thực hành.
Những tiến bộ mới nhất trong thần kinh lâm sàng, kỹ thuật tưới máu não cho bệnh mạch máu não, mối quan hệ giữa chứng loạn thần kinh và bệnh thoái hóa thần kinh, chiến lược quản lý các biến chứng liên quan đến levodopa trong rối loạn vận động, rối loạn thần kinh tiến triển phát sinh từ viêm não tự miễn, và các rối loạn thần kinh tiến triển
Sắp xếp lại mục lục bao gồm các chương mới về: Chết não, sống thực vật và Các trạng thái có ý thức tối thiểu; Kích thích não sâu; Rối loạn chức năng tình dục trong rối loạn thoái hóa và tủy sống; Thể thao và chấn thương; Ảnh hưởng của lạm dụng thuốc đối với hệ thần kinh; và cơ chế của rối loạn thoái hóa thần kinh.
Cập nhật trực tuyến thường xuyên phản ánh thông tin mới nhất về chẩn đoán và điều trị các bệnh thần kinh dựa trên các khuyến nghị và phương pháp mới nhất.
Phiên bản sách điện tử bao gồm mua hàng. Trải nghiệm Sách điện tử nâng cao này cho phép bạn tìm kiếm tất cả văn bản, số liệu, tài liệu tham khảo và video từ sách trên nhiều thiết bị.

TÓM TẮT___
Bradley’s Neurology in Clinical Practice, 2-Volume Set 7th Edition
Editors: Joseph Jankovic John Mazziotta Scott Pomeroy
Authors: Robert Daroff
eBook ISBN: 9780323339179
eBook ISBN: 9780323339162
Hardcover ISBN: 9780323287838
Imprint: Elsevier
Published Date: 23rd November 2018
Page Count: 2348

Định dạng Ebook: PDF – Số trang: 2348 – Dung lượng 125 MB- mangyte.vn

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/than-kinh-hoc-trong-thuc-hanh-lam-sang-toan-tap-phien-ban-7/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY