Tài liệu y khoa

Phương pháp tiếp cận dựa trên triệu chứng đối với thần kinh nhi khoa, ấn bản 2023

  • Mã tin: 8340
  • Ngày đăng: 13/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Đạo đức nghiên cứu y học: Những thách thức trong thế kỷ 21, ấn bản 2023

Goodman & Gilman’s: Nền tảng dược lý học của điều trị nội khoa, ấn bản 14, 2023

Triệt đốt bằng Vi sóng cho các khối u xương, ấn bản 2022

Phục hồi chức năng trước phẫu thuật ung thư, ấn bản 2022

Hướng dẫn Toàn diện về Chăm sóc Hỗ trợ và Giảm nhẹ cho Bệnh nhân Ung thư, ấn bản 2022

Các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu như bác sĩ nhi khoa và bác sĩ y học gia đình thường gặp trẻ em có các triệu chứng thần kinh như đau đầu, nhìn đôi, yếu mặt, v.v. Hầu hết các cuốn sách hiện có trong chuyên ngành thần kinh nhi khoa đều dựa trên “tình trạng” hoặc “rối loạn”, và hầu hết chúng đều hướng đến các bác sĩ thần kinh nhi khoa, không phải bác sĩ tổng quát chăm sóc trẻ em. Một điểm chung trong số hầu hết các cuốn sách hiện có trong Thần kinh học Nhi khoa là bác sĩ đã biết “tình trạng” hoặc “rối loạn” mà đứa trẻ đang mắc phải.

Cuốn sách này tập trung vào các triệu chứng ở một mức độ lớn. Tuy nhiên, trẻ em mắc các bệnh thần kinh mãn tính sẽ theo dõi với các bác sĩ chăm sóc ban đầu của chúng sau khi đến khám bác sĩ chuyên khoa. Họ có thể có câu hỏi hoặc mối quan tâm liên tục liên quan đến chẩn đoán đã được thực hiện hoặc đang được xem xét. Cuốn sách này cố gắng cung cấp thông tin cho bác sĩ chăm sóc ban đầu về việc quản lý và theo dõi những đứa trẻ như vậy. Cuốn sách này phục vụ như một hướng dẫn cho các bác sĩ lâm sàng bận rộn, những người chăm sóc trẻ em có các triệu chứng thần kinh – đặc biệt nhấn mạnh vào các triệu chứng thường gặp trong thực hành lâm sàng.
Đối với mỗi triệu chứng, một giới thiệu ngắn gọn được đưa ra cũng như định nghĩa và thông tin dịch tễ học cho các triệu chứng nhất định. Người đọc cũng được hướng dẫn về những đặc điểm lịch sử và khám lâm sàng nào là cần thiết trong việc thu hẹp chẩn đoán phân biệt. Một khuyến nghị về việc quản lý điều kiện sau đó được thiết lập. Hướng dẫn về thời điểm nên giới thiệu bệnh nhân đến các chuyên gia để đánh giá và quản lý thêm được trình bày rõ ràng.

Mục tiêu bao quát của cuốn sách này là cho phép bác sĩ chăm sóc ban đầu đưa ra chẩn đoán tự tin, phân loại hiệu quả và bắt đầu điều trị nếu cần.

Được viết bởi các chuyên gia trong lĩnh vực này, Phương pháp tiếp cận dựa trên triệu chứng đối với thần kinh nhi khoa là một nguồn tài nguyên quý giá để đánh giá và quản lý trẻ em có các triệu chứng thần kinh cho các bác sĩ tuyến cơ sở chăm sóc trẻ em.

TRÍCH DẪN__
Symptom-Based Approach to Pediatric Neurology
Author(s): Deepak M. Kamat, Lalitha Sivaswamy
Publisher: Springer
Year: 2023
Language: English
Pages (biblio\tech): 764\765
ISBN: 3031104935, 9783031104930

Download eBook: Định dạng PDF, 765 Trang – 24 MB – Ngôn ngữ: Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/phuong-phap-tiep-can-dua-tren-trieu-chung-doi-voi-than-kinh-nhi-khoa-an-ban-2023/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY