Tài liệu y khoa

Atlas chẩn đoán hình ảnh thần kinh cấp cứu 2020

  • Mã tin: 8204
  • Ngày đăng: 13/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Phẫu thuật tật lỗ tiểu thấp – Giáo trình minh hoạ, ấn bản 2022

Rosen, Khái niệm và thực hành lâm sàng Cấp cứu nội khoa 9e

Xu hướng hiện tại và kỹ thuật can thiệp mạch vành qua da cho tắc mạch toàn bộ mãn tính, 2021

Atlas tim mạch – Các ca lâm sàng thử thách

Phụ khoa – Thuật toán dựa trên bằng chứng

Đột quỵ thiếu máu cục bộ và xuất huyết là những trường hợp cấp cứu về thần kinh thường gặp. Trong những năm gần đây, can thiệp nội mạch đã trở thành một tiêu chuẩn chăm sóc trong điều trị đột quỵ thiếu máu cục bộ cấp tính, phình động mạch và dị dạng mạch máu. Do đó, các kỹ thuật dựa trên CT và MRI không xâm lấn đã ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong các hoàn cảnh cấp cứu. Trong bối cảnh này, hình ảnh mạch máu thần kinh đã trở thành một phần thiết yếu của chương trình đào tạo bác sĩ X quang cấp cứu, bác sĩ thần kinh đột quỵ và bác sĩ phẫu thuật thần kinh mạch máu.
Cuốn sách này cung cấp một đánh giá toàn diện về toàn bộ hình ảnh thần kinh mạch máu mới nổi, với sự nhấn mạnh vào chụp X-quang – CT không xâm lấn (CTA), chụp động mạch MR (MRA) và kỹ thuật tưới máu. Nó được tổ chức thành 11 chương. Ba chương đầu tiên đề cập đến các chủ đề của hình ảnh đột quỵ cấp tính, bao gồm các thuật toán dựa trên các thử nghiệm lâm sàng gần đây và hướng dẫn đột quỵ của Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ, lãnh thổ mạch máu và bắt chước đột quỵ. Tiếp theo là các thảo luận về huyết khối não, mạch máu, phình động mạch và dị dạng mạch máu. Các chương còn lại được dành cho chấn thương mạch máu thần kinh, cũng như các chủ đề tương đối hiếm mặc dù là các trường hợp cấp cứu mạch máu đầu và cổ và các bệnh về mạch máu cột sống. Cuốn sách có định dạng phong phú về hình ảnh, bao gồm hơn 300 hình ảnh chụp CT, MRI hoặc kỹ thuật chụp cắt lớp kỹ thuật số (DSA) được chọn.

Atlas chẩn đoán hình ảnh thần kinh cấp cứu là một nguồn tài nguyên thiết yếu cho các bác sĩ và các chuyên gia, nội trú và nghiên cứu sinh cấp cứu, phẫu thuật thần kinh, chẩn đoán hình ảnh cấp cứu, thần kinh học và phẫu thuật thần kinh mạch máu và có thể phục vụ thành công như một công cụ học tập chính hoặc hướng dẫn tham khảo nhanh.

TRÍCH DẪN_
Atlas of Emergency Neurovascular Imaging
Authors
Yang Tang
Copyright
2020
Publisher
Springer International Publishing
Copyright Holder
Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN
978-3-030-43654-4
DOI
10.1007/978-3-030-43654-4
Hardcover ISBN
978-3-030-43653-7
Edition Number
1
Number of Pages
XIII, 155
Number of Illustrations
80 b/w illustrations, 44 illustrations in colour
Topics
Emergency Medicine

Tải ebook: Định dạng PDF – 155 Trang – 23 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/atlas-chan-doan-hinh-anh-than-kinh-cap-cuu-2020/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY