Tài liệu y khoa

Điện não đồ ứng dụng trong thực hành lâm sàng – BSCK II. Đinh Văn Bền

  • Mã tin: 8143
  • Ngày đăng: 13/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Maudsley Hướng dẫn kê đơn trong Tâm thần học, Phiên bản thứ 13

Các phương pháp trị liệu mới cho các loại u lympho hiếm gặp, 2020

Kỷ yếu Hội nghị Thống kê dược phẩm MBSW39 tại Hoa Kỳ, 2019

Điện sinh lý học: Khái niệm cơ bản, phương pháp, phương pháp tiếp cận hiện đại và ứng dụng, 2022

Adams & Victor Các nguyên lý Thần kinh học 10e

Sachyhoc.com- Với sự quan tâm của Bộ y tế , trong thời gian gần đây nhiều phương tiện hiện đại đã được trang bị cho các tuyến điều trị nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân. một trong những khó khăn trong việc khai thác tối đa những trang thiết bị này là những hạn chế trong kiến thức của người sử dụng. để khắc phục những khó khăn này, nhiều cán bộ giảng dạy trường Đại học y Hà Nội đã bỏ nhiều công sức để hoàn thành cuốn sách mang tính chuyên đề. Chuyên ngành thần kinh với những thăm dò chức năng và hình ảnh đã cải thiện rất nhiều chất lượng chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân. Cuốn sách điện não đồ ứng dụng trong thực hành lâm sàng của giảng viên BSCKII Đinh Văn Bền , phó chủ nhiệm bộ môn thần kinh trường Đại học y Hà Nội , là một tài liệu chúng tôi cho rằng có giá trị để giúp đỡ cho các bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về chuyên ngành Thần kinh . Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn đọc những khái niệm cơ bản về Sinh lý điện não , các sóng điện não và điện não ứng dụng trong các bệnh lý thần kinh và tâm thần.

Cũng như mọi tác giả cho dù cố gắng đến đâu, cuốn sách cũng không thể tránh khỏi những khiếm khuyết . Dù vậy chúng tôi trân trọng giới thiệu một tài liệu dày công sưu tầm của một cán bộ đã gắn bó với chuyên ngành thần kinh sấp xỉ hai mươi năm và hy vọng cuốn sách này sẽ giúp ích cho các bạn đồng nghiệp.

Từ khóa: giáo trình điện não đồ Đinh Văn Bền, điện não đồ trong thực hành lâm sàng pdf, giáo trình điện não đồ trong thực hành lâm sàng pdf

TÓM TẮT___
Điện não đồ ứng dụng trong thực hành lâm sàng
BSCK II. Đinh Văn Bền – Trường đại học y Hà Nội
Nhà xuất bản Y học 2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Định dạng Ebook: Định dạng PDF – 252 Trang – 58 MB

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/dien-nao-do-ung-dung-trong-thuc-hanh-lam-sang-bsck-ii-dinh-van-ben/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY