Tài liệu y khoa

Các quy trình chuyên môn trong phục hồi chức năng đột quỵ, ấn bản 2021

  • Mã tin: 8252
  • Ngày đăng: 13/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Căn bản về các thuốc ức chế SGLT2 trong bệnh tiểu đường

Sổ tay các quy trình X-Quang can thiệp, Ấn bản 5

Chẩn đoán định khu trong thần kinh học lâm sàng 7e

Gây mê lồng ngực lâm sàng, ấn bản 2020

X quang Hình ảnh minh họa: Đường tiêu hóa

Cuốn sách truy cập mở này tập trung vào các vấn đề lâm sàng thực tế thường gặp trong phục hồi chức năng đột quỵ. Hậu quả của bệnh tật, vd. khuyết tật và hạn chế hoạt động, được giải quyết trong phục hồi chức năng với mục tiêu chung là giảm thiểu tình trạng khuyết tật và thúc đẩy sự tham gia. Dựa trên bằng chứng bên ngoài tốt nhất hiện có, các lộ trình lâm sàng được mô tả để phục hồi chức năng đột quỵ thu hẹp khoảng cách giữa bằng chứng lâm sàng và việc ra quyết định lâm sàng. Các lộ trình lâm sàng trả lời các câu hỏi lựa chọn điều trị phục hồi chức năng nào có lợi để vượt qua các chòm sao suy giảm cụ thể và các giới hạn hoạt động và có thể chấp nhận được đối với những người sống sót sau đột quỵ, cũng như khi nào và ở những cơ sở nào để cung cấp phục hồi chức năng trong quá trình phục hồi sau đột quỵ.

Mỗi chương bắt đầu với mô tả về vấn đề lâm sàng gặp phải. Tiếp theo là đánh giá có hệ thống, nhưng ngắn gọn về bằng chứng (RCT, đánh giá hệ thống và phân tích tổng hợp) có liên quan đến việc ra quyết định lâm sàng và nhận xét về đánh giá, liệu pháp (đào tạo, công nghệ, thuốc) và việc sử dụng hỗ trợ kỹ thuật khi thích hợp. Dựa trên các bản tóm tắt này, các thuật toán / lộ trình lâm sàng được cung cấp và mô tả các tình huống quyết định lâm sàng chính.

Cuốn sách là vô giá đối với tất cả các thành viên trong nhóm phục hồi chức năng thần kinh, bác sĩ lâm sàng, y tá và nhà trị liệu về thần kinh, y học vật lý và phục hồi chức năng, và các lĩnh vực liên quan. Đây là sáng kiến ​​giáo dục của Liên đoàn Thế giới về Phục hồi chức năng Thần kinh (WFNR), thu hẹp khoảng cách giữa nghiên cứu lâm sàng đang mở rộng nhanh chóng trong phục hồi chức năng đột quỵ và thực hành lâm sàng trên khắp các xã hội và châu lục. Nó có thể được sử dụng cho cả việc ra quyết định lâm sàng cho cá nhân và cũng như kiến ​​thức nền tảng lâm sàng cho các sáng kiến ​​phát triển dịch vụ phục hồi chức năng đột quỵ.

TRÍCH DẪN__
Clinical Pathways in Stroke Rehabilitation
Book Subtitle
Evidence-based Clinical Practice Recommendations
Editors
Thomas Platz
Copyright Information
The Editor(s) (if applicable) and The Author(s) 2021
License
CC BY-NC-ND
Publisher Name
Springer, Cham
eBook Packages
Medicine
Medicine (R0)
Print ISBN
978-3-030-58504-4
Online ISBN
978-3-030-58505-1
Edition Number
1
Number of Pages
XII, 282
Number of Illustrations
6 b/w illustrations, 11 illustrations in colour
Topics
Neurology
Physiotherapy
Neuropsychology
Nursing

Tải sách: Định dạng PDF, 282 trang, kích thước 3 MB, Tiếng Anh
>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/cac-quy-trinh-chuyen-mon-trong-phuc-hoi-chuc-nang-dot-quy-an-ban-2021/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY