Tài liệu y khoa

Chụp cộng hưởng từ trong kích thích não sâu, ấn bản 2023

  • Mã tin: 8341
  • Ngày đăng: 13/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Atlas giải phẫu học chẩn đoán hình ảnh răng miệng và hàm mặt, ấn bản 2022

Sổ tay Sản phụ khoa toàn diện, ấn bản thứ 3, 2022

Công nghệ siêu âm cho các bác sĩ lâm sàng, ấn bản 2023

Phương pháp điều trị nội tiết tố trong phụ khoa, ấn bản 2022

Kích thích não sâu: Các kỹ thuật và thực hành

Cuốn sách này mô tả vai trò của hình ảnh cộng hưởng từ (MRI) trong kích thích não sâu (DBS). DBS điều chỉnh một cách trị liệu các mạch thần kinh bất thường liên quan đến một loạt các rối loạn thần kinh. Sau khi phẫu thuật chèn, một điện cực được đặt vào mục tiêu não mong muốn tạo ra điện không đổi, tương tự như máy tạo nhịp tim. Được sử dụng phổ biến nhất trong các rối loạn vận động như bệnh Parkinson, loạn trương lực cơ và run, DBS cũng đang được nghiên cứu để sử dụng trong các rối loạn tâm thần và nhận thức, bao gồm trầm cảm và bệnh Alzheimer. Ước tính có hơn 230.000 bệnh nhân đã trải qua phẫu thuật DBS trên toàn thế giới. Các kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh, cụ thể là MRI, đã đóng vai trò quan trọng trong các khía cạnh trước phẫu thuật và sau phẫu thuật của DBS.

Cuốn sách này tập trung vào các vai trò được thiết lập cũng như sáng tạo của MRI trong DBS. MRI và DBS lần đầu tiên được giới thiệu từ góc độ lịch sử và đánh giá các khía cạnh lâm sàng của DBS được thực hiện. Sau đó, các ứng dụng trước phẫu thuật và sau phẫu thuật của MRI trong DBS được đề cập. Khía cạnh quan trọng của an toàn MRI ở những bệnh nhân này cũng được thảo luận. Cuối cùng, các ứng dụng MRI sắp tới có thể có cho bệnh nhân DBS được thảo luận trong một chương hướng đi trong tương lai. Các chương được viết bởi các chuyên gia từ Đại học Toronto, một cơ quan hàng đầu thế giới trong lĩnh vực DBS, cùng với các đồng tác giả quốc tế để đảm bảo đánh giá kỹ lưỡng các chủ đề.

Đây là một hướng dẫn lý tưởng cho cả bác sĩ lâm sàng (bác sĩ phẫu thuật thần kinh, bác sĩ thần kinh, bác sĩ tâm thần và bác sĩ xạ thần kinh) và các nhà nghiên cứu cũng như các học viên quan tâm đến hình ảnh thần kinh cho DBS.

TRÍCH DẪN__
Magnetic Resonance Imaging in Deep Brain Stimulation
Author(s): Alexandre Boutet, Andres M. Lozano
Publisher: Springer
Year: 2023
Language: English
Pages (biblio\tech): 126\127
ISBN: 3031163478, 9783031163470

Tải sách: Định dạng File: PDF, 15 MB, 127 trang, Ngôn ngữ: Tiếng Anh

>>>DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/chup-cong-huong-tu-trong-kich-thich-nao-sau-an-ban-2023/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY