Tài liệu y khoa

Giáo trình Thần kinh học tâm thần và Khoa học thần kinh lâm sàng, Hiệp hội Tâm thần Hoa Kỳ, Phiên bản 6, DSM-5

  • Mã tin: 8203
  • Ngày đăng: 13/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Chẩn đoán và quản lý bệnh nhân xơ gan nặng, 2020

Giáo trình Bệnh thận lâm sàng toàn diện [Phiên bản 6]

Hội chứng Lynch – Cơ chế phân tử và thực hành lâm sàng hiện tại, 2020

Thi tuyển Bác sĩ Nội trú, Hướng dẫn dành cho Sinh viên Y khoa 8e

Cẩm nang điều dưỡng sức khỏe tâm thần Oxford, ấn bản 2

Trong hơn ba thập kỷ, Giáo trình Thần kinh học tâm thần và Khoa học thần kinh lâm sàng là tiêu chuẩn vàng để hiểu các nền tảng cấu trúc và chức năng và phát triển nhanh chóng nền tảng kiến ​​thức về rối loạn tâm thần kinh. Trong phiên bản mới, các biên tập viên đáng kính đã tiến hành tái tổ chức hoàn chỉnh, đánh giá lại cách thức trình bày tài liệu và tích hợp các cân nhắc về các triệu chứng thần kinh, hội chứng và điều trị vào các chương giải quyết các rối loạn phát triển thần kinh, rối loạn thần kinh tâm thần mắc phải, rối loạn thoái hóa thần kinh. rối loạn tâm thần nguyên phát. Đây là một văn bản dễ hiểu và hợp lý từ các nguyên tắc chung đến các công cụ và điều kiện chẩn đoán cụ thể, làm cho nó trở thành một hướng dẫn thực tế và phù hợp về mặt lâm sàng cho sinh viên y khoa và nội trú, bác sĩ tâm thần, bác sĩ thần kinh, bác sĩ tâm thần học thần kinh và bác sĩ thần kinh, cũng như một loạt các chuyên gia làm việc trong các cơ sở lâm sàng đa dạng (ví dụ, bệnh viện đa khoa, bệnh viện vật lý trị liệu/phục hồi chức năng, viện sức khỏe tâm thần, trung tâm sức khỏe tâm thần cộng đồng, chương trình điều trị nghiện rượu và chất, và các dịch vụ ngoại trú và văn phòng bác sĩ)

– Phiên bản mới hoàn toàn tương thích với phiên bản thứ 5 của Sổ tay chẩn đoán và thống kê các rối loạn tâm thần DSM-5.
– Các chương hoàn chỉnh cho phép các bác sĩ lâm sàng đối mặt với những thách thức hàng ngày trong lĩnh vực này. Tài liệu tham khảo mở rộng cho phép nghiên cứu và nghiên cứu sâu hơn trong những thời điểm yên tĩnh hơn
– Các chương về các rối loạn cụ thể có cấu trúc nhất quán, khi thích hợp. Ví dụ, chương về “Rối loạn phổ tự kỷ” có các phần về nền tảng, tỷ lệ lưu hành, nguyên nhân, sinh học thần kinh, trình bày lâm sàng, đánh giá, chẩn đoán phân biệt, độ hấp thụ, nghiên cứu, can thiệp và điều trị, và thuốc.
– Danh sách những người đóng góp có uy tín đáng tự hào và các nhà lãnh đạo mới nổi trong khoa thần kinh học và phẫu thuật thần kinh, cung cấp cho độc giả những quan điểm đa dạng .
– Tài liệu này được hỗ trợ bởi các bảng biểu, đồ thị và hình minh họa, bao gồm hình ảnh PET, CT và MRI.

Thần kinh học tâm thần đã đi một chặng đường dài từ những ngày mà bệnh nhân mắc bệnh thần kinh thường xuyên rơi vào khoảng trống của hệ thống chăm sóc sức khỏe. Giáo trình Thần kinh học tâm thần và Khoa học thần kinh lâm sàng cung cấp bao quát toàn diện, hiện tại và dựa trên bằng chứng trong một tập hợp hướng tới để đào tạo một thế hệ bác sĩ lâm sàng mới trong chuyên ngành quan trọng này.

TRÍCH DẪN_
The American Psychiatric Association Publishing Textbook of Neuropsychiatry and Clinical Neurosciences
David B Arciniegas
Categories:Medicine\\Clinical Medicine
Year:2018
Edition:6
Publisher:American Psychiatric Association Publishing
Language:english
Pages:674
ISBN 13:9781585624874
ISBN:158562487X
File:EPUB, 40.39 MB

Tải ebook: Định dạng EPUB/PDF – 674 Trang – 40 MB/28MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK: PDF, EPUB <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/giao-trinh-than-kinh-hoc-tam-than-va-khoa-hoc-than-kinh-lam-sang-hiep-hoi-tam-than-hoa-ky-phien-ban-6-dsm-5/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY