Kinh tế xã hội hôm nay

10.000 khẩu trang vải từ thiện gửi tặng tới du học sinh tại Nhật Bản

(MangYTe) Số khẩu trang trên được Công ty Sennensha Việt Nam gửi tặng tới các bạn du học sinh, thực tập sinh người Việt đang sinh sống tại Nhật Bản để phòng chống dịch Covid-19.

Công ty sennensha việt nam hợp tác với công ty vinatex vừa trao tặng 10.000 chiếc 3 lớp kháng khuẩn tới các bạn du học sinh người việt hiện đang sinh sống và học tập tại xứ sở phù tang.

Lô khẩu trang đầu tiên đã được công ty vận chuyển tới nhật bản vào đầu tháng 5/2020. cho tới ngày 30/5, công ty đã trao tặng được cho 560 và thực tập sinh.

Theo đó, những bạn du học sinh, thực tập sinh đang sinh sống ở nhật bản có thể nhận thông qua hình thức đăng ký nhận trên biểu mẫu đã được công khai trên trang web của công ty sennensha việt nam.

Đại diện công ty sennensha việt nam cho biết, đây là những món quà nhỏ mà công ty gửi tặng cho những bạn du học sinh, thực tập sinh hay những bạn trẻ việt nam sinh sống đang trải qua thời gian khó khăn của dịch bệnh covid-19.

“chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến những con người việt nam đang sinh sống và làm việc ở nơi xa xứ cùng với món quà nhỏ từ chính quê hương việt nam. hãy cùng nhau chia sẻ, lan truyền thông tin để tất cả mọi người đang sinh sống đều biết đến sự kiện này và cùng nhau chung tay nỗ lực vượt qua đại dịch,” vị đại diện này nói.

Ngoài ra, công ty cũng tổ chức tiếp nhận từ thân nhân tại việt nam có nhu cầu tặng cho người đang sinh sống ở nhật. mỗi một lần đăng ký sẽ được gửi tặng 1 hộp gồm 5 chiếc bằng đường bưu điện của nhật bản.

Hiện nay, công ty sennensha việt nam vẫn đang tiếp tục tổ chức sự kiện tặng miễn phí trên tại quán arigatou café (phố ô chợ dừa, đống đa, hà nội).

(theo Vietnam Plus)

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo quốc tế (https://baoquocte.vn/10000-khau-trang-vai-tu-thien-gui-tang-toi-du-hoc-sinh-tai-nhat-ban-117289.html)

Tin cùng nội dung

  • Trên đường cùng mẹ từ chợ về nhà, em Tuấn nhặt được một chiếc ví có chứa số tiền hơn 20 triệu đồng cùng một số giấy tờ có giá trị khác. Ngay sau đó Tuấn đã nhờ người liên hệ trả lại chiếc ví cho người bị mất.
  • Vào học chưa được 2 tháng, cô giáo đã kêu con tôi không biết đọc trơn (đọc từ không phải đánh vần), trong khi yêu cầu hết lớp 1, học sinh mới phải đọc thông, viết thạo. Con tôi giờ sợ đến trường vì bị nhồi nhiều kiến thức quá, một phụ huynh chia sẻ.
  • Như người ta vẫn nói : “Cho cần câu và dạy cách câu chứ không cho con cá”. Ai có thể gom tiền từ thiện cho cả cuộc đời anh?
  • Mangyte-Theo ThS.BS Nguyễn Trọng An, Nguyên Phó Cục trưởng Cục Bảo vệ Chăm sóc Trẻ em, số tiền các nhà hảo tâm và toàn xã hội giúp đỡ bé ngân đã lên tới hơn hơn một trăm triệu đồng đang được người tự xưng là bà ngoại bé Ngân quản lý là hoàn toàn sai với luật bảo vệ trẻ em.
  • Mấy ngày nay, dư luận xôn xao vụ việc 3 trẻ Tu vong trong chương trình phẫu thuật từ thiện cho trẻ em bị dị tật hở môi, hàm ếch do Trung tâm nghiên cứu và hỗ trợ phẫu thuật Nụ Cười (OSCA) thực hiện hôm 23/8 tại BV Quân Y 87 (tỉnh Khánh Hòa).
  • Nhiều học sinh đã lập ra câu lạc bộ hạ nhục thầy cô của mình trên mạng xã hội.Hãi hùng trước nạn chửi bậy của giới trẻKhi học sinh tiểu học viết thư tình: Cười ra nước mắt
  • Mangyte -Theo trao lưu bây giờ, tớ cũng viết tâm thư. Tại sao ca sỹ, người mẫu, diễn viên lộ hàng hay gây shock có thể viết tâm thư, mà tớ hay các bạn, những chủ nhân trong tương lai gần của đất nước, lại không thể viết tâm thư?
  • Tư thế làm việc, học tập không đúng là một trong các yếu tố khiến ngày càng nhiều người bị mắc bệnh lý về cột sống cổ (CSC).
  • Bệnh viêm não Nhật Bản (VNNB) là bệnh nhiễm vi rút cấp tính làm tổn thương hệ thần kinh trung ương, thường gặp ở trẻ em dưới 15 tuổi. Bệnh gây nên do vi rut VNNB
  • Bệnh viêm não Nhật Bản (VNNB) là bệnh nhiễm vi rút cấp tính làm tổn thương hệ thần kinh trung ương, thường gặp ở trẻ em dưới 15 tuổi. Bệnh gây nên do vi rút VNNB.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY