Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

1/6 rơi trúng ngày đầu tuần và đây là những địa điểm cả nhà có thể vui chơi tại Hà Nội chẳng mất quá nhiều thời gian di chuyển mà vẫn cực vui

Đây đều là những địa điểm được nhiều phụ huynh yêu thích dẫn các bé đi chơi.

Ngày 1/6 không chỉ có các bé háo hức vì được nhận quà mà ngay cả phụ huynh cũng vô cùng chờ đón vì đây là dịp họ có thể bỏ công việc sang một bên và thỏa sức vui chơi bên con cái. năm nay, ngày 1/6 rơi trúng vào thứ hai nên có khá nhiều người chọn đi chơi vào cuối tuần. tuy vậy, nếu có gia đình nào vẫn quyết chờ đến đúng ngày mới bung lụa thì cũng được thôi, có rất nhiều

Mới khai trương chưa tròn 1 năm, aeon hà đông luôn là Khu vui chơi của bé gái.

Khu bé trai.

Chơi ở Aeon thì các bố mẹ sẽ không cần phải lo lắng nhiều đến việc ăn uống bởi ở đây đã có hẳn khu tổ hợp đồ ăn của siêu thị. Hơn thế nữa, các nhà hàng tư nhân ở khu vực tầng 1 cũng nhiều vô kể từ đồ Việt, Trung, Hàn đến Nhật, Âu đủ loại, việc của chúng ta chỉ là lựa chọn xem ăn món nào mà thôi.

Các nhà hàng ăn uống ở Aeon.

Công viên nước Hồ Tây

Đến hẹn lại lên, cứ mùa hè là Bởi vậy, một chuyến đi công viên nước cũng là phần quà truyền thống mà các bố mẹ ở

Thiên đường Bảo Sơn

Thiên đường bảo sơn bao gồm tất cả 8 Các khu thăm quan khác cũng thu hút các bạn nhỏ.

Về phần ăn uống, nếu không chọn giải pháp mang đồ ăn từ nhà đi thì

Rời xa các nơi vui chơi vận động, rạp xiếc trung ương cũng là một lựa chọn không tồi để các bé thỏa sức khám phá. tại đây, dịp Các bạn nhỏ chắc chắn sẽ thích mê với những màn xiếc thú vị của các cô chú nghệ sĩ.

Phố đi bộ

Nằm ngay trung tâm hà nội, Nhiều hoạt động hay ho ở phố đi bộ.

Ngoài ra, trên Kem tràng tiền gần như là lựa chọn phải có nếu đã đặt chân đến phố đi bộ thì phải.

Phố sách

Phố 19/12 (Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) hay bây giờ còn được biết đến là "phố sách" là một tuyến phố ngắn dài khoảng 200m – một đầu thông ra phố Hai Bà Trưng, đầu kia thông ra phố Lý Thường Kiệt, nằm cạnh Tòa án nhân dân Hà Nội. Con phố này khá đặc biệt khi không có nhà nào ở cửa thông ra đường – trước đây được dùng làm bãi đỗ xe.

Con phố có đặt gian hàng của 16 nhà xuất bản tên tuổi như Kim Đồng , Nhã Nam, Thái Hà Book… và được thiết kế theo phong cách cổ xưa với tông màu nâu chủ đạo. Khi đến đây, cả người lớn và trẻ em sẽ đều cảm nhận được sự dễ chịu, nhẹ nhàng và yên tĩnh.

Các bạn nhỏ đam mê đọc sách khi đến đây sẽ thật sự là không muốn về bởi có

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/1-6-ngay-ngay-dau-tuan-va-day-la-nhung-dia-diem-ca-nha-co-the-vui-choi-tai-ha-noi-chang-mat-qua-nhieu-thoi-gian-di-chuyen-ma-van-cuc-vui-2020053107112659.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.