Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

3 chi tiết đặc biệt trong video của Meghan và Archie

Người hâm mộ phát hiện ra nhãn dán đặc biệt trên cuốn sách của Archie, nickname của cậu bé và con trai đầu lòng của vợ chồng Meghan đã biết gọi bố.

Hôm 6/5, nhân sinh nhật đầu tiên của Archie, nhà Sussex cho phép tổ chức Save the Children đăng đoạn video Meghan đọc sách cho con trai nhằm gây quỹ chống Covid-19. Trong video, Archie ngồi trên lòng mẹ trong biệt thự đi thuê của gia đình tại Los Angeles, Mỹ. Cậu bé liên tục ngọ nguậy, nhặt sách lên rồi lại ném xuống sàn.

Những hình ảnh này nhanh chóng nhận nhiều phản ứng tích cực và yêu thích của người hâm mộ. Nhiều người tinh mắt nhận ra trên bìa cuốn sách Duck! Rabit! mà Meghan đọc cho con trai có dán nhãn "Câu lạc bộ sách của Archie". Điều này khiến các fan liên tưởng tới câu lạc bộ sách của Oprah Winfrey, Sarah Jessica Parker và Reece Witherspoon.

Một người dùng mạng bình luận: "Archie có lẽ là cậu bé nhỏ nhất có câu lạc bộ sách riêng đấy nhỉ?". Tuy nhiên, số khác lại cho rằng đây có thể là món quà của Oprah Winftey tặng cho con trai Meghan.

Nữ hoàng truyền thông Oprah được cho là khá thân thiết với Nữ công tước xứ Sussex. Cậu lạc bộ sách của Oprah cũng được đánh giá khá uy tín và cô thường xuyên tặng sách cho bạn bè cũng như con cái của họ.

Nhãn dán 'Câu lạc bộ sách của Archie' trên bìa cuốn "Duck! Rabbit!". Ảnh cắt từ video.

Ngoài ra, các fan cũng thỉnh thoảng nghe thấy tiếng Archie gọi "Dada" (bố) khi nhìn về phía Harry, người đứng đằng sau ống kính. Không chỉ trông giống Công tước xứ Sussex hồi nhỏ , Archie còn được cho là rất yêu quý và thích chơi với bố.

Một chi tiết khác được phát hiện là nickname Meghan gọi con trai bé bỏng ở nhà. Trong lúc lật giở một trang sách, vì Archie khá nghịch ngợm và hơi lơ đãng nên Meghan đã gọi con là "Arch" để hút sự chú ý của cậu bé.

Archie Harrison Mountbatten Windsor chào đời ngày 6/5/2019 tại một bệnh viện tư ở London. Tuy là người thứ 7 trong danh sách thừa kế ngai vàng, Archie không có tước hiệu hoàng gia và cũng không phải là hoàng tử như các con nhà William - Kate.

Năm đầu đời của Archie được cho là đầy tính sự kiện khi bố mẹ cậu bé quyết định rút khỏi hoàng gia, chuyển tới Canada sống và hiện đã sang Mỹ. Tuy vậy, sinh nhật của cậu bé vẫn nhận được nhiều lời chúc từ các thành viên hoàng gia Anh , bao gồm nhà William - Kate, vợ chồng Thái tử Charles - Camilla và Nữ hoàng.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/3-chi-tiet-dac-biet-trong-video-cua-meghan-va-archie-20200507165155365.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY