Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

3 con giáp xui xẻo tuần mới (18-24/5) hãy chuẩn bị đương đầu với đủ mọi khó khăn

(MangYTe) Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tuần này (18-24/5) vì bạn sẽ phải đối diện với đủ mọi rắc rối. Điều cần làm bây giờ là hãy giữ những suy nghĩ tích cực để có thể khắc phục và vượt qua.

1. Tuổi Tý

Người tuổi Tý là con giáp xui xẻo tuần này nên bản mệnh sẽ phải đối diện với đủ mọi rắc rối.

Trong công việc, bạn cần phải hạn chế tính nóng nảy, tốt nhất là không nên chủ động gây mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Chỉ khi có cách cư xử đúng mực, bạn mới có cơ hội ghi điểm với lãnh đạo. Bạn có biết mình còn là con giáp thích bắt chước?

Tình hình tài lộc của bản mệnh không có nhiều biến động trong suốt tuần này. Đầu tuần, có thể một vài người sẽ thu được một khoản lợi nhỏ đấy, nhưng tất cả chỉ dừng lại ở đó, còn khoảng thời gian sau, bạn ít tìm được cơ hội để đầu tư, kinh doanh.

Nếu muốn cải thiện tình trạng trên, bạn cần phải dám thay đổi tư duy cố hữu của bản thân. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần chi tiêu có chừng mực hơn, nếu không, bạn dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu.

Chuyện tình cảm của con giáp này có thể vướng phải một vài khúc mắc. Bạn và người ấy dễ bất đồng ý kiến với nhau. Hai bên đều cần phải bình tĩnh và mở lòng để lắng nghe đối phương nhiều hơn, đừng nên khăng khăng với ý kiến của mình.

2. Tuổi Mùi

Trên 3 phương diện chính thì cơ bản, sự nghiệp của người tuổi Mùi ít phải chịu tác động xấu nhất.

Tuần mới này, bạn khó tránh khỏi một vài rắc rối nho nhỏ. Dù những rắc rối này không gây ra ảnh hưởng quá lớn nhưng cũng là lời cảnh tỉnh cho bạn, chớ nên quá tin tưởng vào bất cứ ai hoặc việc gì.

Trước khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn cần phải kiểm tra cẩn thận trước khi báo cáo với cấp trên. Bạn cũng đừng nên trở thành con giáp không thích đi làm nhé!

Cơ hội kiếm tiền với người làm ăn kinh doanh cũng khá hẹp, nếu có cũng chỉ tập trung vào thời điểm cuối tuần. Thời điểm này, bạn không nên tham lam, muốn chiếm đoạt những thứ không phải là của mình.

Nếu sử dụng những thủ đoạn kiếm tiền không trong sáng, lợi dụng thời cơ để hãm hại người khác, kiếm lời lãi về cho mình, bạn sẽ nhanh chóng phải chịu quả đắng.

Trên phương diện tình cảm, người tuổi Mùi phải đối diện với nhiều nguy cơ, thậm chí lứa đôi có thể rơi vào tình trạng chiến tranh bùng nổ do không ai chịu nhường ai.

Ngoài ra, bản mệnh cũng cần chú ý đến sức khỏe hơn, nếu không cơ thể dễ rơi vào tình trạng lao lực. Nếu thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

3. Tuổi Hợi

Là con giáp xui xẻo tuần này, người tuổi Hợi sẽ gặp phải nhiều biến động trong chuyện tình cảm, nhất là vào khoảng thời gian đầu tuần và giữa tuần.

Đôi lứa thường xuyên mâu thuẫn vì những quan điểm trái ngược. Đây là lúc đôi bên đều cần phải biết lùi một bước, không nên quá bướng bỉnh, bắt người kia phải nhún nhường với mình.

Nếu còn độc thân, bạn nên cẩn thận với những đối tượng tiếp cận mình, bởi chưa chắc họ đã thực sự chân thành với bạn, nếu cứ cố chấp tiếp tục thì tương lai, bạn sẽ phải đối diện với nhiều tổn thương.

Về công việc, người tuổi Hợi cũng sẽ gặp phải nhiều rắc rối. Bạn không nên quá nóng nảy, vội vàng tìm cách phản bác người khác. Nếu bị vu oan giá họa, bạn hãy dùng hành động thực tế để chứng minh sự trong sạch của bản thân.

Trên phương diện tiền bạc, bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý hơn, không nên tiêu xài phung phí. Bạn không nên vung tiền để bằng được người này người khác, mà cần tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai.

Xem các bài viết khác:

Tác giả: L.D.C

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/tu-vi/con-giap-xui-xeo-tuan-nay-304-204196.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY