Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 8/3/2024 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 8/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Dương như Kim Ngưu khá thờ ơ với chuyện tình cảm thì phải. Dù nhiều người ngỏ ý làm quen, song bạn luôn kiếm cớ để từ chối đối phương.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 8/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương đang có phần cẩn thận quá mức trong mọi việc. Điều này có thể khiến bạn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội tốt đấy, lúc nào cần phải quyết đoán thì vẫn phải mạnh dạn lên nhé.

Chuyện tình cảm của Dương Dương và người ấy vẫn đang tiến triển rất tốt. Nhân ngày mùng 8/3, bạn hãy lập ra kế hoạch ra ngoài hẹn hò để có thể hâm nóng mối quan hệ tình cảm của cả hai người đi nhé.

Người độc thân chỉ muốn tìm kiếm một người có thể mang lại cho mình cảm giác bình yên. Nhưng mọi chuyện không hề đơn giản và suôn sẻ như bạn mong muốn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 51

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu rất tự giác. Chẳng cần ai nhắc nhở hoặc đốc thúc, bạn cũng có thể nghiêm túc hoàn thành nhiệm vụ của mình. Tinh thần làm việc tập trung giúp bạn hạn chế được tối đa các lỗi sai. Cấp trên cũng rất yên tâm khi giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng.

Dường như cung hoàng đạo này khá thờ ơ với chuyện tình cảm thì phải. Dù nhiều người ngỏ ý làm quen, song Ngưu Nhi luôn kiếm cớ để từ chối đối phương.

Về phương diện tài chính, nếu rủng rỉnh tiền bạc thì không tự kiêu và cũng không nên quá cả tin. Không nên để cho ai biết rằng cung hoàng đạo này có nhiều tiền kẻo bị lợi dụng đấy nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 39

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử rất cởi mở trong ngày hôm nay. Bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Bạn thật thà tốt bụng, song đừng cả tin và trở thành đối tượng để kẻ xấu lừa lọc. Không phải người nào cũng đến với bạn bằng thiện ý đâu.

Chuyện tình cảm của Tử Nhi có thể gặp chút rắc rối. Bạn cảm thấy lo lắng, nghi ngờ đối phương phản bội mình khi có những dấu hiệu bất thường. Hãy kiểm chứng sự thật trước khi định tội người ấy nhé.

Cung hoàng đạo này nên nghiêm túc với việc rèn luyện thể dục thể thao hơn nếu muốn sớm cải thiện tình trạng thể chất của mình. Đừng tốn tiền mua thẻ tập rồi lại bỏ đó.

Con số may mắn của Song Tử là 27

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 8/3/2024 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thảo Phạm.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải cảm thấy chán nản khi những điều lãng mạn nho nhỏ mà mình dành cho người ấy không được coi trọng. Dường như yêu phải một người khô khan, vô tâm là điều khá tồi tề với bạn lúc này.

Bù lại thì công việc của bạn hôm nay rất tốt, đây là cơ hội tuyệt vời để bạn phát huy được năng lực của mình đó. Hãy nắm bắt ngay cơ hội lần này nhé nếu không bạn sẽ phải đợi khá lâu thì mới có được cơ hội tương tự như vậy đấy.

Hôm nay hãy đề phòng tổn thất về tiền bạc như rơi mất tiền hay bị trộm cướp. Ra đường cần chú ý tài sản, tư trang, tránh để kẻ gian có cơ hội lấy mất. Ngoài ra cũng không nên cho người khác vay mượn tiền vì rất khó đòi lại được.

Con số may mắn của Cự Giải là 10

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử thứ Sáu này nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn nhé, không phải lúc nào bạn nhường nhịn, nhún mình cũng sẽ đem lại kết quả tốt đâu. Nhất là công việc này do bạn phụ trách, hãy mạnh dạn đứng ra nhận trách nhiệm cũng như làm hết sức mình để giành được thành công.

Theo tử vi hôm nay, cung hoàng đạo này có thể sẽ nhận được những tín hiệu đáng mừng trong chuyện tình cảm đó. Bạn có khả năng gây chú ý và thu hút với người khác phái, nhất là ai mà bạn đã chấm và muốn người đó thuộc về mình thì Tử Nhi càng thể hiện nhiều hơn.

Sư Tử không nên tiêu pha quá nhiều tiền cho sở thích ăn uống hoặc vui chơi của mình, bởi hành động đó không chỉ khiến bạn tốn kém mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nữa đấy.

Con số may mắn của Sư Tử là 8

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ trẻ tuổi dù năng lực xuất sắc, làm việc đâu ra đó nhưng lại có điểm không tốt là kiêu ngạo, dễ xúc động tạo ra hiểu lầm không đáng có. Cung hoàng đạo này nên thận trọng hơn khi giao tiếp với mọi người, tránh có thái độ không chuẩn mực gây ảnh hưởng tới sự nghiệp.

Về phương diện tình cảm, những người đang tìm kiếm “nửa kia” hoàn hảo cho mình chớ nên từ chối lời mời tham gia những sự kiện trong ngày hôm nay. Những Bạch Dương đã có gia đình sẽ có những trải nghiệm vô cùng lãng mạn với người bạn đời của mình.

Về tài chính, bạn có thể kiếm thêm được một khoản bỏ túi nhờ sự năng động hoạt bát, nhạy bén với thời cuộc của mình, không phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay.

Con số may mắn của Xử Nữ là 22

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc tuy vẫn có những khó khăn nhất định nhưng nhờ lòng nhiệt huyết và tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ nên Thiên Bình vẫn dễ dàng vượt qua được mọi trở ngại.

Về phương diện tình cảm, công việc bận rộn khiến cho bạn quên cả việc gọi điện về hỏi thăm gia đình. Hôm nay bạn khá rảnh rỗi đấy, hãy dành thời gian trò chuyện với bố mẹ nhé. Biết đâu bố mẹ đang có khó khăn gì muốn tâm sự với bạn thì sao.

Bình Nhi chán yêu bởi vì bạn chưa sẵn sàng để tiếp tục các cuộc hẹn hò theo lối mòn. Cũng chưa có một ai đủ hấp dẫn để khiến cung hoàng đạo này vượt qua định kiến và sự lười biếng của bản thân để kéo bạn thoát khỏi cô đơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 6

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cung hoàng đạo này đang có dấu hiệu ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc. Không chỉ trong công việc mà bạn còn quan tâm quá mức đến đời sống riêng tư của đồng nghiệp khiến cho đối phương cảm thấy khó chịu.

Chuyện tình cảm ngày này cũng không ổn cho lắm. Bọ Cạp cần xem lại tình yêu của mình đi nhé. Bạn không thể cứ là người cho đi mãi như thế được, tình cảm phải đến hai phía và phải có sự cân bằng giữa hai người thì mới có thể hạnh phúc và duy trì bền lâu được.

Về phương diện tài chính, bạn thường có xu hướng nuông chiều bản thân bằng việc vung tiền mua những thứ đẹp đẽ, chất lượng. Dù sao vẫn nên tiết kiệm hơn là chi tiêu hoang phí cho những thú vui nhất thời.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 24

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã có thể sẽ được trao thêm cơ hội thể hiện năng lực, nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao thì con đường tiến thân sẽ không còn xa.

Tình yêu và kiến thức song hành với nhau, vì thế nên nếu muốn lấy lòng một ai đó thì nên dùng sự hiểu biết và khiếu hài hước của bản thân nhé. Những người đang chờ đợi tin nhắn từ một ai đó thì hôm nay sẽ nhận được.

Về phương diện tài chính, Nhân Mã khá may mắn khi nhận được một khoản tiền không nhỏ. Đây là kết quả của sự tinh tế, nhạy bén trong kinh doanh của cung hoàng đạo này.

Con số may mắn của Nhân Mã là 31

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 8/3/2024 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Nguyễn Oanh.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tình hình công việc của bạn không có nhiều biến chuyển. Thậm chí, việc mà bạn đang làm lại có phần nhàm chán. Tham gia vào một hoạt động thể thao sau giờ làm có thể giúp cho tinh thần của Ma Kết thoải mái hơn nhiều đấy.

Về phương diện tình cảm, lời thú nhận của người ấy lúc say rằng họ vẫn còn thương yêu cả người cũ khiến cho bạn vô cùng tổn thương. Bạn có suy nghĩ về việc sẽ đột ngột bỏ đi đâu đó trong khoảng thời gian ngắn vì quá mệt mỏi.

Tử vi nhắc nhở bạn nên chú ý việc phát ngôn trên mạng xã hội. Có thể chỉ là những câu nói, trạng thái đùa vui thôi nhưng rất dễ khiến cho người khác hiểu lầm. Đặc biệt, với một vài kẻ hay soi mói thì đó lại là dịp cho họ gây lời đàm tiếu về bạn.

Con số may mắn của Ma Kết là 18

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cự Giải muốn chứng tỏ bản thân mình trong ngày hôm nay. Bạn muốn nhận sự ngưỡng mộ của mọi người. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ kĩ càng hơn khi nhận nhiệm vụ, bởi có những việc vượt quá khả năng của bạn. Bạn nên lượng sức mình để làm việc, nếu không chỉ khiến người khác chê cười.

Gần đây bạn nhận được khá nhiều tình cảm từ gia đình và bạn bè xung quanh. Dù có FA đi chăng nữa thì cung hoàng đạo này vẫn nhận được tình cảm của rất nhiều người.

Còn với người có đôi, cung hoàng đạo này nên dành thời gian để ở bên nửa kia của mình. Hai người chẳng cần phải làm điều gì to tát, chỉ cần cùng trò chuyện và dùng bữa thôi cũng đã cảm thấy quá đỗi ngọt ngào.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư muốn nạp đầy năng lượng để hoàn thành tất cả các nhiệm vụ đang chờ xử lý. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng nó không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nhé.

Trong chuyện tình cảm, Ngư Nhi cảm thấy không chắc chắn về mối quan hệ hiện tại, nhưng mà bạn cũng đâu có ý định nghiêm túc mà đòi người ta phải nghiêm túc với mình? Người gian dối sẽ gặp người dối gian, đừng có đùa giỡn tình cảm nha.

Về phương diện sức khỏe, thường xuyên thức khuya để thực hiện các kế hoạch từ to tới nhỏ khiến cung hoàng đạo này mỏi mệt. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này thì sẽ sớm kiệt sức đó.

Con số may mắn của Song Ngư là 4

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: các thông tin trong chuyên mục tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.kinhtedothi.vn/doi-song/tu-vi-hang-ngay---thu-sau-832024-cua-12-cung-hoang-dao-78196.html

Theo Minh Anh/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-8-3-2024-cua-12-cung-hoang-dao/20240307103351288)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY