Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

3 lí do phụ nữ không thể lên đỉnh

Lên đỉnh là một kết quả tốt đẹp của cuộc yêu nhưng theo một nghiên cứu mới đây của Mỹ thì có tới hơn 10% phụ nữ không thể lên đỉnh. Giải thích cho điều này, các nhà khoa học đã đưa ra 3 lí do sau.

Ảnh minh họa

Không thể lên đỉnh do lo lắng

Lo mình xấu, lo mình không biết cách chiều đàn ông, lo đang yêu có người vào thì sao… nói chung là trong đầu phụ nữ có rất nhiều nỗi lo sợ kiểu như vậy và nó chính là nguyên nhân dẫn đến những trục trặc đáng tiếc khi yêu, thậm chí nó làm phụ nữ không thể lên đỉnh.

Khắc phục: Lo lắng chẳng giải quyết được gì cả và đặc biệt là chàng chẳng để tâm đến những thứ như vậy đâu các nàng ạ. Hãy giữ cho tinh thần thật thoải mái, có vậy cảm xúc mới dễ dàng thăng hoa, đỉnh thiên đường mới xuất hiện trước mắt được bạn nhé.

Không thể lên đỉnh do quan niệm tình dục là điều đáng xấu hổ

Nhiều chị em đã nghĩ vậy đấy các bạn. Từ suy nghĩ này là một loạt những hành động ngốc nghếch sau đó như: không bao giờ chủ động, luôn yêu trong im lặng, "yêu" lén lén lút lút. Những suy nghĩ này rất sai lầm, do không thoải mái vậy nên chẳng bao giờ những người phụ nữ này biết được cảm giác lên đỉnh là như nào.

Khắc phục: Sự thực là quan hệ tình dục là bản năng, là chuyện hết sức bình thường. Người phụ nữ luôn luôn có quyền bình đẳng trong chuyện yêu. Hãy thoải mái lên, nếu không bạn lại cho mình vào danh sách những phụ nữ không thể lên đỉnh, các bạn nhé.

Không thể lên đỉnh do sức khỏe không được tốt

Một số phụ nữ không thể lên đỉnh vì mắc các bệnh khá đặc biệt như: tiểu đường, đau lưng, trầm cảm…

Khắc phục: Bạn cần phải trao đổi thẳng thắn với bác sĩ để được tư vấn những loại thuốc không gây ảnh hưởng đến chuyện vợ chồng của hai bạn.

Theo Thế giới phụ nữ

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/3-li-do-phu-nu-khong-the-len-dinh-17287/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY