Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

3 ngày Sơ độc, 4 tuổi này họa phúc song hành, vui thôi đừng vui quá!

(MangYTe) Họa phúc luôn đi kèm với nhau, điều này khá đúng với thời điểm tháng Cửu độc tương ứng những con giáp dưới đây.


Trong tháng Cửu độc gồm 9 ngày gọi là “Cửu độc nhật”. 9 ngày này lại phân thành 3 cấp độ khác nhau: Sơ độc (Cấp nhẹ nhất), Trung độc (Mức trung bình) và Mạt độc (Mức độ độc nhất).

Với cấp nhẹ nhất, 3 ngày sơ độc, 4 tuổi dưới đây cần hết sức lưu ý, họa phúc song hành, làm gì cũng nên thận trọng, chớ chủ quan khinh suất mà bị xui xẻo cản bước.

1. Người tuổi Dần

Xem tử vi tháng 5 âm lịch thấy rõ, đây là thời điểm người tuổi Dần mang trong mình khá nhiều tâm tư, lo toan, trăn trở về phát triển sự nghiệp hay mở rộng các nguồn thu tài chính.

Vì nhiều áp lực tâm lý thành ra sức khỏe giảm sút, cơ thể suy nhược khá rõ rệt. Đó cũng chính là điềm hung, vận xấu đeo đuổi bản mệnh trong thời điểm này.

Đặc biệt trong 3 ngày “sơ độc”, mức độ độc thấp nhất trong 9 ngày độc, sức khỏe giảm khá mạnh, nhẹ thì đau đầu chóng mặt, đau dạ dày Thu*c men qua loa, nghiêm trọng có thể ngã bệnh bất ngờ, thậm chí phải nhập viện theo dõi.

Tuy nhiên, điểm sáng, “cát vận” tại thời điểm này của tuổi Dần lại nằm ở phương diện tài lộc.

Mặc dù tài vận xuyên suốt tháng không lý tưởng, nhưng bản mệnh lại có hoạnh tài ở một vài thời điểm nhất định. Nếu chủ động nắm bắt sẽ thu về không ít tiền bạc.

Nhất là trong ngày mùng 5 và 6 tháng 5 âm lịch này, nhiều cơ hội làm ăn, ký kết hợp đồng ùa tới. Tuổi Dần chỉ cần bình tĩnh và tỉnh táo, hành sự thận trọng là có thể tiến hành mọi việc suôn sẻ, bỏ túi không ít lợi nhuận.

Bạn có biết:


2. Người tuổi Thìn

Tại thời điểm có sao Dịch Mã (Thiên Mã) chủ dịch chuyển, bôn ba chiếu mệnh, họa và phúc của tuổi Thìn song hành.

Nói “họa” nghe chừng to tát, nhưng thực chất, đó chỉ là những khó khăn, vất vả mà bản mệnh đang phải đổi mặt.

Công việc có thể liên tục thay đổi, phải di chuyển nhiều nơi trong thời tiết nắng nóng khắc nghiệt. Lại có tiểu nhân quấy phá, đúng là cực chẳng đã, tinh thần khá căng thẳng và mệt mỏi, sức khỏe vì thế cũng đôi phần suy giảm.

Tuy nhiên, “sau cơn mưa chính là cầu vồng”, trải qua vất vả bôn ba, tuổi Thìn đổi lại được không ít thành công như mong đợi. Đó cũng chính là cái “phúc” mà con giáp này được hưởng.

Đặc biệt trong 3 ngày sơ độc, càng đi xa, càng khó khăn, tuổi thìn lại càng mạnh mẽ và kiên trì theo đuổi mục tiêu. có vẻ như “ngọc càng mài càng sáng”, có khổ luyện thì những chú rồng càng thêm mạnh mẽ. thành công từ đó sẽ nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Theo đó, hãy luôn kiên định mục tiêu, cố gắng vượt qua nghịch cảnh hiện tại, tương lai vô cùng rộng mở.

3. Người tuổi Mùi

So với những tuổi khác, hiện tại người tuổi Mùi có khoảng thời gian khá “dễ thở”, ít áp lực trong mọi phương diện cuộc sống. Đó chính là “hồng phúc” mà bạn có được trong thời điểm tháng Cửu độc này.

Công việc suôn sẻ, được cấp trên đánh giá cao, có cơ hội thăng tiến trước mắt, bản mệnh chủ động nắm bắt, muốn làm là được, không phải đắn đo quá nhiều.

Các nguồn thu cũng dồi dào hơn trước, điều này cho phép bản mệnh tạm quên đi những áp lực tài chính trước đó mà thảnh thơi vui sống, tích lũy tiền dự phòng cho tương lai.

Có điều, cuộc sống không phải lúc nào cũng trải toàn hoa hồng, nếu tuổi Mùi chủ quan, lơ là, xui xẻo có thể ập đến bất cứ lúc nào.

Quan trọng hơn cả là bản mệnh nên học cách cân bằng trạng thái tâm lý, đừng để xảy ra tình trạng “cực lạc sinh bi”, vui thôi đừng vui quá để rồi tự mình gây họa, vận khí chuyển từ tốt sang xấu.

Nhất là trong 3 ngày sơ độc, vì mức độ ảnh hưởng không mạnh, tuổi mùi dễ chủ quan, tâm tính bất ổn, gây ra không ít hệ lụy như cãi vã lứa đôi, tranh chấp hơn thua với đồng nghiệp, đối tác... tự mình làm giảm uy tín, hình ảnh của chính mình.

4. Người tuổi Tuất

Sau bao khó khăn, trở ngại, cuối cùng người tuổi Tuất cũng gặt hái được những thành công ban đầu trên phương diện sự nghiệp và tài chính.

Chuyện làm ăn kinh doanh cũng có nhiều may mắn hơn, thực chất là do bản mệnh có sự căn cơ tính toán, nhìn xa trông rộng nên thu được tiền về tay có phần nhanh chóng hơn người khác. Đó chính là cái “phúc” bản mệnh được hưởng tại thời điểm này.

Có điều, họa phúc luôn song hành, nhất là trong tháng cửu độc, trong 3 ngày độc đầu tiên, tuổi tuất cần hết sức lưu ý việc đi lại kẻo dễ gặp họa huyết quang hoặc T*i n*n bất ngờ.

Thời điểm này, nếu hạn chế đi xa được thì càng tốt. Đặc biệt trong ngày mùng 7/5 âm lịch, cũng là ngày Tam nương sát, đi xa không có lợi mà còn dễ gặp bất trắc, tuổi Tuất nên chủ động đề phòng.

Những thông tin hữu ích khác về tháng Cửu độc cho bạn:

Tác giả: Nhất Sơn

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/tu-vi/3-ngay-so-doc-304-204813.html)
Từ khóa: 3 ngày sơ độc

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY