Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại hội sách thiếu nhi 2024

(PetroTimes) - Với nhiều hoạt động lành mạnh, bổ ích, Hội sách thiếu nhi năm 2024 hứa hẹn là một sân chơi hấp dẫn dành cho trẻ em trong dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em và chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, từ ngày 29/5 đến ngày 2/6, tại quảng trường 34t hoàng đạo thúy (quận cầu giấy, hà nội), đinh tị books tổ chức hội sách thiếu nhi năm 2024.

Hội sách gồm nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn dành cho trẻ nhỏ.

Hội sách gồm nhiều chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn như “Đại tiệc buffet sách mua thả ga chỉ 99K”, giảm giá tới 40% toàn bộ sách có tại Hội sách, chương trình sách đồng giá tri ân khách hàng chỉ từ 5K…

Bên cạnh đó, với mong muốn trẻ em Việt Nam được tiếp cận với nguồn tri thức chất lượng và trải nghiệm sách đến từ các nhà xuất bản hàng đầu thế giới, tất các các sách mới nhất được mua bản quyền từ các đơn vị uy tín như Usborne, DK…đều góp mặt trong 5 ngày diễn ra hội sách.

Không chỉ được đọc hoàn toàn miễn phí, các bạn nhỏ tới hội sách thiếu nhi sẽ được trải nghiệm những bộ sách với công nghệ xuất bản tiên tiến như: sách tương tác, sách âm thanh, sách chiếu bóng, sách lật mở…

Ngoài ra, còn rất nhiều sách hay khác thuộc chủ đề bách khoa tri thức, cùng con trưởng thành, người kể chuyện, văn học, sáng tạo giúp nâng cao kiến thức, kỹ năng sống và nuôi dưỡng tâm hồn cho trẻ.

Trong khuôn khổ Hội sách, các bạn đọc nhỏ tuổi được tham gia khu vui chơi hoàn toàn miễn phí trong tất cả các ngày diễn ra Hội sách, đồng thời có cơ hội nhận vé 0 đồng 2 workshop bổ ích và chương trình event “Đại tiệc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi”.

Workshop “Khám phá thế giới động vật - Em sáng tạo trang sách khổng lồ” diễn ra từ 19 giờ 30-21 giờ ngày 31/5, gồm các hoạt động vui nhộn, cung cấp cho các em nhỏ những kiến thức thú vị về các loài động vật. Các em nhỏ tham gia workshop cũng sẽ được tự tay thực hiện những trang sách khổng lồ.

Workshop “Tự tay làm sách - Cùng con sáng tạo thế giới mơ ước” diễn ra từ 9 giờ 30-11 giờ ngày 2/6, là cơ hội cho trẻ phát huy trí tưởng tượng và sự khéo léo của mình để viết nên những câu chuyện thú vị và tạo nên những cuốn sách mini đầy ấn tượng.

Event “Đại tiệc mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi" diễn ra từ 19 giờ 30 phút-21 giờ ngày 1/6, gồm nhiều hoạt động như giao lưu, tương tác và thi đấu cùng robot, cuộc thi siêu nhí tranh tài với tổng giải thưởng giá trị lên tới 3 triệu đồng.

Chào đón tết thiếu nhi 1/6, nhà xuất bản kim đồng cũng sẽ ra mắt nhiều sách mới, phong phú đa dạng thể loại dành cho trẻ em và bạn đọc trẻ. nhiều hoạt động giao lưu giới thiệu sách mới được tổ chức trong dịp này, cùng những sự kiện thú vị mỗi sáng thứ bảy hàng tuần trong chuỗi sự kiện "góc đọc cuối tuần".

Mảng sách văn học thiếu nhi nổi bật với 9 tác phẩm mới vừa ra mắt độc giả, mở một thế giới đầy màu sắc: “Hải Âu đi tìm cha”, “Nết Na và Cù Nhây”, “Cuộc phiêu lưu của Còng Gió Vân Xanh”, “Những đám mây ngoan”, “Lạc khỏi ngân hà”, “Cậu bé Bi Đất”, “Bạn có thích làm mèovà 2 tập thơ: “Hạt bắp vỗ tay”, “Chú dế đêm trăng”.

Sách tranh cho lứa tuổi mẫu giáo, nhi đồng nổi bật là bộ "Vun đắp tâm hồn: “Bánh mì gối xinh” và “Tiệm bánh của thỏ Mina” của tác giả May và Huỳnh Ly do họa sĩ Thư Cao vẽ minh họa, các bạn nhỏ sẽ được đắm trong thiên nhiên xanh mát và thế giới bánh kẹo đầy màu sắc.

Điểm hẹn “Góc đọc Cuối tuần” tại trụ sở NXB Kim Đồng (Hà Nội) sẽ là những sự kiện thú vị mỗi sáng thứ Bảy hằng tuần với chuỗi sự kiện: Giao lưu ra mắt loạt sách thiếu nhi của nhà văn Áo nổi tiếng - Mira Lobe; Đọc sách “Mặt trời luôn bên tôi” và giao lưu với tác giả Lê Trung Cường, “Học cách trở thành những đứa trẻ hạnh phúc - Đọc sách “Những đứa trẻ hạnh phúc”… Tại TP Hồ Chí Minh cũng sẽ có nhiều hoạt động giới thiệu sách, đặc biệt có chương trình giao lưu ra mắt sách “Mũ nồi xanh - Người đi gieo hạt hòa bình”.

Nhằm khuyến khích hoạt động đọc sách hè cho thiếu nhi, NXB Kim Đồng cũng tổ chức chương trình ưu đãi giảm giá sách và văn phòng phẩm.

N.H

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/nhieu-hoat-dong-hap-dan-tai-hoi-sach-thieu-nhi-2024-711912.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY