Kinh tế xã hội hôm nay

30 triệu đồng đến với quỹ “cơm có thịt” từ triển lãm của “thần đồng” Nhật Nam

Mới đây, triển lãm Tôi có bạn của Đỗ Nhật Nam và “Picasso của Việt Nam” Vũ Tuấn Kiệt đã kết thúc với số tiền thu được để làm từ thiện là 30 triệu đồng.
Theo đó, triển lãm đã thu được 30 triệu đồng từ việc bán các vật phẩm trưng bày. Số tiền này sẽ được gửi tới quỹ “cơm có thịt” và được chuyển đổi thành hiện vật là 200 áo ấm cùng một số đồ dùng học tập cho 148 học sinh tiểu học và 55 học sinh mầm non tại bản nghèo Lũng Luông, Thái Nguyên.

"Tôi có bạn" của Đỗ Nhật Nam và “Picasso của Việt Nam” Vũ Tuấn Kiệt là triển lãm được tổ chức lấy cảm hứng từ tình bạn giữa Đỗ Nhật Nam và Vũ Tuấn Kiệt với mục đích gây quỹ từ thiện từ việc bán các tác phẩm trưng bày. triển lãm giới thiệu hơn 30 bức ảnh do Đỗ Nhật Nam chụp khi có dịp trải nghiệm cuộc sống ở một số vùng miền. Tranh của Nam thuộc chủ đề đường phố. Mỗi bức ảnh là một câu chuyện buồn vui dọc đường mà em ghi nhận được bằng mắt nhìn trong trẻo và trái tim giàu cảm xúc.

Cùng với đó, triển lãm cũng quy tụ gần 100 bức tranh của Vũ Tuấn Kiệt, được vẽ theo phong cách trừu tượng và siêu thực trong khoảng thời gian từ tháng 1-8/2015. Đặc biệt, một số tác phẩm được sáng tác ngay sau thời điểm xảy ra đợt mưa lũ ‎tháng 7/2015 gây thiệt hại nặng nề cho một số tỉnh phía Bắc. Vì thế tranh thể hiện tình cảm và sự chia sẻ nhân ái của em với mọi người.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-30-trieu-dong-den-voi-quy-com-co-thit-tu-trien-lam-cua-than-dong-nhat-nam-17458.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY