Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

32 cách tái chế chai nhựa bỏ đi thành vật dụng hữu ích

Có nhiều thứ không dùng nữa nhưng khi tái chế lại cực kỳ hữu ích mà ít người để tâm. Hãy xem 32 cách tái chế chai nhựa bỏ đi thành vật dụng tuyệt vời nhé!
Vỏ chai nhựa là vật luôn bị vứt một cách đáng thương sau khi sử dụng. Tuy nhiên, đọc xong bài này chắc chắn bạn sẽ phải suy nghĩ lại việc đó. Có nhiều cách tái chế vỏ chai nhựa bỏ đi thành vật dụng vô cùng hữu ích!Vỏ chai nhựa có thể sử dụng làm những vật trang trí trong nhà vô cùng xinh xắn và đầy sáng tạo. Bạn có thể tự làm cho mình đèn bàn, hộp bút,... bằng chính những chai nhựa mà mình bỏ đi hàng ngày.

Thật thú vị phải không nào? Vậy từ chai nhựa chúng ta có thể biến hóa thành những gì? Các bạn có nóng lòng muốn tham khảo không? Vậy hãy cùng Khỏe Đẹp thử độ khéo tay của bạn nhé.

Dưới đây là 32 cách tái chế vỏ chai nhựa bỏ đi thành những đồ vật siêu dễ thương, siêu tiện lợi, siêu hữu ích! Khám phá ngay nào!

Thay vì vứt lung tung thì bạn hãy thay đổi cách nhìn về vỏ chai nhé! Giữ lại các chai có độ cứng cao và thực hiện cho mình một vật handmade vô cùng độc đáo hơn nhé!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/cach-tai-che-chai-nhua-bo-di-thanh-vat-dung-huu-ich/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY