Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

4 cặp chị em làm dậy sóng showbiz Việt đầu năm 2021

Trong khi Lệ Quyên đã thẳng thắn thừa nhận mình có bạn trai, 3 nữ nghệ sĩ còn lại vẫn muốn khán giả tập trung vào sự nghiệp của họ hơn chuyện đời tư của họ. Đặc biệt, nữ nghệ sĩ cuối cùng liên tục có động thái phản ứng mạnh mẽ về tin đồn về mình.

1. Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng

Từng nhận xét đàn chị trương ngọc ánh là "người sống rất tình cảm", nam diễn viên trẻ anh dũng cho biết đó là "một người bạn mình cảm thấy quý mến, dễ chịu khi ở bên, xứng đáng cho mình chia sẻ nhiều thứ". từ giữa năm 2019 đến nay, cặp đôi luôn đồng hành tại các sự kiện lẫn cuộc sống đời thường. được biết, hiện anh dũng đã nam tiến để theo đuổi nghệ thuật và là nghệ sĩ thuộc quyền công ty trương ngọc ánh quản lý. tuy nhiên, trong khi nam diễn viên trẻ thường xuyên đăng những khoảnh khắc vui vẻ bên người chị thân thiết, trương ngọc ánh đã phủ nhận tin đồn hẹn hò với "tình trẻ" trên truyền thông.

4 cặp chị em làm dậy sóng showbiz Việt đầu năm 2021 - Ảnh 1.

4 cặp chị em làm dậy sóng showbiz Việt đầu năm 2021 - Ảnh 2.

2. Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Tuy chưa một lần xuất hiện chính thức cùng nhau nhưng cặp đôi hơn kém nhau 11 tuổi này đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả. mặc dù tin đồn cả hai hẹn hò nhau đã xuất hiện từ khá lâu thế nhưng cả hai cũng chưa từng lên tiếng. theo những chia sẻ cá nhân trên mxh của cặp đôi, dường như huy trần đã đưa ngô thanh vân về ăn tết cùng gia đình mình, sau đó đi đà lạt nghỉ dưỡng cùng nhau. cư dân mạng liên tục gửi lời chúc mừng tới cặp đôi và hi vọng, trong năm 2021, ngô thanh vân và huy trần sẽ nhanh chóng thông báo tin vui tới mọi người.

4 cặp chị em làm dậy sóng showbiz Việt đầu năm 2021 - Ảnh 3.

4 cặp chị em làm dậy sóng showbiz Việt đầu năm 2021 - Ảnh 4.

4 cặp chị em làm dậy sóng showbiz Việt đầu năm 2021 - Ảnh 5.

3. Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu

Không giống như 2 cặp đôi phía trên, lệ quyên thẳng thắn bày tỏ trong cuộc trò chuyện với báo chí ngày 7/1/2021 tại hà nội rằng cô đã có bạn trai tuy nhiên muốn giữ riêng cho mình câu chuyện này để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên. ngày 14/2 vừa qua, sau khi lệ quyên đăng hình tình tứ cùng nửa kia, lâm bảo châu cũng ngay lập tức đăng hình cả hai trong bữa tối đầy lãng mạn. từ sau khi công khai ly hôn với người chồng cũ, lệ quyên liên tục được khán giả và truyền thông chú ý về mối quan hệ với lâm bảo châu - trai trẻ kém cô 12 tuổi.

4 cặp chị em làm dậy sóng showbiz Việt đầu năm 2021 - Ảnh 6.

4 cặp chị em làm dậy sóng showbiz Việt đầu năm 2021 - Ảnh 7.

4 cặp chị em làm dậy sóng showbiz Việt đầu năm 2021 - Ảnh 8.

4. Mỹ Tâm - Mai Tài Phến

Ngày 19/2 vừa qua, khán giả vô cùng bất ngờ nhưng cũng vui vẻ đón nhận thông tin mỹ tâm chính thức hẹn hò nam diễn viên trẻ mai tài phến. cặp đôi có cơ duyên cùng làm việc chung trong mv đừng hỏi em của nữ ca sĩ mỹ tâm. tuy nhiên, sau đó vài tiếng đồng hồ, phía mỹ tâm lên tiếng phản ứng về câu chuyện này. chính nữ ca sĩ cũng bức xúc với thông tin này vì luôn muốn khán giả quan tâm con đường âm nhạc của mình hơn là chuyện tình cảm riêng tư. phía mai tài phến hiện chưa có động thái nào về sự việc này.

4 cặp chị em làm dậy sóng showbiz Việt đầu năm 2021 - Ảnh 9.

4 cặp chị em làm dậy sóng showbiz Việt đầu năm 2021 - Ảnh 10.

PV (Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/4-cap-chi-em-lam-day-song-showbiz-viet-dau-nam-2021-20210220102317799.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY