Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

4 mẹo vệ sinh bình giữ nhiệt đơn giản

Những mẹo dưới đây giúp bạn vệ sinh bình giữ nhiệt vô cùng đơn giản mà an toàn.

Dùng sữa

Bạn có thể tự vệ sinh bình giữ nhiệt tại nhà. nguồn ảnh: internet

Sữa là một thức uống quen thuộc, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe ngoài ra, sữa còn là một nguyên liệu khử mùi bình giữ nhiệt rất hiệu quả.

Đầu tiên, bạn hãy rửa bình bằng nước rửa chén. cho 2 muỗng sữa tươi vào bình, vặn nắp và lắc đều trong khoảng 1 phút. đổ sữa ra và rửa lại bằng nước sạch, trả lại bình giữ nhiệt sạch mùi.

Dùng vỏ cam

Vỏ cam tươi được ứng dụng vào nhiều sản phẩm khử mùi như: nến thơm, tinh dầu,... và nó cũng có tác dụng khử mùi bình giữ nhiệt hiệu quả.

Rửa bình bằng nước rửa chén, tráng sạch rồi cho một ít vỏ cam tươi vào bình và để im trong 4 tiếng. Sau đó, đổ vỏ cam ra ngoài và rửa lại bình bằng nước.

Dùng giấm

Giấm là một nguyên liệu phổ biến trong nấu ăn. ngoài làm nguyên liệu cho món ăn, giấm còn có thể sử dụng để vệ sinh vật rất hiệu quả bởi tính axit có trong chúng. các bước vệ sinh bình giữ nhiệt bằng giấm:

Tráng bình bằng nước ấm. Cho 2 muỗng canh giấm và nước ấm vào bình, lắc đều, để trong 1 tiếng. Rửa lại bình bằng nước ấm thật sạch.

Dùng chanh

Chanh là một thực phẩm phổ biến mà bất kì gia đình nào cũng có. bạn có thể sử dụng chúng để vệ sinh bình giữ nhiệt theo các bước sau:

Tráng bình bằng nước ấm. vắt nước cốt của 1 quả chanh và cho vào bình giữ nhiệt cùng với nước ấm, ngâm trong 1 tiếng. đổ hỗn hợp chanh và nước ra, rửa lại bằng nước sạch.

Theo tieudung.vn

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/bao-ve-ntd/4-meo-ve-sinh-binh-giu-nhiet-don-gian-64527.html

Theo tieudung.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/4-meo-ve-sinh-binh-giu-nhiet-don-gian/20220610064158538)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY