Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

5 bộ phim lãng mạn đáng xem nhất dành cho các cặp đôi

Nếu bạn có dự định xem phim cùng với người ấy, hãy thử những bộ phim tình cảm lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng để lại ấn tượng khó quên. Sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi muốn dành ngày nghỉ bên nhau và cùng xem phim ở nhà.

1. Three Steps Above Heaven

"Three Steps Above Heaven" (tạm dịch Ba Bước Lên Thiên Đường) là một bộ phim điện ảnh Tây Ban Nha xoay quanh chuyện tình yêu giữa một cô gái tầng lớp trung lưu, được giáo dục trong môi trường tinh túy và trong sáng với một chàng trai đường phố, thích mạo hiểm và nổi loạn.

Ngay lần đầu tiên nhìn thấy cô gái Babi, chàng trai đã trúng tiếng sét ái tình. Dù ấn tượng đầu tiên của cô gái về chàng trai không tốt nhưng sau đó hai người đã yêu nhau say đắm vượt qua mọi khoảng cách về sự khác biệt. Chuyện tình yêu của họ gặp nhiều sóng gió và trắc trở, có một khoảng thời gian bên nhau đầy những vui buồn, giận hờn, rồi lại làm lành.

Một bộ phim đầy đủ những cung bậc cảm xúc của tình yêu rất đáng xem.

2. When Harry Met Sally

"When Harry met Sally" (tạm dịch Khi Harry Gặp Sally ) một phim điện ảnh của Mỹ được sản xuất năm 1989, phim về một câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng,đem lại tiếng cười cho người xem một cách rất tinh tế, tự nhiên qua cuộc đối thoại giữa hai nhân vật chính.

Cuộc gặp gỡ tình cờ giữa hai người với tính cách trái ngược nhau và sau 12 năm và 3 lần gặp lại nhau họ đã trở thành bạn bè sau câu nói của nam chính Harry cho rằng “Đàn ông và phụ nữ không thể là bạn bè đơn thuần, bởi tình dục luôn song hành với họ” còn Sally thì không. Liệu họ có thể làm bạn với nhau không?

Bộ phim này dành cho những cặp đôi, hay cả những người đang độc thân nếu muốn giải tỏa căng thẳng và muốn có một cái nhìn tích cực hơn về tình yêu.

3. Amélie

"Amélie" là một bộ phim điện ảnh Pháp thuộc thể loại hài lãng mạn. Bộ phim là câu chuyện kỳ quặc về một cô gái trẻ với tuổi thơ bị bó buộc trong một gia đình mà cha mẹ với những suy nghĩ kỳ quặc. Theo thời gian, Amelie dần trưởng thành và trở thành một thiếu nữ với những câu hỏi thú vị về cuộc sống xung quanh mà có lẽ chúng ta chưa bao giờ từng tự hỏi.

Bỏ qua mọi sự sợ hãi, toàn tính, Amelie lao vào tình yêu với một chàng trai, cô yêu như chưa bao giờ được yêu và cảm nhận nó một cách trọn vẹn nhất. Bộ phim gửi gắm một thông điệp tình yêu vô cùng tinh tế, sâu sắc nhưng rất đỗi bình dị.

4. Notting Hill

"Notting Hill" là bộ phim hài hước lãng mạn Anh nói về một chuyện tình tưởng chừng như trong mơ của một anh chàng chủ tiệm sách chuyên bán sách về Du Lịch - Williams Thacker - và một cô minh tinh nổi tiếng của Mỹ - Anna Scott.

Chuyện tình bắt đầu khi hai người gặp nhau trong tiệm sách của William và anh đã khuyên cô nàng nên chọn tác phẩm khác vì cuốn nàng đang đọc rất dở. Trong khi đó tình cờ anh phát hiện một kẻ đang ăn trộm sách trong cửa hàng qua màn hình camera. Cách xử sự tế nhị và thông minh của Thacker làm cho Anna vô cùng ấn tượng. Thacker cũng ngẩn ngơ vì vẻ đẹp của cô.

Chuyện tình yêu giữa hai người bắt đầu theo một cách rất nhẹ nhàng và tự nhiên. Cùng với bản nhạc phim nổi tiếng "When you say nothing at all" do Ronan Keating thể hiện đã đi vào ký ức của biết bao thế hệ khán giả.

5. Before sunrise (Trước lúc bình minh)

Một bộ phim tình cảm lãng mạn được quay ở một khung cảnh lãng mạn không kém Vienna. Trên đường quay trở lại Mỹ, Jesse gặp Celine một sinh viên đại học trong chuyến đi quay lại Pháp. Hai người tình cờ ngồi chung một toa tàu và từ những phút đầu tiên, họ đã biết mình thuộc về nhau.

Bộ phim không có quá nhiều cảnh quay xuất sắc hay góc máy thần thánh, chỉ là những đoạn hội thoại đầy tự nhiên giữa hai người.

Jesse thuyết phục Celine xuống tàu với anh ta khi đến điểm dừng chân Vienna. Cả hai đi dạo và nói chuyện về mọi chủ đề: tình yêu, sở thích, những thứ bình dị trong cuộc sống. Hai nhân vật như chìm đắm trong khoảng không gian riêng và để lại cho người xem là những câu thoại ấn tượng và sâu sắc.

Liệu hai người có gặp nhau đúng thời điểm? Hãy thử xem bộ phim vào một buổi tối cuối tuần và thư giãn với tiết tấu phim nhẹ nhàng, lời thoại giữa hai nhân vật vô cùng tự nhiên nhưng lại rất tinh tế.

Thu Hương

Theo chuyên đề Sức Khỏe Gia Đình

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/5-bo-phim-lang-man-dang-xem-nhat-danh-cho-cac-cap-doi-25329/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY