Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

5 khách sạn xa xỉ nhất Việt Nam, chỉ giới thượng lưu mới dám thuê với mức giá lên đến cả chục nghìn đô 1 đêm

Kỳ nghỉ lễ sắp tới nếu 2 vợ chồng muốn “đổi gió” sang chảnh thì có thể book ngay phòng khách sạn ở đây, miễn là đừng để phải nhịn ăn cả năm!

1. The Reverie Saigon

The Reverie Saigon nằm bên trong tòa nhà Times Square Sài Gòn, tọa lạc trên đường Nguyễn Huệ, ngay trung tâm Quận 1, TP. HCM. Toàn bộ mặt ngoài tòa nhà đều được ốp kính cùng hệ thống đèn màu, cho bạn chiêm ngưỡng những màn trình diễn ánh sáng rất ấn tượng vào ban đêm.

5 khách sạn xa xỉ nhất Việt Nam, chỉ giới thượng lưu mới dám thuê với mức giá lên đến cả chục nghìn đô 1 đêm - Ảnh 1.

Khách sạn the reverie saigon được thiết kế theo phong cách vương giả của italy, chú trọng đến sự lộng lẫy, tinh xảo đến từng chi tiết. khách sạn có quy mô 224 phòng nghỉ diện tích từ 43 – 53m2 và 62 phòng suite diện tích lớn từ 63 – 313m2, thiết kế theo 12 phong cách nội thất tráng lệ.

Trong đó, President Suite là phòng khách sạn xa xỉ nhất trong dãy phòng tiêu chuẩn nguyên thủ quốc gia nằm tại tầng 38, 39 của tòa nhà. Phòng bao gồm hai phòng ngủ, một phòng khách, một phòng làm việc, phòng ăn cùng một nhà bếp, nội thất theo phong cách quý tộc, bộ chăn nệm cao cấp quốc tế và những bức tường được bọc vải lụa Italy. Giá thuê phòng một đêm tại đây hơn 17.000 USD, tương đương gần 400 triệu đồng.

The Reverie Saigon

    The Reverie Saigon

    2. Khách sạn J.W Marriott Hà Nội

    J.W Marriott Hà Nội được đánh giá là một trong những khách sạn 5 sao có chất lượng dịch vụ cao cấp nhất khu vực Đông Nam Á, tọa lạc tại trung tâm hành chính mới của Hà Nội. Khách sạn gây ấn tượng bởi thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh con rồng huyền thoại trong truyền thuyết và những đường bờ biển cong quyến rũ của Việt Nam.

    5 khách sạn xa xỉ nhất Việt Nam, chỉ giới thượng lưu mới dám thuê với mức giá lên đến cả chục nghìn đô 1 đêm - Ảnh 3.

    Hệ thống phòng nghỉ của j.w marriott hà nội đạt 450 phòng nghỉ, bao gồm 55 phòng suite. phòng presidential suite có tổng diện tích lên tới 320 m2, bên trong có 8 phòng riêng biệt, 3 ti vi lớn màn hình 47 inch cùng hệ thống âm thanh hiện đại. 7.000 usd là mức giá bạn sẽ bỏ ra cho mỗi đêm ở tại căn phòng này.

    Khách sạn j.w marriott hà nội

      Khách sạn J.W Marriott Hà Nội

      3. Khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội

      Nằm trong top những khách sạn đắt nhất việt nam phải kể đến tiếp đó là khách sạn sofitel legend metropole hà nội. khách sạn 5 sao này tọa lạc tại phố ngô quyền, hà nội, mang đậm dấu ấn theo phong cách thời pháp thuộc. được xây dựng vào năm 1901 bởi hai nhà đầu tư người pháp, sofitel legend metropole hà nội là khách sạn lâu đời nhất ở hà nội và là biểu tượng của sự xa hoa, tráng lệ qua bao thập kỷ.

      5 khách sạn xa xỉ nhất Việt Nam, chỉ giới thượng lưu mới dám thuê với mức giá lên đến cả chục nghìn đô 1 đêm - Ảnh 5.

      Số phòng hiện tại của khách sạn đạt 364 phòng, trong đó, điểm nhấn ấn tượng là căn phòng Imperial Suite. Phòng có diện tích gần 200 m2, sử dụng đỏ và trắng làm gam màu chủ đạo, trang bị 3 tivi màn hình phẳng cỡ lớn ở phòng khách lớn, phòng ngủ và phòng tắm. Giá cho thuê một đêm của căn phòng này hiện là 4.851 USD (hơn 107 triệu đồng).

      Khách sạn sofitel metropole hà nội

        Khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội

        4. InterContinental Hanoi Westlake

        Khách sạn intercontinental hanoi westlake được xây dựng hoàn toàn trên mặt nước hồ tây thanh bình và nằm cạnh ngôi chùa kim liên 800 năm tuổi. đây là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn khi hành hương về mảnh đất thủ đô.

        5 khách sạn xa xỉ nhất Việt Nam, chỉ giới thượng lưu mới dám thuê với mức giá lên đến cả chục nghìn đô 1 đêm - Ảnh 7.

        Căn phòng President Suite tại đây có diện tích diện tích 305 m2 và 7 ban công rộng, riêng biệt cho từng căn phòng hướng ra hồ Tây. Dãy phòng bao gồm phòng khách lớn, phòng ăn, hai phòng ngủ, hai phòng tắm, một phòng vệ sinh riêng, khu bếp với lối đi riêng cho Nhân viên phục vụ mang đến cho khách hàng sự tiện nghi đỉnh cao nhất. Một đêm để trải nghiệm những giá trị tuyệt vời tại căn phòng này có giá khoảng 4.500USD/đêm (tương đương 90 triệu).

        InterContinental Hanoi Westlake

          InterContinental Hanoi Westlake

          5. Evason Hideaway

          Cái tên cuối cùng trong top 5 khách sạn đắt nhất việt nam là evason hideaway nằm ở vịnh ninh vân, cách nha trang 15 phút đi tàu. khách sạn sở hữu 54 villa với cảnh quan tuyệt đẹp khi 1 bên là view núi non hùng vĩ, bên còn lại là view biển xanh thơ mộng.

          5 khách sạn xa xỉ nhất Việt Nam, chỉ giới thượng lưu mới dám thuê với mức giá lên đến cả chục nghìn đô 1 đêm - Ảnh 9.

          Được biết, giá phòng thấp nhất tại khách sạn resort 5 sao này vào khoảng 455 USD/ đêm (tương đương 10,5 triệu đồng) cho phòng Beach Pool Villas và đắt nhất là phòng President Villas giá 1.700 USD/ đêm (khoảng 39,4 triệu đồng).

          Evason Hideaway

            Agoda

            Ngọc Châu - Webuy

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/5-khach-san-xa-xi-nhat-viet-nam-chi-gioi-thuong-luu-moi-dam-thue-voi-muc-gia-len-den-ca-chuc-nghin-do-1-dem-20210418041948109.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY