Chuyện lạ hôm nay

Được sử dụng 15 dịch vụ khách sạn đơn giản mà sáng tạo này, đắt đến mấy cũng không xót tiền!

Nên mang các ý tưởng chăm sóc khách hàng này vào giáo trình ngành dịch vụ nhà hàng khách sạn.

Không ít chuyên gia nói rằng, điều một cần mang lại cho khách hàng chính là trải nghiệm mới mẻ nhưng lại gợi lên cảm giác tiện lợi, ấm áp, thân thuộc. dưới đây chính là những ví dụ cho sự tận tâm của những người làm ngành mà nhỡ hóa đơn tiền có cao, hẳn các vị khách cũng sẽ sẵn lòng rút hầu bao chi trả.

Một chiếc vòi hoa sen kèm luôn nhiệt kế và màn hình hiển thị nhiệt độ nước mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho người tắm.

Xin một vé về tuổi thơ với ống cầu trượt khổng lồ bên ngoài trời.

“Khách sạn của tôi ở Tokyo để lại một mẩu giấy dưới giường, ghi lại dự báo thời tiết ngày mai”. Thế này thì khách hàng cảm thấy ấm lòng có khác gì sáng ra đi học, mẹ dặn mặc thêm áo hay mang áo mưa vì trời sắp có gió mùa.

Hội những người cảm thấy cô đơn ở khách sạn, bạn có thể thuê một chú cún lên phòng mình để giải trí nhé.

Khách sạn này có hẳn một nút gọi nhanh cho dịch vụ pizza. Hiệp hội những người mê ăn pizza đánh giá cao điều này!

Với một số người, một chú vịt cao su trong bồn tắm lại là thứ cần thiết hơn bao giờ hết.

Khi bạn cần nghỉ ngơi nhưng chưa đến giờ check-in nhận phòng, hãy ngả lưng một chút vào những chiếc "võng gai ru mát những trưa nắng hè" này đi.

Còn gì tâm lý hơn một chiếc gương chống đọng hơi nước ở vùng trung tâm thế này.

Khách sạn này không có mảnh giấy dự báo thời tiết, nhưng lại thay thảm báo các ngày trong tuần cho khách hàng. Một cảm giác mới mẻ mỗi ngày đúng không?

Một chiếc gương được tích hợp luôn việc chiếu TV để bạn vừa tắm gội vừa xem chương trình giải trí.

Chú robot này mang nước đến cho các khách hàng.

“Tủ an toàn trong khách sạn của tôi có luôn ổ cắm điện. Vì vậy, tôi có thể vừa cất các món đồ điện tử, vừa tranh thủ sạc chúng”.

Bạn bị mất ngủ buổi tối, “lạ giường” ư, nhấn ngay nút “Kể chuyện đêm khuya” để được ru vào giấc ngủ như tuổi thơ.

Khách sạn này trang bị một bồn tắm ở ban công, tầm nhìn thoáng đãng, cảnh vật yên bình.

Khách du lịch luôn có nhu cầu gọi điện, dùng Internet tìm đường, tìm chỗ ăn, tra cứu các địa danh sắp sửa di chuyển. Còn khách sạn này lại cấp sẵn một chiếc smartphone vừa có hình nền xinh lại còn không giới hạn truy cập Internet, gọi điện.

(Tổng hợp)

Theo Helino

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/duoc-su-dung-15-dich-vu-khach-san-don-gian-ma-sang-tao-nay-dat-den-may-cung-khong-xot-tien-20190401173634714.chn)

Tin cùng nội dung

  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
  • Như báo SKĐS đã đăng tải một số trường hợp bệnh nhân bị hôn mê sâu sau khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Để giúp bạn đọc hiểu thêm và dùng đúng về loại Thu*c này, chúng tôi xin giới thiệu bài viết của lương y Vũ Quốc Trung.
  • Hiện trên thị trường đông dược nước ta có một loại Thu*c đang được quảng bá rộng rãi và bán với giá khá đắt là An cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Tuy nhiên, trên thực tế lâm sàng, do nhiều lý do khác nhau, việc nắm vững công dụng, chỉ định và cách dùng cụ thể chế phẩm này còn không ít khiếm khuyết.
  • Điều khoản và điều kiện sử dụng trang web Mạng y tế (mangyte.vn). Bao gồm: từ chối trách nhiệm, những lợi ích bên ngoài, chính sách bảo mật, sự đảm bảo và giới hạn trách nhiệm.
  • Trong quá trình điều trị, trẻ em mắc bệnh ung thư thường phải dùng steroid như: prednisone hoặc dexamethasone. Trẻ em dùng steroid thường cảm thấy đói vào mọi lúc và có thể tăng cân.
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
  • Chỉ cho trẻ uống kháng sinh khi bé thực sự bị nhiễm trùng do vi khuẩn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY