Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

5 loại hoa mang đến phú quý, giúp gia chủ phát đạt, giàu sang

Những loại hoa này không chỉ đẹp mà còn có tác dụng phong thủy giúp mang đến không khí ấm áp và sự giàu sang cho gia chủ.

Hoa hồng leo

Hồng leo có vẻ đẹp hoang dại và hương thơm nồng nàn. Nó còn có tên là hồng dây, một giống cây leo thường dùng để trang trí trong sân vườn, biệt thự hay khuôn viên cây xanh tại Pháp. Cây có khả năng cho nhiều hoa, đặc biệt là vào mùa hè.

Hoa hồng leo giúp không gian đẹp hơn, thanh lịch cho nhà ở. Đặc biệt, hoa hồng leo có nhiều màu sắc vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn màu hoa phù hợp với phong thủy để mang đến tài lộc, may mắn.

Nếu trồng hồng leo thân gai ở ban công sẽ có tác dụng hóa phúc, mang đến không khí ấm áp và hạnh phúc cho căn nhà của gia chủ.

Ảnh minh họa.

Thụy hương

Loại hoa này cho hương thơm ngát, có ý nghĩa phong thủy về tài lộc và thịnh vượng. Cây thụy hương nổi tiếng cả về màu sắc, hình dáng lẫn hương thơm. Lá của nó khá tươi tốt, hoa nở nhiều, màu hồng tím rất đẹp. Khi hoa nở rộ, chúng giống như quả cầu hoa rất bắt mắt và tỏa ra hương thơm ngào ngạt.

Hoa thụy hương có màu tím rực rỡ, nở hàng năm. Cây mọc tốt nhất trên đất màu mỡ, đất hơi chua một chút, chứa nhiều nước.

Hoa cát tường

Đây là loài hoa nhỏ bé xinh xắn, quanh năm xanh tốt, dễ sinh trưởng trong bùn lầy hay trong nước, tượng trưng cho “cát tường như ý”. màu sắc của hoa cát tường không chỉ mới lạ mà còn ấn tượng, thu hút sự chú ý của người nhìn.

Hoa cát tường được trưng bày với mong muốn gửi lời chúc “như ý, cát tường” tới mọi người trong gia đình cũng như những vị khách đến nhà chơi. Bên cạnh đó, hoa cũng mang ý nghĩa của sự may mắn.

Hoa đỗ quyên

Hoa đỗ quyên là một trong những loại hoa mang đến vận khí may mắn và màu sắc tươi mới. Chính vì vậy mà người chơi hoa rất thích và luôn muốn sở hữu cho mình những chậu đỗ quyên đẹp nhất.

Hoa đỗ quyên tượng trưng cho một chuyện tình yêu đẹp của tình nghĩa vợ chồng, tình yêu đôi lứa, là biểu tượng của vận khí may mắn, trong phong thủy.

Trang trí cây hoa đỗ quyên trong nhà sẽ giúp xua tan những luồng khí độc hại đem đến luồng sinh khí mới và hồng vận cho gia chủ. Hạnh phúc tròn đầy cũng chính là thông điệp mà đỗ quyên gửi đến cho cặp vợ chồng.

Hoa phong lan

Hoa phong lan mang sắc đẹp và hương thơm của một loài hoa quý tộc. Chúng có đầy đủ sự kiêu sa, đài cát và quý phái của một bậc vương giả.

Hoa phong lan đại diện cho vẻ đẹp tinh tế, thanh khiết. Đây là biểu tượng phong thủy cổ điển mang lại ý nghĩa về sự sinh sôi, nảy nở của vật chất và sự phát triển không ngừng. Loài hoa này vừa tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, vừa mang đến tài khí, may mắn cho gia chủ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Xe & Thể thao

Link bài gốc Lấy link

https://xevathethao.vn/uncategorized/5-loai-hoa-mang-den-phu-quy-giup-gia-chu-phat-dat-giau-sang.html

Theo Xe & Thể thao

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/5-loai-hoa-mang-den-phu-quy-giup-gia-chu-phat-dat-giau-sang/20230710101952711)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY