Giáo án hôm nay

5 với bài tập chân #13 Squat Touchdown cho chân thon như sao Hàn

Bài tập chân Squat Touchdown chia sẻ cách đốt mỡ đùi và bắp chân hiệu quả mà các sao Hàn ưa chuộng. Chỉ cần chăm chỉ tập đều thì đôi chân sẽ thon như mơ.
Bạn có yêu thích Hàn Quốc cùng các cô nàng chân thon đùi trắng nõn nà nhìn muốn mê nói chi là cánh nam giới. Chắc chắn hình ảnh các cặp đùi trắng thon gọn không chê vào đâu được đang làm bạn ngây ngất phải không nào? Điều này chẳng có gì quá khó nếu bạn nắm trong tay 18 bài tập chân thon cho nữ đang làm mưa làm gió hiện nay tại các trung tâm gym tại Mỹ và nhiều nước trên thế giới. Hôm nay, Khỏe Đẹp sẽ hướng dẫn bài tập chân Squat Touchdown cho đôi chân thon dài như các ngôi sao Hàn Quốc nhé.

Bài tập Squatdown là động tác tiếp theo tới 'hành hạ' đôi chân và đùi của bạn đây. Đây là 1 bài tập giúp chân thon dài tuyệt vời, bắt người tập phải tập trung từng hơi thở vì kết hợp quá nhiều chuyển động lại với nhau, như nhảy, cúi người, squat, vặn người, chạm mũi chân. Tuy nhiên, hiệu quả mà nó mang lại thì cực kỳ tốt. Bạn chỉ cần chăm chỉ luyện tập đều đặn thì cặp đùi sẽ dần thon gọn đáng mơ ước. Đó là lời hứa của Khỏe Đẹp cho chị em đó.

Xem thêm: Squat là gì

Điều quan trọng là làm sao để giữ nhịp thở để có thể thực hiện đều đặn và tăng dần số lần lặp giúp giảm mỡ đùi và giúp chân thon dài như người mẫu.

Hướng dẫn cách tập chân thon gọn cho nữ tại nhà với bài tập chân - SQUAT TOUCHDOWN

    Lần lặp: 20
Hãy kết hợp với giáo án bài tập tăng kích thước vòng 3 tại nhà chỉ trong 1 tháng để phát huy hiệu quả của biến thể bài tập Squat nhé.

Hãy cố gắng tập đều bài tập để chân thon dài Squat Touchdown và cảm nhận hiệu quả của nó nhé.


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/bai-tap-chan-13-squat-touchdown/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY