Giáo án hôm nay

5 bài tập thể dục cho vòng eo thon gọn quyến rũ mê hồn

Vòng eo thon quyến rũ luôn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Hãy tập ngay 5 bài tập thể dục cho vòng eo thon gọn mỗi ngày và cảm nhận sự khác biệt nhé.

Nếu bạn có thân hình quá ‘béo’, xấu xí và thường bị trêu chọc, nhưng lại mong muốn có những đường cong quyến rũ, hãy cùng KhoeDep.vn áp dụng ngay 5 bài tập thể dục cho vòng eo thon gọn ngay nhé. Đó là tất cả những gì bạn cần để có thể giảm mỡ bụng cực tốt đó. Bằng cách xây dựng sức mạnh các nhóm cơ trọng yếu (vai, mông và hai chân), bạn sẽ giúp cho cơ thể trong cân đối hơn và gọn gàng hơn. Lộ trình tập luyện này được thiết kế để làm săn chắc các nhóm cơ quanh vùng eo. Ngoài ra, Khỏe Đẹp khuyên bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống nữa nhé, như công thức nước uống đánh bay mỡ bụng hiệu quả chẳng hạn!

Cách tập: Tập khoảng 4 ngày/tuần, tập 1 ván cho từng bài, không nghỉ giữ các ván. Thực hiện đủ 3 vòng cho 5 bài, nghỉ 45-60 giây giữa các vòng nếu cần. Từ từ tăng dần nhé.

Lưu ý: Khỏe Đẹp khuyến cáo bạn nên kiểm tra ngay công thức và cách tính chỉ số BMI để biết tình trạng cân nặng của cơ thể ngay nhé!

Bạn đã sẵn sàng có ngay vòng 2 chuẩn không cần chỉnh chưa? Hãy cùng Khỏe Đẹp đến với series các bài tập thể dục cho vòng eo thon gọn nhé!

Lưu ý, trước khi bắt đầu, hãy bổ sung ngay các bài tập Cardio đốt mỡ toàn thân trước đã nhé. Như thế tập luyện mới hiệu quả hơn.

1. Động tác Squat vặn người

Động tác Squat vặn người AĐứng hai chân hơi rộng hơn hông, hai tay giữ 1 tạ đơn, chụm lại đặt trước thân người. Đẩy hông về phía sau, khuỵu hai gối xuống tạo tư thế Squat, hạ hai tạ tay xuống sàn.

Đẩy thân người lên bằng lực của gót chân để duỗi thẳng hai chân khi bạn gập tạ về phía ngực, căng cơ bụng lại. Ngay lập tức, đẩy tạ qua đầu kết hợp xoay phần cơ thể phía trên sang bên phải, kiễng gót chân trái lên (hai lòng bàn tay hướng vào nhau, hai tay hơi ở phía trước đầu ở tư thế duỗi hoàn toàn). Lập tức quay ngược trở lại tư thế ban đầu; lặp lại cho bên còn lại để hoàn thành 1 ván tập.

Ván: 3

2. Động tác chèo thuyền

Động tác chèo thuyền AHai tay giữ 1 cặp tạ tay và đứng ở tư thế chân phải trước, chân trái sau. Hạ thân người xuống tạo tư thế nhún người, hướng thân người về phía trước từ hông tạo 1 góc 45 độ, lưng phải thẳng tự nhiên, hạ hai tạ tay xuống về phía chân với lòng bàn tay hướng về phía đùi. Gập cùi chỏ trái ra sau thân người, mở rộng cùi chỏ sang 1 bên, kéo tạ lên trước vai.

Khi duỗi tay trái xuống sàn, gập cùi chỏ phải ra sau người để đổi bên, di chuyển hai tay nhanh nhé. Đó là 1 lần lặp. Thực hiện tất cả các lần lặp cho bên đầu tiên, sau đó lặp lại y chang cho bên còn lại. Lưu ý trong suốt bài tập cần căng cơ bụng và để thân người hơi xoay từ bên này sang bên kia khi thực hiện động tác đẩy tạ tay.

Xem thêm: 12 bài tập Squat cho vòng 3 quyến rũ trong 30 ngày

Ván: 3

3. Động tác gập tạ nhún gối

Động tác gập tạ nhún gối ANắm 1 tạ tay ở tay trái và dồn trọng lượng lên chấn tái. Chéo chân phải ra đằng sau chân trái và hạ thân người xuống tạo tư thế nhún gối, khuỵu hai gối (dồn trọng lượng lên chân trái), hơi nghiêng người về phía trước từ hông, hạ tạ xuống bên chân trái.

Đẩy người lên, duỗi chân phải sang bên phải, đồng thời kết hợp duỗi chân trái, xoay thân người sang bên phải. Gập cùi chỏ trái lại để gập tạ chéo ngực. Lập tức quay trở lại vị trí ban đầu; lặp lại. Thực hiện tất cả các lần lặp cho bên trái, sau đó đổi sang bên phải để hoàn thành 1 ván.

Ván: 3

Đừng bỏ qua 2 động tác cuối cùng nhé, 1 series bài tập cho vòng eo thon sẽ rất cần 2 bài tập này đó!

4. Động tác duỗi cơ bắp tay thăng bằng

Động tác duỗi cơ bắp tay thăng bằng AHai tay nắm 1 tạ tay và giữ thăng bằng trên chân phải, gối hơi khuỵu, chân trái duỗi thẳng hạ thấp sau hông. Giữ hai tạ tay sau đầu, hai cùi chỏ cong lại gần tai (nếu quá khó, hãy chỉ giữ 1 tạ tay thôi nhé).

Căng cơ bụng nhiều hơn và gập cùi chỏ trái lại kéo lên trước hông khi duỗi thẳng hai tay về phía trần (hai tạ tay sẽ ở phía trước đầu). Không được hạ chân trái xuống sàn(nếu không cần giữ thăng bằng), từ từ quay trở lại tư thế ban đầu; lặp lại. Thực hiện tất cả các lần lặp cho bên đầu tiên, sau đó lặp lại cho bên còn lại để hoàn thành 1 ván tập.

Xem thêm: Phương pháp giảm cân hiệu quả 7kg trong 14 ngày của người Nhật

Ván: 3

5. Động tác Plank 1 bên, tay hướng xuống

Động tác Plank 1 bên tay hướng xuống ATay trái giữ 1 tạ tay và tạo tư thế Plank 1 bên, đẩy thân người trên lên bằng cùi chỏ và cẳng tay phải. Gập gối dưới để tạo điểm tựa và nâng hông lên cho tới khi nào thân người tạo thành 1 đường thẳng từ mắt cá tới vai. Duỗi tay trái quay đầu về phía trần ngay trên vai, mắt nhìn về phía tay.

Giữ hông cố định và căng cơ bụng lại, kéo tay trên xuống xuống và ra sau thân người (mắt nhìn theo tay). Sau đó nâng tay ngược lại vị trí ban đầu. Đó là 1 lần lặp. Thực hiện tất cả các lần lặp cho bên phải, sau đó lặp lại cho bên còn lại để hoàn thành ván. Ngoài ra, bạn nên bổ sung thêm danh sách 15 bài tập Plank tại nhà nữa nhé.

Ván: 3

Đừng bỏ quên danh sách 10 bài tập eo thon bụng phẳng chỉ có tại Khỏe Đẹp nhé.

Nào đã tới lúc lên lịch tập luyện để đánh bay mỡ bụng cứng đầu cùng các bài tập thể dục cho vòng eo thon quyến rũ rồi chị em ơi!

Nguồn: Internet.

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/5-bai-tap-the-duc-cho-vong-eo-thon-gon-quyen-ru-me-hon/)

Tin cùng nội dung

  • TS. Vũ Trường Khanh, Phó trưởng khoa Tiêu Hóa, BV Bạch Mai đã đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bệnh nhân trước và sau nội soi đại tràng.
  • Hiểu về những thực phẩm có tác động xấu tới tình trạng viêm loét đại tràng sẽ giúp chúng ta “dễ sống” hơn với căn bệnh này.
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Tập thể dục là an toàn đối với hầu hết người trên 65 tuổi. Ngay cả những bệnh nhân có bệnh mạn tính như bệnh tim, cao huyết áp, tiểu đường và viêm khớp cũng có thể tập thể dục một cách an toàn
  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY