Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

7 kiểu tóc hoàn hảo hút hồn chàng

Những kiểu tóc đơn giản dưới đây sẽ giúp nàng trở nên cuốn hút hơn đấy nhé.
Một mái tóc xoăn bồng bềnh có thể giúp nâng tầm nhan sắc của bạn lên đáng kể. Nếu như tóc thẳng có thể tố cáo những nhược điểm của mái tóc và gương mặt bạn thì ngược lại tóc xoăn sinh ra để khắc phục những điều đó. Dù bạn có mái tóc mỏng hay dầy, dài hay ngắn, mặt vuông hay tròn thì chắc chắn tóc xoăn vẫn sẽ sinh ra và dành cho bạn.
Với tóc đuôi ngựa mùa thu bạn hãy khéo léo đánh phồng chân tóc lên đủ độ và uốn cong một chút ở đuôi để diện mạo nữ tính và trẻ trung hơn.
Tóc buộc nửa đầu sẽ ngay lập tức mang lại cho bạn vẻ nữ tính, mềm mại chỉ trong phút chốc. Tuy nhiên, khác với kiểu tóc nửa đầu truyền thống chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn cách làm mới kiểu tóc "nhiều tuổi" này.

Nếu các nàng vừa muốn có được sự dịu dàng lại vừa muốn có được sự cá tính thì tóc tết đuôi cá rối chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn. Tóc tết đuôi cá đã và đang chinh phục trái tim của rất nhiều phái đẹp bởi sự ngọt ngào, nữ tính nhưng không kém phần thời thượng mà nó đem lại.

Với những bạn gái thích xõa tóc, để tạo thêm điểm nhấn cho mái tóc mà không kém phần “hay ho” thì cách tết xương cá cho tóc mái là một gợi ý không tồi.
Kiểu lượn sóng ngang vai này giúp bạn thật năng động và trẻ trung trong mùa thu. Hãy kết hợp kèm áo cut-out hở vai và một chiếc quần jeans. Trông bạn sẽ thật quyến rũ cho các buổi dã ngoại, cắm trại hay một bữa tiệc của ngày tựu trường.
Nếu bạn là cô nàng có gương mặt thanh tú, kiểu tóc búi với phần búi uốn lượn nhiều vòng sẽ góp phần tôn thêm chiếc cổ cao ba ngấn và vẻ quý phái trên gương mặt bạn.

Theo Hải Đường/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.kinhtedothi.vn/khoe-dep/7-kieu-toc-hoan-hao-hut-hon-chang-trong-mua-thu-19351.html

Theo Hải Đường/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/7-kieu-toc-hoan-hao-hut-hon-chang/20221214085002684)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY