Tóc đẹp hôm nay

8 cách làm tóc đẹp chỉ ngốn của bạn vỏn vẹn 2 phút

Tìm hiểu ngay các cách làm tóc đẹp mà nhanh! Nếu bạn là người bận rộn thì cũng đừng lo lắng, vì các kiểu tóc này chỉ tốn của bạn 2 phút để thực hiện nó.


Bạn muốn sở hữu những kiểu tóc đẹp khác nhau, nhưng lại không biết phải thực hiện thế nào? 8 cách làm tóc đẹp">cách làm tóc đẹp dưới đây, tha hồ cho bạn làm đẹp cả tuần, đặc biệt chúng chỉ ngốn của bạn chỉ vỏn vẹn 2 phút.

Mái tóc dài xõa thướt tha, tất nhiên mang lại cho bạn gái nét quyến rũ và thùy mị riêng. Tuy nhiên, bạn không thể chỉ xõa tóc thôi đúng không? Hơn ai hết, bạn gái luôn muốn tạo cho mình một cái nhìn khác biệt. Bạn biết không, chỉ cần thay đổi kiểu tóc một xíu, là bạn có thể tạo cho mình sự thu hút riêng rồi đấy!

1. Tóc đuôi ngựa.

Nói đến cách làm tóc nhanh, không thể không nhắc đến tóc đuôi ngựa phải không? Bạn thấy chúng có vẻ thường? Đây là kiểu tóc siêu quen thuộc của nhiều bạn gái, phù hợp với mọi kiểu tóc, dù là xoăn hay thẳng, và nó mang đến cho bạn sự tự tin và năng động đấy!

2. Tóc mái phồng.

Bạn đã chán ngắt với mái xõa? Thời tiết nóng nực cộng với việc xõa mái, khiến trán bạn nổi những nốt mụn li ti? Hãy tóm gọn phần mái lên nào! Với những ai có phần tóc mái dày, bạn có thể tận dụng phần mái, để tạo ra một kiểu tóc mới.

Bạn chỉ cần đánh rối phần mái, túm gọn tạo thành một búi phồng trên trán, rồi dùng kẹp cố định lại, sau đó phủ thêm chút keo xịt tóc, để giữ được nếp tóc phồng.

3. Tóc buộc lệch.

Một phiên bản khác của tóc đuôi ngựa, đó chính là tóc buộc lệch. Thay vì cố định tóc ở chính giữa, bạn có thể cột đuôi tóc lệch sang một bên, để tôn lên nét nữ tính cho khuôn mặt. Bạn có thể buộc cao hoặc thấp tùy thích, và sao cho phù hợp với gương mặt của mình nhé!

4. Tóc tết lỏng.

Mái tóc tết lỏng làm cho phần tóc tết trở nên phồng và quyến rũ hơn. Hơn nữa, kiểu tóc tết này lại mang đến cho bạn gái, sự dịu dàng đến khó tả.

Chia tóc thành 2 phần bằng nhau, dùng dây buộc tóc cố định đầu mỗi đuôi tóc. Bắt đầu tết tóc từ vị trí dây buộc, đến khi gần hết đuôi tóc, thì khéo léo đưa phần dây xuống cố định đuôi tóc.

5. Tóc buộc nửa đầu.

Thay vì xõa tóc như thông thường, thì bạn hãy thực hiện kiểu tóc tết nửa đầu, để tạo sự khác biệt và điểm nhấn cho mái tóc nào.

Kiểu tóc đơn giản này, rất phù hợp cho những bạn gái có mái tóc dày. Bạn có thể che bớt độ dày cho mái tóc, bằng cách khéo léo cột phần tóc hai bên ra đằng sau.

6. Tóc buộc nửa dạng xoắn.

Cũng là tóc buộc nửa, nhưng bạn có thể cách tân thêm cho kiểu tóc này, bằng cách để chừa hai lọn tóc ở trước mặt, sau khi cố định đuôi tóc ở phía sau. Lần lượt xoắn hai lọn tóc quanh đuôi tóc ở trên, và dùng kẹp cố định lại, bạn sẽ có ngay một kiểu tóc vô cùng nữ tính.

7. Tóc búi củ tỏi.

Mái tóc này được nhiều bạn gái ưa chuộng, nhất là khi thời tiết nóng bức.

Nếu bạn thích búi tóc thật gọn gàng lên cao, hãy tìm một chiếc tất cũ, cắt bỏ mũi tất, rồi cuộn tròn lại tạo thành hình dây buộc tóc. Buộc tóc đuôi ngựa cao, rồi cho đuôi tóc qua chiếc tất, và bắt đầu cuộn từ trên xuống dưới, cố định búi tóc bằng kẹp tóc tại phần nút buộc.

8. Tóc xoăn.

Thực hiện tóc búi củ tỏi như trên, để nguyên kiểu tóc khi đi ngủ và bỏ dây chun, kẹp tóc khi thức dậy. Bạn sẽ có ngay mái tóc xoăn bồng bềnh đáng mơ ước.


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/8-cach-lam-toc-dep-chi-ngon-cua-ban-von-ven-2-phut/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY